Chương 77

884 91 0
                                    

"Lần này các ngươi tiến vào tổng cộng bao nhiêu người?" Mặc Lão Đại bò đến chỗ Vương Nham Chân đang uống nước, hỏi.


"Khụ khụ khụ." Đây là bị sặc, "Điều này ta không quá rõ."

Ánh mắt Mặc Lão Đại lạnh lùng: "Ngươi muốn chết phải không?"

Vương Nham Chân: "... Hơn một trăm người, đội của chúng ta có mười lăm người."

Mặc Lão Đại "Ừ" một tiếng, bò đi rồi. Ngân Tiểu Tiểu tiến đến trước mặt Mặc Lão Đại: "Hơn một trăm người sao, nơi này lớn như vậy, làm sao tìm được."

"Không cần lo lắng." Mặc Lão Đại hôn nhẹ trán Ngân Tiểu Tiểu, "Ta có biện pháp."

"Hửm? Biện pháp gì?"

"Ta là tộc trưởng, luôn có biện pháp dễ dàng thông tri cho chúng độc xà, xem ta." Mặc Lão Đại cười đắc ý, sau đó đứng nửa người trên lên, mở miệng phát ra một âm thanh kỳ quái, Ngân Tiểu Tiểu cũng nghe thấy. Ngân Tiểu Tiểu không biết hình dung như thế nào, âm thanh này không giống như nghe được bằng lỗ tai mà là trực tiếp khắc vào linh hồn.

"Âm thanh này sẽ được toàn bộ độc xà bên trong kết giới nghe được, ta vừa mới lệnh cho độc xà trong phạm vi ngàn dậm tới, độc xà phù hợp điều kiện sẽ phán đoán ra vị trí ta phát ra âm thanh, sau đó bằng tốc độ nhanh nhất đuổi tới." sau khi Mặc Lão Đại phát ra âm thanh này liền giải thích với Ngân Tiểu Tiểu.

"Thần kỳ như thế sao, nhưng vì sao ta nghe được âm thanh lại không hiểu ngươi đang biểu đạt cái gì!" Ngân Tiểu Tiểu nghi hoặc , nó chỉ nghe thấy Mặc Lão Đại kêu kêu, nhưng thật sự không hiểu nội dung trong tiếng kêu của Mặc Lão Đại.

Mặc Lão Đại: "... Có thể là vì ngươi không có trí nhớ truyền thừa."

Ngân Tiểu Tiểu lặng lẽ, thật sự là rất bắt nạt xà ! Trí nhớ truyền thừa cái gì, vì sao lúc trước không cho mình một phần!

"Chúng ta phải ở chỗ này chờ chúng độc xà đến." Mặc Lão Đại tiếp tục bổ sung, "Tiểu Bạch Si, mấy ngày nay ngươi phải thành thật một chút, đừng chạy lung tung biết không!"

"Cứ gọi toàn bộ độc xà đến thì tốt rồi, vì sao chỉ cần trong phạm vi ngàn dậm ?" Theo suy nghĩ của Ngân Tiểu Tiểu, số lượng độc xà nhiều hơn nhân loại, thậm chí còn lợi hại hơn nhân loại, chỉ cần mọi người đều đi tìm thì tốt rồi.

Mặc Lão Đại liếc Ngân Tiểu Tiểu một cái: "Trừ chúng ta nhìn thấy nhân loại còn có xà nào từng gặp nhân loại sao? Còn có, không phải độc xà nào cũng có thể chống cự thứ trong tay nhân loại. Các ấu xà cũng cần phải bảo hộ, độc xà trên núi cao nhất một con cũng không thể gọi, thậm chí còn cần độc xà trưởng thành đã rời núi nhưng có ấu xà còn chưa trưởng thành phải trở về bảo hộ. Hơn nữa, nhiều độc xà cùng ở một chỗ thì mục tiêu quá lớn. Chúng ta phải chuẩn bị tốt, phải giảm thiểu số độc xà thương vong xuống thấp nhất. Quan trọng nhất là nếu toàn bộ độc xà tụ tập trên mấy ngọn núi này, con mồi sẽ giảm bớt nhanh chóng, làm cho sinh vật trên núi biến mất một diện tích lớn, tuy rằng sinh vật trên núi chung quanh sẽ chậm rãi di chuyển đến mấy ngọn núi này, nhưng cần thời gian rất dài, chúng độc xà chắc hẳn sẽ không vui khi thấy điều này."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now