Chương 98

944 90 2
                                    

Còn có nửa năm nữa là Ngân Tiểu Tiểu đã trưởng thành, không đơn thuần là Ngân Tiểu Tiểu, còn có năm ca ca của Ngân Tiểu Tiểu.


Lần này tụ họp trước nửa năm đương nhiên không phải vì ai trong chúng nó có việc nửa năm sau không thể tới, mà là vì sáu ấu xà sắp thành niên ! Trưởng thành có ý nghĩa như thế nào? Đối với nhân loại mà nói, trưởng thành nghĩa là có thể gánh vác toàn bộ trách nhiệm pháp luật, có nghĩa bọn họ đã là một thành viên chân chính trong xã hội nhân loại, có nghĩa bọn họ có tư tưởng độc lập, mà đối với độc xà, trưởng thành có nghĩa là chúng nó có thể kết thành bầu bạn với xà mình yêu.

Đây là một việc lớn, làm toàn bộ độc xà không chỉ chờ mong còn cẩn thận tổ chức. Lúc chúng ấu xà trưởng thành, độc xà tìm được bạn lữ tương lai có thể tiến hành nghi thức bầu bạn. Đối với Ngân Đại Bạch Hoa Tiểu Hoa mà nói, đây cũng là thời khắc quan trọng đầu tiên trong cuộc đời chúng nó. Cho nên Mặc Lão Đại mới có thể "Uyển chuyển" nói chuyện Ngân Tiểu Tiểu sắp thành niên như vậy, dù sao Mặc Lão Đại ngóng trông kết thành bầu bạn với Ngân Tiểu Tiểu Kết đã rất nhiều năm.

Ngân Tiểu Nhất lựa chọn bầu bạn tương lai là Hắc A Lục, mà Hắc A Lục vẫn chưa tới mười tuổi, đương nhiên không thể kết thành bầu bạn cùng Ngân Tiểu Nhất, cũng có nghĩa Ngân Tiểu Nhất phải đợi Hắc A Lục hai mươi mấy năm nữa, nhưng điều này cũng là chuyện tốt, Ngân Tiểu Nhất có thể dùng càng nhiều thời gian xác nhận xem mình có phải không có Hắc A Lục thì không được không, Hắc A Lục cũng có thể trải qua tuổi thơ có người làm bạn. Hoa Tiểu Nhị và Hoa Tiểu Tam lựa chọn cùng một chỗ, Ngân Đại Bạch không ủng hộ không phản đối, Hoa Tiểu Hoa cũng không thể không nhận, đây là chuyện của Hoa Tiểu Nhị và Hoa Tiểu Tam. Ngân Tiểu Tứ và Lam Tam Tam cùng một chỗ, Lam Tam Tam trưởng thành sớm hơn Ngân Tiểu Tiểu mấy tháng, phải chờ tới lúc Ngân Tiểu Tứ trưởng thành hai xà mới có thể kết thành bầu bạn. Hoa Tiểu Ngũ cũng tìm được tình yêu của mình-- Hồng Tiểu Hồng, đáng tiếc Hồng Tiểu Hồng nhỏ hơn Hoa Tiểu Ngũ một tuổi, năm sau mới có thể trưởng thành. Còn Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại, Mặc Lão Đại đã rất khẩn cấp, nghĩ đến khi Ngân Tiểu Tiểu trưởng thành, Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu nhất định phải kết thành bạn lữ.

Tính kỹ như thế, lúc sáu ấu xà trưởng thành sẽ có ba cặp phải kết thành bầu bạn, theo thứ tự là Hoa Tiểu Nhị cùng Hoa Tiểu Tam, Ngân Tiểu Tứ cùng Lam Tam Tam, còn có Ngân Tiểu Tiểu cùng Mặc Lão Đại.

Mọi người cùng thương lượng đến thương lượng đi, cuối cùng an bài nghi thức bầu bạn của Hoa Tiểu Nhị Hoa Tiểu Tam và Ngân Tiểu Tứ vào ngày hôm sau ngày ba xà này trưởng thành, đó cũng là ngày Ngân Tiểu Thiểu trưởng thành, không nên quên Ngân Tiểu Tiểu ra khỏi vỏ trứng muộn hơn năm ấu xà khác một ngày!

"Còn có nửa năm." Hoa Tiểu Hoa nghĩ nghĩ, "May mà chỉ có Hoa Tiểu Nhị Hoa Tiểu Tam Ngân Tiểu Tứ và Ngân Tiểu Tiểu cần cử hành nghi thức, nếu không sẽ càng rối! Đã quyết định khi nào cử hành nghi thức bầu bạn thì từ ngày mai bắt đầu chuẩn bị luôn đi."

"Chuẩn bị?" vẻ mặt Ngân Tiểu Tiểu mờ mịt, tha cho nó đi, Ngân Tiểu Tiểu chỉ biết nghi thức bầu bạn của độc xà giống hôn lễ của nhân loại, nhưng nó thật sự không biết quá trình phải làm cái gì.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now