Chương 10

1.7K 198 2
                                    

Giờ phút này cách giữa trưa càng lúc càng gần, ánh mặt trời cũng càng ngày càng sung túc, Ngân Tiểu Tiểu chỉ cần nhớ lại thảm kịch bị Hoa Tiểu Hoa ném ra bên ngoài phơi nắng ngày đó đã cảm thấy cả người mình không có nơi nào không nóng.

Vì thế Ngân Tiểu Tiểu mở miệng hỏi: "Gần đây có... dòng suối nhỏ sông nhỏ linh tinh gì không."

Tiểu Tiểu mở tôn khẩu, mặc dù không biết Tiểu Tiểu tìm dòng suối nhỏ sông nhỏ làm gì, nhưng năm ấu xà đương nhiên đều hướng về Tiểu Tiểu, vì thế Hoa Tiểu Ngũ, Hoa Tiểu Nhị cùng Hoa Tiểu Tam liền lặp lại câu này hỏi thăm ấu xà nhà Lam Hồng, dù sao chúng nó mới là lão Đại nơi này!

Cuối cùng vẫn là Lam Nhất Nhất nhớ tới một con song nhỏ cách nhà mình không xa, vì thế hưng trí vội vàng bò đến trước mặt Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu, ta biết nơi có sông nhỏ nha, cách nơi này không xa!"

Ngân Tiểu Tiểu vui vẻ: "Thật vậy chăng thật vậy chăng, mau dẫn ta đi, mau dẫn ta đi!"

Vì thế lúc này Lam Nhất Nhất ở phía trước dẫn đường, Ngân Tiểu Tiểu theo sát phía sau, mặt sau là một đám ấu xà, trong đầu đều nghĩ, vì sao phải đến sông nhỏ, chẳng lẽ nơi đó có gì chơi vui sao? À, đúng rồi, ta thật ngu ngốc, nhất định là Tiểu Tiểu khát! Vì thế đám ấu xà đều rất hài lòng đầu xà bị hâm nóng của mình, ừ, đúng vậy, nhất định là như vậy!

Nhưng sự thật có thực là như vầy không?

Ngân Tiểu Tứ bò cuối cùng thần bí cười, trong đám ấu xà này chỉ có Ngân Tiểu Tứ mới biết được vì cái gì Ngân Tiểu Tiểu muốn tìm sông nhỏ.

Vì thế Ngân Tiểu Tứ thật rất lo lắng cho bộ tộc độc xà chúng nó, cứ phát triển theo xu thế này, có phải mấy con rắn sẽ càng ngày càng ngu ngốc, càng ngày càng ngây thơ a a a a! Ngân Tiểu Tứ ngừng động, nâng đầu rắn nhìn lên không trung, ai, làm một con rắn thông minh thật sự là cô độc. [=.="]

"Tiểu Tứ, nhanh đuổi kịp!"

Bò vị trí đếm ngược thứ hai từ dưới lên - Ngân Tiểu Nhất quay đầu lại liền phát hiện Tứ đệ của mình giống như tên ngốc ngẩng đầu nhìn trời không nhúc nhích, vừa hồi tưởng xem trước đó Ngân Tiểu Tứ có bị đụng đầu vào đâu không, Ngân Tiểu Nhất vừa hô một tiếng.

[Phụt!!!!! Chịu không nổi anh em nhà này :v :v :v]

Ngân Tiểu Tứ nghe được Ngân Tiểu Nhất kêu, liền bò tiếp. Nếu Ngân Tiểu Tứ biết vừa rồi Ngân Tiểu Nhất nghĩ đầu mình bị va chạm mà có vấn đề hoặc là hình dung mình đang chìm sâu trong nỗi cô độc thành một tên ngốc, không biết sẽ có hậu quả gì.

Rất nhanh, Ngân Tiểu Tiểu liền thấy được sông nhỏ mà Lam Nhất Nhất nói.

Ngân Tiểu Tiểu hoan hô một tiếng, sau đó vượt nhanh qua Lam Nhất Nhất phi thẳng đến sông nhỏ, cái đuôi nhỏ xoay phải gọi là rất vui vẻ a.

Ngân Tiểu Tiểu vui vẻ khoái trá đắc ý quên hết mọi thứ, đám ấu xà theo sau vẫn bình tĩnh, nhưng Ngân Tiểu Tứ ở bên trong nhìn thấy động tác cùng vẻ mặt của Ngân Tiểu Tiểu muốn bổ nhào vào sông nhỏ, thì phải hành vi tự sát, dù sao rắn nơi này không biết bơi!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ