Chương 95

921 90 2
                                    

Không quá lâu sau, những thứ dị xà khác cũng đều lần lượt chạy lại, đều nhìn thấy răng nanh của Ngân Tiểu Tiểu nhưng vẫn không có một dị xà nào biết nguyên do.


Thật ra bây giờ Ngân Tiểu Tiểu đã rất áy náy, có đôi khi muốn nói thật cho Mặc Lão Đại biết cho rồi, nhưng thời gian càng dài, Ngân Tiểu Tiểu càng nói không nên lời. Giờ phút này nhìn Mặc Lão Đại buồn bực và lo lắng, rốt cục nhịn không được nói: "Hắc Thán, tuy rằng chúng dị xà không biết, nhưng nói không chừng nhân loại sẽ biết thì sao."

-- được rồi, cho đến bây giờ Ngân Tiểu Tiểu vẫn không nói ra tình hình thực tế, chỉ uyển chuyển báo cho Mặc Lão Đại có lẽ nhân loại sẽ biết nguyên nhân. Thật ra đối với người thân cận, một khi nói dối thì càng lâu càng không thể nói ra lời nói thật, hiện giờ Ngân Tiểu Tiểu cũng như vậy, cẩn thận tưởng tượng nếu ngay từ khi bị sâu răng mà Ngân Tiểu Tiểu liền nói ra chuyện mình bị sâu răng và nguyên nhân của nó thì cùng lắm là Mặc Lão Đại xụ mặt mắng hai câu mà thôi, nhưng tới bây giờ, nếu Mặc Lão Đại biết Ngân Tiểu Tiểu lừa gạt mình thì sẽ không chỉ đơn giản như vậy.

Mặc Lão Đại nghĩ nghĩ, Ngân Tiểu Tiểu nói cũng có chút đạo lý. Hơn nữa, trừ hai nhân loại kia, có vẻ mình không thể đi hỏi ai khác nữa.

Vì thế không có ở lại đáy vực quá lâu, Mặc Lão Đại lại cõng Ngân Tiểu Tiểu hỏa tốc chạy tới chỗ Chu Phong và Vương Nham Chân.

Chu Phong và Vương Nham Chân ở trên núi, lần trước nhắc tới chuyện Chu Phong và Vương Nham Chân kết bạn sống chung kiến tạo gian nhà gỗ, bây giờ nhà cũng đã xây xong, dĩ nhiên không nhắc tới việc sụp đổ rỉ nước tu bổ vân vân trong mười bảy năm qua thì cuộc sống hiện giờ của Vương Nham Chân và Chu Phong vẫn rất có ý có vị.

Thời gian dài, ngọn núi này cũng chỉ có Vương Nham Chân và Chu Phong là hai con người, hơn nữa gặp nhiều chúng độc xà đồng tính bầu bạn, hai người cũng lâu ngày sinh tình ở cùng nhau . Dù sao ở đây không có ai để mà giữ kẻ, hai người đàn ông ở cùng một chỗ thì thế nào?

Nói thật, cuộc sống của Vương Nham Chân và Chu Phong cũng coi như thật tốt đẹp. Bởi vì có quan hệ với tộc trưởng độc xà, xem như là bạn tốt của bầu bạn tương lai tộc trưởng, bởi vậy ở trên núi, chúng độc xà vẫn thực cho hai người bọn họ mặt mũi. Trao đổi với chúng độc xà cũng rất thuận tiện, bởi vậy phương diện ăn, mặc, ở, đi lại của hai người vẫn rất không tệ, so với chuyện lưu lạc đến hoang đảo lẻ loi một mình hoặc lạc đường ở trong rừng rậm nguyên thủy thì càng hạnh phúc như ở trên thiên đường .

Về vật Trường Sinh kia, trong mười bảy năm này hai người cũng có hỏi qua kể lại, lúc biết được toàn bộ nội tình rồi, hai người cũng chỉ phức tạp liếc nhau, tiếp tục thở dài một tiếng, việc này cứ trôi qua như vậy. Trường Sinh, nào có dễ đạt được như vậy? Nhưng dù Chu Phong và Vương Nham Chân có ở trong xà mộ cũng không nghĩ đi tìm vật Trường Sinh kia, chỉ đơn thuần trải qua cuộc sống của mình, nhưng điều làm bọn họ kinh ngạc là, mười bảy năm, dung mạo của hai người thế nhưng không hề xảy ra biến hóa! Lúc trước đi vào xà mộ thì hai người đều hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, qua mười bảy năm, như thế nào cũng phải hơn 40 tuổi, nhưng hai người vẫn giữ nguyên bề ngoài hai mươi mấy tuổi như trước! Vương Nham Chân và Chu Phong kinh ngạc hỏi Mặc Lão Đại Ngân Tiểu Tiểu, thật ra Mặc Lão Đại còn ngạc nhiên hơn hai người bọn họ: "Đúng thế, điều này không phải rất bình thường sao?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ