Chương 60

1.1K 109 0
                                    

Mặc Lão Đại nhíu mày, nghe thanh âm này Mặc Lão Đại liền biết người tới là ai. Ngân Tiểu Tiểu nhìn người tới theo thanh âm truyền đến, thì ra là một Mặc xà. Ngân Tiểu Tiểu sửng sốt, sau đó núp phía sau Mặc Lão Đại rất nhanh, Ngân Tiểu Tiểu còn nhớ rõ lần trước nhìn thấy Mặc xà Mặc Lão Nhị thiếu chút nữa cắn mình một ngụm.


Mặc xà kêu tên Mặc Lão Đại kia bò tới trước mặt Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu rất nhanh, toàn thân Mặc xà đó đều tản ra cảm xúc thất vọng cùng phẫn nộ.

"Mặc Lão Đại, mẹ gọi ngươi mau chóng trở về nhà một chuyến."

"Lão Tam." Mặc Lão Đại đứng thẳng nửa người trên, Mặc Lão Đại vốn lớn hơn Mặc xà cùng tuổi rất nhiều, vừa đứng thẳng thân mình như vậy liền cao hơn Mặc Lão Tam trong miệng Mặc Lão Đại một khoảng lớn, hơi có chút bộ dáng từ trên cao nhìn xuống, "Ngươi dùng thái độ gì ăn nói với đại ca ngươi vậy hả?"

Mặc Lão Tam "Hừ" một tiếng, tránh câu hỏi của Mặc Lão Đại: "Đại ca, ta vốn không tin lời Nhị tỷ nói, không ngờ ngươi thật sự ở chung với một độc xà thấp kém! Ta thực thất vọng."

Mặc Lão Đại khinh thường nhếch khóe miệng: "Ngươi thất vọng thì liên quan gì tới ta? Mặc Lão Tam, ngươi lo mà làm tốt chuyện của mình là được rồi."

Ngân Tiểu Tiểu tránh ở phía sau Mặc Lão Đại trộm vươn đầu ra nhìn về phía Mặc xà đối diện Mặc Lão Đại, đây là đệ đệ của Hắc Thán sao? Ừm, thoạt nhìn không đen bằng Hắc Thán nhà mình! Nghĩ thầm, Mặc xà đối diện quả thực không thể so sánh với Hắc Thán!

Mặc Lão Tam phát hiện ánh mắt của Ngân Tiểu Tiểu nhìn về phía mình, hung hăng trừng Ngân Tiểu Tiểu làm Ngân Tiểu Tiểu sợ tới mức khẽ run rẩy, lại lùi về phía sau Mặc Lão Đại, sau đó thanh âm uất ức của Ngân Tiểu Tiểu vang lên: "Hắc Thán, nó bắt nạt ta!"

Mặc Lão Đại cười cười quay đầu lại nhìn thoáng qua Ngân Tiểu Tiểu, lúc tiếp tục đối mặt với Mặc Lão Tam thì ngữ khí lại càng lạnh càng cứng: "Biết rồi, mấy ngày nữa ta sẽ trở về một chuyến."

Nói xong Mặc Lão Đại nhìn Ngân Tiểu Tiểu một cái rồi đi. Ngân Tiểu Tiểu ngó bóng lưng của Mặc Lão Đại, lại nhìn sắc mặt Mặc Lão Tam trở nên càng khó coi, thè lưỡi, đi theo sau Mặc Lão Đại. Mặc Lão Tam vẫn thực kiêng kị Mặc Lão Đại, thấy Mặc Lão Đại nói sẽ trở về, Mặc Lão Tam cũng không theo đuôi Mặc Lão Đại nữa. Đại ca nổi giận nên để cho phụ mẫu chịu đựng đi.

Ngân Tiểu Tiểu im lặng theo sát sau lưng Mặc Lão Đại, vừa đi vừa nhìn chung quanh một chút, ngẫu nhiên lại trộm nhìn bóng lưng Mặc Lão Đại, Mặc Lão Đại cảm nhận được ánh mắt của Ngân Tiểu Tiểu nhưng không có quay đầu lại. Không khí nhất thời có chút nặng nề, hai xà buồn bực chạy đi.

Giữa trưa, Mặc Lão Đại dẫn đầu dừng bước, trầm giọng nói: "Giữa trưa ở chỗ này nghỉ ngơi một chút đi. Ta đi tìm đồ ăn."

Ngân Tiểu Tiểu ngoan ngoãn đồng ý, ở tại sông nhỏ chờ Mặc Lão Đại.

Hơn phân nửa thân mình ngâm vào trong nước, Ngân Tiểu Tiểu vô ý thức vẫy động cái đuôi, thật ra Ngân Tiểu Tiểu không phải không biết Hắc Thán khó xử. Nếu Hắc Thán thích mình mình cũng thích Hắc Thán, cho dù gia đình song phương đều không đồng ý thì mình biết Hắc Thán chắc chắn sẽ không để mình chịu uất ức. Tín nhiệm như được khắc vào trong lòng, sẽ không đả thương, sẽ không phản bội, sẽ không để mình chịu uất ức, sẽ không khiến mình khó xử. Đi gặp người giám hộ cũng có thể đúng lý hợp tình nói chúng ta thích nhau, chúng ta muốn ở cùng nhau cả đời. Nhưng mà, nếu chỉ có Hắc Thán thích mình thì sao.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now