Chương 12

1.5K 185 6
                                    

Sáng sớm, ánh mặt trời đầu tiên buông xuống Ngân Tiểu Tiểu liền tỉnh lại, bò đến cửa sơn động nghênh đón một ngày mới... Đó là không có khả năng.

Khụ khụ, thực tế tình huống là vậy, lúc Ngân Tiểu Tiểu tỉnh lại trời đã sáng choang, nhưng nó vẫn là trung tâm bánh quẩy, Ngân Tiểu Tiểu chờ ấu xà khác thức tỉnh, vừa nhàm chán nghĩ năng lực thích ứng của mình quả nhiên thật cường hãn nha, dù bây giờ có bị đám xà cuốn lấy vẫn trợn tròn mắt ngủ, cũng đã thành thói quen!

Lúc Ngân Đại Bạch cùng Hoa Tiểu Hoa lại một lần từ chỗ sâu trong sơn động bò ra, mấy ấu xà cuốn lấy Ngân Tiểu Tiểu cũng tỉnh lại, sôi nổi giãn mở thân thể của mình, sau đó bánh quẩy giải thể. Ngân Tiểu Tiểu mồm to hô hấp vài cái, tuy rằng sẽ không bị mấy con rắn kia quấn chết, nhưng thở vẫn có chút khó khăn.

Cả nhà rắn lại một lần nữa nghênh đón một ngày mới.

Ngân Đại Bạch xoay vặn thân mình vận động, sau đó mặt xà chết lặng như tờ giấy bò ra khỏi cửa đi tìm trứng chim, mặc dù mỗi ngày tìm a tìm tìm đã quen rồi, nhưng mình từ nhỏ đến lớn còn chưa từng vất vả như vậy đâu! Bò đến cửa sơn động Ngân Đại Bạch quay mặt lại nhìn nhìn, đây là cái giá phải trả khi có bầu bạn có hài tử nha, nhưng mà, Ngân Đại Bạch cứ thế gật đầu, cái giá phải trả này cũng rất ngọt ngào được không.

"Cha, ta muốn đi theo ngươi!"

Ngân Tiểu Tiểu thấy Ngân Đại Bạch sắp ra khỏi cửa, ý thức được nó muốn đi tìm trứng chim cho mình, nhanh chóng bò lại, mặt sau còn có một cái đuôi nhỏ -- Hoa Tiểu Ngũ.

"Không được!" Ngân Đại Bạch không chút suy nghĩ liền cự tuyệt Ngân Tiểu Tiểu.

"Vì sao?"

"Ngươi còn quá nhỏ, chờ ngươi lớn hơn một chút, ba ba sẽ mang ngươi đi được không?" Ngân Đại Bạch thấy Ngân Tiểu Tiểu không vui, mở miệng an ủi.

Ngân Tiểu Tiểu dùng xà nhãn nhìn chằm chằm Ngân Đại Bạch trong chốc lát, thấy Ngân Đại Bạch còn không phản ứng, cái miệng nhỏ nhắn chu chu (?), hướng vào trong sơn động hô một tiếng: "Cha, ba ba bắt nạt ta!" [=.="]

Sau đó Hoa Tiểu Hoa lấy vận tốc ánh sáng bò đến đây, không hỏi rõ nguyên do liền trực tiếp quất một đuôi rắn lên đầu Ngân Đại Bạch: "Ngân Đại Bạch! Sao ngươi có thể bắt nạt Tiểu Tiểu!"

"... Ta không có." Ngân Đại Bạch không ôm hi vọng gì giải thích.

Hoa Tiểu Hoa trả lời lại là quất Ngân Đại Bạch một cái.

Ngân Đại Bạch không nói.

"Cha, ngươi nói ba ba bắt nạt ta, có phải nên bồi thường ta hay không?" Ngân Tiểu Tiểu thấy có cơ hội, vội vàng mở miệng hỏi Hoa Tiểu Hoa.

Hoa Tiểu Hoa nghĩ nghĩ, gật gật đầu.

"Vậy có phải ta nói cái gì ba ba đều phải nghe hay không?"

Hoa Tiểu Hoa lại gật gật đầu.

Vì thế Ngân Tiểu Tiểu chuyển tầm mắt từ Hoa Tiểu Hoa đến trên người Ngân Đại Bạch: "Ba ba, cha nói ngươi phải nghe ta đó."

Ngân Đại Bạch vừa muốn nói gì đó, cái đuôi của Hoa Tiểu Hoa lại quất lên đầu Ngân Đại Bạch: "Tiểu Tiểu nói cái gì ngươi phải nghe cái đó biết chưa?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàМесто, где живут истории. Откройте их для себя