Chương 51

1.1K 122 1
                                    

Ngân Tiểu Tiểu cùng Mặc Lão Đại cách sơn động nhà Ngân Tiểu Tiểu còn có mấy trăm thước thì dừng lại, Ngân Tiểu Tiểu lại một lần nữa quay đầu xác nhận với Mặc Lão Đại: "Hắc Thán, ngươi xác định muốn theo ta trở về?"


Câu trả lời của Mặc Lão Đại là dùng cái ót đối với Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu: "..."

Thấy Ngân Tiểu Tiểu không có ý muốn động, Mặc Lão Đại lấy đầu đẩy đẩy thân mình Ngân Tiểu Tiểu, sau đó dẫn đầu bò tới sơn động nhà Ngân Tiểu Tiểu, Mặc Lão Đại không nói cho Ngân Tiểu Tiểu biết lần đầu tiên hai người gặp mặt, buổi tối Ngân Tiểu Tiểu về nhà thật ra Mặc Lão Đại luôn luôn đi theo sau Ngân Tiểu Tiểu, cho nên dù Ngân Tiểu Tiểu không để cho Mặc Lão Đại dẫn đường, Mặc Lão Đại cũng biết vị trí nhà Ngân Tiểu Tiểu. Ngân Tiểu Tiểu thấy Mặc Lão Đại đi rồi, bất đắc dĩ lắc lắc cái đuôi đi theo phía sau Mặc Lão Đại.

Ngân Tiểu Tiểu không phải là xà thứ nhất về đến nhà, so với ấu xà lần đầu tiên rời xa nhà cảm thấy cái gì cũng thú vị mà quên trở về, Hoa Tiểu Hoa rất nhớ chúng ấu xà, vì thế từ rất sớm Hoa Tiểu Hoa liền chạy về sơn động, Ngân Đại Bạch đương nhiên cũng đi theo Hoa Tiểu Hoa trở lại. Trở về Hoa Tiểu Hoa thật bất ngờ, Tiểu Nhất Tiểu Nhị Tiểu Tam Tiểu Tứ Tiểu Ngũ đi vắng không ở trong sơn động thực bình thường, nhưng đợi bốn năm ngày sau vẫn không thấy Ngân Tiểu Tiểu, thậm chí Hoa Tiểu Hoa còn đi tới nhà Hắc A Ban mới biết mấy tháng nay Hắc A Ban cùng Lục Tiểu Hoàng chưa từng gặp Ngân Tiểu Tiểu, Hoa Tiểu Hoa đã cảm thấy không bình thường, nó biết nhi tử của nó rất lười, lười đến thân rắn mọc rêu thì làm sao có thể vừa đi đã đi hơn nửa năm?

Không thể không nói ở một góc độ nào đó Hoa Tiểu Hoa đã nói trúng chân tướng, nếu Ngân Tiểu Tiểu có bị Lam Nhất Nhất quấy rầy mỗi ngày, Ngân Tiểu Tiểu sẽ không kể ngày đêm trốn đi, vốn Ngân Tiểu Tiểu chuẩn bị ở sơn động bên ngoài một thời gian rồi trở lại, đáng tiếc trước đó bị Mặc Lão Đại bắt được, vì thế ngày trở về của Ngân Tiểu Tiểu xa xa không hẹn.

Hoa Tiểu Hoa nghĩ chẳng lẽ Tiểu Tiểu đã theo Lam Nhất Nhất kết nhóm sống chung sao? Vì thế lại đi đến nhà Lam Nhất Nhất nhìn thoáng qua, kết quả nhà Lam Nhất Nhất một con rắn cũng không có, thoạt nhìn đã mấy tháng không có xà ở nơi này, ừ, không có xà nào nói cho Hoa Tiểu Hoa Lam Nhất Nhất phải đi khắp núi đồi tìm kiếm Ngân Tiểu Tiểu. Hoa Tiểu Hoa tìm tới tìm lui cũng tìm không thấy Ngân Tiểu Tiểu đâu nên đành phải nghe theo Ngân Đại Bạch nói, thành thành thật thật ở trong sơn động chờ Ngân Tiểu Tiểu cùng các ấu xà khác về.

Sau khi Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch trở về, người thứ hai về là Hoa Tiểu Nhị và Hoa Tiểu Tam, dưới sự truy vấn liên hoàn của Hoa Tiểu Hoa, hai xà vẫn không tìm được bầu bạn thích hợp, trở về sau đó là Ngân Tiểu Nhất, vẫn là một xà độc thân.

Hoa Tiểu Hoa thực thất vọng, đã một năm rồi sao các hài tử còn không tìm được người thích hợp-- này này, cách trưởng thành còn sớm, ngươi gấp làm gì!

Hoa Tiểu Hoa chỉ có thể đem toàn bộ hi vọng ký thác vào các ấu xà còn lại.

Hôm nay Ngân Tiểu Tiểu về nhà là một ngày rất đẹp, mặt trời không tỏa nắng, hoa không cười với xà. Chỉ tiếc Ngân Tiểu Tiểu đứng ở cửa sơn động tươi cười có chút cứng ngắc, trải qua Ngân Tiểu Tiểu khuyên bảo, Mặc Lão Đại miễn cưỡng đồng ý để cho Ngân Tiểu Tiểu đi vào trước, đợi Ngân Tiểu Tiểu đi ra kêu Mặc Lão Đại rồi Mặc Lão Đại mới đi vào.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now