Chương 35

1.3K 131 4
                                    

Sau này vì Ngân Tiểu Tiểu bắt đầu ăn thịt, tuy rằng vẫn nhỏ hai vòng ngắn mười centimet so với chúng ấu xà, nhưng vẫn tiến bộ rất lớn so với lúc mới sinh ra. Ừm, nếu dựa theo Mặc Lão Đại nói thì nhất định là "Mười năm? Ha ha! Ta thấy là hình thể bảy tám năm phối hợp với tốc độ năm sáu năm đi!"


Ừ, nói tới đây không thể không đề cập tới chỗ đau của Ngân Tiểu Tiểu một chút! Tốc độ a tốc độ, là nỗi đau vĩnh viễn trong lòng Ngân Tiểu Tiểu. Ngân Tiểu Tiểu không hiểu, hiện giờ mình đã mười tuổi có hình thể bảy tám tuổi coi như xong, nhưng vì sao không phải tốc độ bảy tám tuổi mà là tốc độ năm sáu tuổi! Đại khái là vì Hoa Tiểu Ngũ hoạt bát hiếu động (? ) mà trong chúng ấu xà tốc độ cùng sức bật của Hoa Tiểu Ngũ là tốt nhất, khụ khụ, mọi người đều biết, Hoa Tiểu Ngũ luôn luôn đi theo sau Ngân Tiểu Tiểu, làm Ngân Tiểu Tiểu mặc niệm trong lòng câu "bên cạnh ta cái gì cũng không có, đều là lỗi giác của ta mà thôi" ba tháng, mà Hoa Tiểu Ngũ vẫn như trước cực kỳ hứng thú "khoe ra" tốc độ cùng sức bật của mình với Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu bạo phát.

Đây có lẽ là nỗi đau vĩnh viễn trong suốt cuộc đời dài đến 200 năm sinh mệnh của Hoa Tiểu Ngũ. Ngân Tiểu Tiểu bùng nổ thì ngay cả Hoa Tiểu Hoa cũng không dám cản trở, Ngân Đại Bạch không dám tiến lên, suốt ba tháng, Ngân Tiểu Tiểu bắt Hoa Tiểu Ngũ hoặc là ở nằm tại chỗ không được nhúc nhích, hoặc là học giun nằm thẳng tắp nhún nhún bò sát. Sau ba ngày Hoa Tiểu Ngũ cố gắng vẫn không học được cách bò sát giống con giun, Hoa Tiểu Ngũ cũng bạo phát, hướng về phía Ngân Tiểu Tiểu mà hô "Chính ngươi cũng không làm được thì dựa vào cái gì bắt ta học!", Ngân Tiểu Tiểu bật người làm mẫu cho Hoa Tiểu Ngũ một lần, sau đó Hoa Tiểu Ngũ bùng nổ sau đó tử vong trong trầm mặc, còn lại ba tháng bỏ ba ngày, Hoa Tiểu Ngũ ở nguyên tại chỗ bất động, ngay cả thức ăn đều là mở to miệng để Ngân Tiểu Tiểu nhét vào. Từ đó về sau, một nhà xà Ngân Tiểu Tiểu không còn rắn nào dám tùy ý khoe ra tốc độ cùng sức bật của mình trước mặt Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu hài lòng.

Nói nói, sau đó vết sẹo tốc độ bị Ngân Tiểu Tiểu không cố ý xem nhẹ quên đi, dù sao theo tốc độ của mình bây giờ cũng có thể bắt được ếch đào được trứng chim sẽ không đói chết, Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy không phải là chuyện lớn gì! Cái gì? Ngươi hỏi ta có thể bắt được chim hay không? Ngươi nói cái gì? Gió lớn quá ta nghe không rõ!

Mười năm sau Ngân Tiểu Tiểu vẫn như cũ là bảo bối cục nợ của một nhà xà Ngân Tiểu Tiểu, được nuôi cũng tương đối tốt. Nhìn xem vảy bạc lòe lòe tỏa sáng dưới ánh mặt trời! Nhìn xem đôi mắt to màu bạc ngẫu nhiên sẽ ngập nước! Nhìn xem thân rắn thon dài vĩnh viễn sạch sẽ ( sạch sẽ đại bộ phận nguyên nhân là vì Ngân Tiểu Tiểu thường xuyên đi ngâm nước)! Mặc dù bộ dạng nhỏ một chút, nhưng thế nào cũng có thể dùng nhỏ xinh linh lung để hình dung! À đúng rồi, hình dung chiều dài độ thô của Ngân Tiểu Tiểu một chút, chiều dài từ đầu đến chóp đuôi hiện giờ khoảng mét rưỡi, độ thô... cái chai nước suối chính là độ thô.

Một ngày này, Ngân Tiểu Tiểu ăn trà chiều xong từ nhà Lục Tiểu Hoàng trở về -- nướng trứng chim -- ở gần nhà gặp phải Lam Nhất Nhất.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now