Chương 109

1K 91 1
                                    

Ngân Tiểu Tiểu ngủ say sưa bị Hoa Tiểu Hoa đẩy tỉnh.


Ngân Tiểu Tiểu còn không có ngủ đủ trừng to đôi mắt mê mang cộng mơ hồ nhìn Hoa Tiểu Hoa trước mắt, ngữ khí ai oán: "Cha, ngươi đẩy ta làm gì, ta còn chưa tỉnh ngủ đâu."

Nói xong, Ngân Tiểu Tiểu nghiêng lệch, muốn tiếp tục ngủ.

Nhưng không đợi Ngân Tiểu Tiểu lại lâm vào giấc ngủ, Hoa Tiểu Hoa quất một đuôi lên thân mình Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu nóng nảy, soạt phát đứng thân mình lên muốn tiến hành kháng nghị với Hoa Tiểu Hoa, nhưng còn chưa nói ra miệng, Hoa Tiểu Hoa đã mở miệng trước : "Tiểu Tiểu, trứng đâu?"

Trứng? Ngân Tiểu Tiểu mờ mịt, lập tức kịp phản ứng Hoa Tiểu Hoa nói hẳn là trứng rắn trong bụng mình: "Ở trong bụng ta, nếu không thì ở đâu?" Sau đó theo bản năng cúi đầu nhìn về phía bụng của mình.

Í? Sao bụng lại phẳng như thế? Sửng sốt vài giây đồng hồ, Ngân Tiểu Tiểu mới phát hiện một sự thật -- trứng không có! Chẳng trách vừa rồi đứng lên thân mình lại nhẹ như vậy!

"Trứng đâu?" Hoa Tiểu Hoa kiên nhẫn hỏi lại một lần.

"... Ta không biết." Ngân Tiểu Tiểu thật cẩn thận trả lời, "Ừm, có thể các bảo bảo xà đi ra ngoài kết bạn tìm ăn rồi?"

Mặc Lão Đại & Ngân Đại Bạch: "..."

Hoa Tiểu Hoa dùng đuôi đánh lên đầu Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu dùng cái đuôi xoa xoa đầu mình, nước mắt lưng tròng nói: "Đau quá."

Hoa Tiểu Hoa mới mặc kệ Ngân Tiểu Tiểu có đau hay không, đến gần Ngân Tiểu Tiểu, trong giọng nói tràn ngập uy hiếp: "Ngươi nghĩ kỹ lại cho ta, trứng đi ra không có khả năng không có chút cảm giác gì!"

Ngân Tiểu Tiểu lập tức bắt đầu cố gắng suy nghĩ, ừm, đêm qua lúc ngủ trong bụng còn có trứng, buổi sáng dậy đã không còn, nói cách khác trứng mất lúc mình ngủ đêm qua -- chẳng lẽ thật sự không phải các bảo bảo xà kết bạn đi ra ngoài tìm ăn sao?

"Không có gì đặc biệt, ngủ một giấc dậy đã không có." Ngân Tiểu Tiểu vô tội trả lời.

"Đêm qua ngươi đi toilet?" Ngân Đại Bạch đột nhiên mở miệng nói, Ngân Đại Bạch vừa nói như thế, biểu cảm của Mặc Lão Đại là tỉnh ngộ và... Không thể tưởng tượng nổi.

Ngân Tiểu Tiểu lại nỗ lực nghĩ nghĩ, đúng vậy, nửa đêm hôm qua mình đột nhiên rất muốn đi toilet, sau đó Mặc Lão Đại cùng mình đi WC, thời gian mình đi WC rất lâu, còn suy nghĩ sao cứ tới tới lui lui không ra sạch đâu...

Không đúng! Không sạch sẽ? ! Tới tới lui lui? Trời ạ! Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy mình hiểu ra điều gì, giọng nói run rẩy từ từ hỏi: "Chẳng lẽ, là lúc đêm qua đi toilet..."

Lời đã nói hết mọi việc, Hoa Tiểu Hoa có tiếp tục ngu xuẩn cũng hiểu được có chuyện gì xảy ra, tuy rằng không biết chi tiết nhưng vẫn không ảnh hưởng Hoa Tiểu Hoa nghĩ đến kết cục: "Tiểu Tiểu! Có phải ngươi sinh trong lúc đi toilet hay không?" Thanh âm lanh lảnh lanh lảnh, như đang thấy hoặc nghe được chuyện gì đó không thể chấp nhận được.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now