Chương 110

1K 91 9
                                    

Khi trứng phát ra thanh âm thanh thúy thì Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu đều biết các bảo bảo xà sắp sinh ra, Mặc Lão Đại chuyển thân mình khỏi trứng, Ngân Tiểu Tiểu đang nằm vừa lăn lăn cũng dựng lên, bò tới bên cạnh trứng. Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại vây trứng vào giữa, vẻ mặt chờ mong nhìn chín quả chín kia.


Tập trung nhìn vào, Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại phát hiện đã có thiệt nhiều trứng bắt đầu có vết rạn rậm rạp, các bảo bảo xà phá vỏ trứng mà ra cũng chỉ là vấn đề thời gian. Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu nhìn chằm chằm trong chốc lát lại có hai ba quả trứng có thêm vết rạn rất nhỏ.

Lại nghe thêm vài thanh âm thanh thúy, trong tầm mắt Ngân Tiểu Tiểu đột ngột xuất hiện một ấu xà toàn màu đen, không đợi Ngân Tiểu Tiểu nhìn kỹ, các ấu xà còn lại như nấm mọc sau mưa phá xác ra khỏi vỏ hiện ra trước mắt Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu hơi choáng, ta nói, sinh ra thì sinh ra thôi, cả đám có phải đã bàn với nhau rồi không, sao đều đi ra một lúc như vậy?

Ngân Tiểu Tiểu trấn định lại nhìn về phía chúng ấu xà, ừm, được rồi, chúng ấu xà đều đã ra rồi sao? Ngân Tiểu Tiểu cẩn thận đếm, bốn ấu xà toàn thân tối đen bốn ấu xà toàn thân màu bạc, Í? Nói như vậy còn thiếu một cái?

Ngân Tiểu Tiểu tìm trong một đống vỏ trứng của ấu xà, tìm được trứng rắn còn không nở kia, không đợi Ngân Tiểu Tiểu nói gì, Mặc Lão Đại đã vói cái đuôi vào cuốn quả trứng còn lại bên trong đi ra, cẩn thận đặt ở trên mặt đất.

"Sao lại chưa nở?" Ngân Tiểu Tiểu bò đến chỗ Mặc Lão Đại, nhìn quả trứng rắn này, tốt lắm, mặt trên một vết rách cũng không có.

Mặc Lão Đại: "Không biết."

Ngân Tiểu Tiểu sực nhớ trước kia mình sinh ra cũng sau những ấu xà khác một ngày, chẳng lẽ ấu xà này cũng vậy? Nhớ thân phận kiếp trước của mình là nhân loại, vẻ mặt Ngân Tiểu Tiểu trở nên cổ quái, nếu có một nhân loại còn giữ lại trí nhớ kiếp trước trở thành hài tử của mình, cảm giác thật không phải quái bình thường.

Vừa mới nghĩ như vậy xong, quả trứng bị đặt ở trên mặt đất đột nhiên phát ra tiếng vang thanh thúy, Ngân Tiểu Tiểu theo bản năng cúi đầu nhìn liền phát hiện mặt trên trứng rắn đã có một ít vết rách thật nhỏ, trong lòng Ngân Tiểu Tiểu nhẹ nhàng thở ra nhưng vẫn hơi lo lắng.

Tám ấu xà bên kia không để ý chuyện cha và ba ba của mình không để mắt đến chúng nó mà chỉ lo quan tâm đệ đệ, bọn nó đều đang bận cúi đầu nuốt vào vỏ trứng đã vỡ nát của mình.

Tại... trong lúc này, ấu xà còn lại trong trứng rắn rốt cục cũng chui ra.

Ấu xà cuối cùng sinh ra lại ngoài dự đoán của Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại, bởi vì ấu xà này chẳng những tráng kiện nhất trong chín ấu xà, nhan sắc lại còn không giống với tám ca ca của nó.

Tiểu Cửu không phải Mặc xà, cũng không phải ngân xà, thậm chí không phải Hắc Xà, trên người Tiểu Cửu là có lớp vảy giống như ngựa vằn, sọc đen sọc trắng! bộ phận màu đen thì đen vô cùng, bộ phận màu bạc thì lòe lòe sáng lên.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now