Chương 52

1.2K 116 4
                                    

Mặc Lão Đại chạy vội ở phía trước, cái đuôi kéo theo Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu bị túm thất điên bát đảo: "Đợi, từ từ!"


Mặc Lão Đại mắt điếc tai ngơ, mãi cho đến cách nhà Ngân Tiểu Tiểu rất xa rất xa Mặc Lão Đại mới dừng lại.

Mắt Ngân Tiểu Tiểu bay đầy sao, nửa người trên không ngừng vẽ nên các vòng tròn, Ngân Tiểu Tiểu hạ quyết tâm dưới đáy lòng: cho dù tốc độ Hắc Thán có mau hơn nữa, sau này cũng nhất định không thể để cho Mặc Lão Đại dắt lấy mình chạy! Quá làm khó xà được không!

Mặc Lão Đại không có chút áy náy vì hành vi của mình, thậm chí còn có chút giận Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Bạch Si, thể lực của ngươi cũng quá kém đi! Xem ra sau này phải tăng cường huấn luyện một chút!"

Ngân Tiểu Tiểu còn mơ hồ không có biện pháp dùng ngôn ngữ để diễn tả mình căm giận, đành phải gọi to trong lòng: " Hắc Thán Thối! Hắc Thán phá hư! Chỉ biết bắt nạt ta!"

Mặc Lão Đại đứng thân mình lên nhìn nhìn chung quanh, cũng không có hỏi ý kiến Ngân Tiểu Tiểu đã tuyển một phương hướng nói thẳng: "Tốt lắm, chúng ta có thể trở về nhà."

Ngân Tiểu Tiểu đi theo sau Mặc Lão Đại, ngoan ngoãn "À" một tiếng.

Mặc Lão Đại vừa đi vừa kỳ quái quay đầu nhìn Ngân Tiểu Tiểu, thấy Ngân Tiểu Tiểu luôn luôn thành thật đi theo phía sau mình, Mặc Lão Đại nhịn không được hỏi: "Tiểu Bạch Si, ngươi không trách ta kéo ngươi ra khỏi nhà à?"

Ngân Tiểu Tiểu nghe được Mặc Lão Đại nói liền sửng sốt, sau đó không chút do dự trả lời: "Lúc trước ngươi theo ta trở về ta đã biết ba ba a cha nhất định sẽ không đồng ý để ta làm bạn với ngươi! Bây giờ ngươi lôi kéo ta đi cũng coi như là một kết quả tốt. Nhưng mà, " Ngân Tiểu Tiểu dừng lại, "Ta biết ngươi rất bất mãn ba ba a cha ta không cho ta với ngươi làm bạn, nhưng ngươi cũng không thể lấy chuyện bạn lữ ra nói đùa, vạn nhất ba ba a cha ta tưởng thật thì làm sao bây giờ?"

Nghe được mấy câu phía trước Ngân Tiểu Tiểu nói Mặc Lão Đại vẫn thực trấn định, đợi cho Ngân Tiểu Tiểu nói xong, Mặc Lão Đại cảm giác mặt mình tái đi rồi, Tiểu Bạch Si này! Mình đã nói chuyện kết thành bạn lữ với nó trước mặt Hoa Tiểu Hoa Ngân Đại Bạch rồi, nó còn vẫn cho là mình nói đùa! Mặc Lão Đại dừng cước bộ, quay thân mình cọ tới trước mặt Ngân Tiểu Tiểu.

"Ngươi nghĩ rằng chuyện ta muốn kết thành bầu bạn với ngươi là đùa sao?"

Bởi vì Mặc Lão Đại đột nhiên tới gần nên Ngân Tiểu Tiểu di động thân mình về phía sau một chút, hỏi ngược lại: "Đúng vậy, chẳng lẽ không đúng sao?"

Mặc Lão Đại càng đến gần Ngân Tiểu Tiểu, thuận tiện cố định Ngân Tiểu Tiểu muốn lui về sau ngay tại chỗ: "Tiểu Bạch Si ngươi nghe cho rõ, ta chỉ nói một lần, ta thích ngươi, muốn kết thành bầu bạn với ngươi, ngươi nghĩ như thế nào?"

Ngân Tiểu Tiểu nhìn Mặc Lão Đại dị thường nghiêm túc mà choáng váng, chỉ có thể theo bản năng "Hả?" Một tiếng.

Mặc Lão Đại nghe Ngân Tiểu Tiểu "hả?" rất bất mãn, híp mắt lại: "Chẳng lẽ ngươi không thích ta? Không muốn kết làm bầu bạn với ta?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ