Chương 103

924 91 1
                                    

Mặc Lão Đại cố ý.


Mặc dù Ngân Tiểu Tiểu chạy chậm, chuyện lại nhiều, nhưng nếu Mặc Lão Đại muốn đến sớm một chút thì Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu cũng không cần phải mất sáu ngày kể từ khi Mặc Đại Nhất tìm đến mới có mặt tại nơi xảy ra chuyện.

Dựa theo ý tưởng của Mặc Lão Đại là muốn cho song phương đều bình tĩnh một chút. Vì một con chuột đồng mà thôi, đáng giá sao?

Mặc Lão Đại thân là một Mặc xà, đương nhiên biết thái độ của Mặc xà đối với độc xà khác, nếu Mặc Lão Đại không gặp được Ngân Tiểu Tiểu hẳn sẽ không đối đãi thân mật với các độc xà khác. Nhưng trên đời này không có nếu, sự thật là Mặc Lão Đại gặp Ngân Tiểu Tiểu, cũng đã yêu nó, cuối cùng còn kết thành bầu bạn với Ngân Tiểu Tiểu.

Thật ra đến bây giờ, thái độ của Mặc Lão Đại đối với độc xà khác cũng không tốt hơn bao nhiêu, nhưng Mặc Lão Đại không thể không lo lắng cho hài tử của mình. Nó không quan tâm con mình thuộc chủng tộc nào, Mặc xà cũng tốt Hắc Xà cũng thế ( Mặc Lão Đại không cảm thấy hài tử sẽ giống Ngân Tiểu Tiểu, dù sao gien còn ở đấy), có thể ở bên cạnh mình cũng chỉ có thể là Ngân Tiểu Tiểu. Nhưng vì Ngân Tiểu Tiểu để ý, Mặc Lão Đại mới có thể lo lắng cho con của mình và Ngân Tiểu Tiểu.

Lúc Mặc xà và độc xà khác giải hòa, Hắc Xà cũng sẽ không bị toàn bộ độc xà bài xích, như vậy Ngân Tiểu Tiểu cũng sẽ vui vẻ -- nhưng vì nghĩ như vậy, cho nên Mặc Lão Đại cũng sẽ làm như vậy .

Phía trước đã nhắc tới chuyện Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu xuất hiện lại địa điểm xảy ra chuyện vào sáu ngày sau, vẻ mặt Mặc Đại Nhất chết lặng đi theo sau Mặc Lão Đại Ngân Tiểu Tiểu.

Lúc Mặc Lão Đại đi đến thì song phương đánh nhau vẫn cố thủ nguyên tại chỗ như trước. Song phương phân làm hai phe, bên trái là thuần một sắc Mặc xà, liếc mắt một cái có hơn hai mươi mấy con, còn lại là các độc xà khác, hồng lam hoàng bạch đều có, số lượng nhiều hơn Mặc xà rất nhiều, nhìn qua có bảy tám chục con, nhưng thực hiển nhiên, cho dù số lượng nhiều hơn Mặc xà cũng không thể trở thành nguyên nhân độc xà khác thắng lợi.

Ở giữa hai phe còn có hơn mười độc xà, có Mặc xà cũng có xà nhan sắc khác, thân phận của bọn nó rất rõ ràng, là xà khuyên can lúc trước Mặc Đại Nhất nói.

Mặc Lão Đại không quan tâm chúng độc xà đang giằng co mà bò tới ở đội độc xà ở giữa trước.

Ngân Tiểu Tiểu cũng bò theo sau Mặc Lão Đại, cách gần đó, Ngân Tiểu Tiểu đã cảm thấy trong đó có một Mặc xà nhìn có vẻ quen mắt! Ngân Tiểu Tiểu đang nghĩ ngợi thì Mặc xà kia đã lên tiếng trước: "Tộc trưởng, đây đã là ngày thứ bảy kể từ khi ngươi nhận được tin tức."

Là câu trần thuật, không bất mãn, không nóng nảy, chỉ đơn thuần kể rõ một sự thật, nhưng Ngân Tiểu Tiểu vẫn cảm thấy thực chói tai, Ngân Tiểu Tiểu đã biết được Mặc xà này là ai.

Là tộc trưởng tiền nhiệm, cũng đúng là phụ thân của Mặc Đại Mặc.

Thoạt nhìn, Ngân Tiểu Tiểu nghiêng oai đầu, hình như già đi rất nhiều?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now