Chương 32

1.3K 141 4
                                    

Quả nhiên như theo như lời Lam Nhất Nhất, chúng ấu xà bò xuống năm sáu phút, liền thấy được nhánh sông nhỏ mà Lam Nhất Nhất nói, Ngân Tiểu Tiểu cẩn thận liếc nhìn liền hết chỗ nói rồi, nhánh sông nhỏ Lam Nhất Nhất nói còn lâu mới xứng đáng với cái tên nhánh sông nhỏ của nó, theo mình thấy, đây là do sông nhỏ không bị trúng gió gì mà phân ra một đoạn khoảng mười phân, sau đó trải qua nhân tố chuyển hướng lại chếch trở về, tạo thành một cái đường rãnh nhỏ bên bờ sông bên kia.


"Nơi này nước rất cạn, có thể từ nơi này đi qua sông nhỏ bên kia." Lam Nhất Nhất mở miệng nói, bò đến nơi đó nó nói, chúng xà ở mặt sau cũng lập tức bò lên.

"Này, có thể đi sao?" Hồng Nhị Nhị nhìn Lam Nhất Nhất chỉ, do dự, tuy rằng Lam Nhất Nhất nói nơi này quả thật rất cạn, nhưng dù sao cũng là qua sông a, ngay cả rắn trưởng thành trừ khi uống nước sẽ không tới gần bờ sông đâu, huống chi chúng nó là ấu xà.

Ngân Tiểu Tiểu cũng tiến đến phía trước nhìn chỗ Lam Nhất Nhất chỉ. Con sông nhỏ này đi xuống dưới lòng sông càng rộng, mà lượng nước vẫn thế cho nên làm độ sâu của mực nước giảm gần một nửa, nhưng theo đó độ rộng cũng gần gấp đôi chỗ trên kia, như vậy nhìn sang, rắn mà sợ nước thật sẽ ít tiếp cận sông nhỏ.

Ngân Tiểu Tiểu nghĩ nghĩ, nói : "Như vậy đi, các ngươi ở chỗ này chờ, ta tự mình đi nhìn xem." Dù sao chúng nó có qua cũng không giúp được mình cái gì, vậy chúng nó ở lại bên này cũng được.

"Tiểu Tiểu, ta với ngươi cùng đi." Ra ngoài Ngân Tiểu Tiểu dự kiến, người thứ nhất lên tiếng đi theo mình không ngờ lại là Lam Nhất Nhất, không đợi Ngân Tiểu Tiểu nói cái gì, thanh âm Ngân Tiểu Tứ cũng vang lên.

"Ta cũng đi."

Sau đó Ngân Tiểu Nhất cùng Hoa Tiểu Ngũ cũng nói phải đi, sau đó trong đầu Ngân Tiểu Tiểu đột nhiên hiện lên một câu -- không phải đồ ngốc, không vào cửa nhà ngốc như nhau. Ở ấu xà nhà người ta đều lo lắng an nguy bản thân, bọn ấu xà này thế nhưng phía sau tiếp trước yêu cầu qua sông, Ngân Tiểu Tứ Ngân Tiểu Nhất còn chưa tính, Hoa Tiểu Ngũ cũng đến xem náo nhiệt cái gì!

Nghĩ đến đây, Ngân Tiểu Tiểu theo bản năng lắc đầu tỏ vẻ mình thật bất đắc dĩ với cả nhà ngốc này, sau đó chợt nghe thanh âm oán hận của Hoa Tiểu Nhị Hoa Tiểu Tam.

"Vì sao."

"Chúng ta không được."

Thanh âm tràn ngập tức giận của Hoa Tiểu Nhị cùng Hoa Tiểu Tam thành công làm Ngân Tiểu Tiểu trở về thế giới thật, vẻ mặt Ngân Tiểu Tiểu mờ mịt nhìn xem bốn phía, cái gì vì sao không được? Vừa rồi không có nghe cái gì nha! Nhưng mà mặt Ngân Tiểu Tiểu đã khôi phục không chút thay đổi rất nhanh, nói : "Ta qua, Lam Nhất Nhất cùng Tứ ca cũng đi qua, những người khác ở tại chỗ này đi."

Hồng Nhị Nhị, Lam Tam Tam cùng Lam Tứ Tứ không biểu thị cách nhìn của mình, bảo trì trầm mặc, Ngân Tiểu Nhất nghe Ngân Tiểu Tiểu nói, Hoa Tiểu Nhị, Hoa Tiểu Tam cùng Hoa Tiểu Ngũ còn lại thì tức giận bất bình .

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now