Chương 83

879 85 0
                                    

Mặc Lão Đại đang nói chuyện cùng chúng độc xà đột nhiên đứng nửa người trên lên, ngẩng đầu nhìn hướng về phía bờ sông.


Chúng độc xà vây quanh Mặc Lão Đại sửng sốt, sau đó nghi hoặc nhìn nhau, tộc trưởng làm sao vậy?

"Đây là hương vị của Tiểu Tiểu!" Mặc Lão Đại cúi đầu lẩm bẩm nói, lập tức nhanh chóng nhằm về phía bờ sông, tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng nổi, chỉ ném cho chúng độc xà ở đây một câu, "Ở chỗ này chờ ta!"

Mặc Lão Đại bò đến bờ sông thì vừa vặn thấy giữa sống có một ngân xà trôi qua, đúng là Ngân Tiểu Tiểu.

"Tiểu Tiểu!" tâm can của Mặc Lão Đại muốn nứt ra, hét lớn một tiếng, chẳng quan tâm mình không biết bơi liền vọt vào giữa sông kéo Ngân Tiểu Tiểu từ giữa sông lên.

Ngân Tiểu Tiểu biết mình trôi giữa sông, biết thân thể mình rất đau, cũng biết chắc ý thức của mình đang tiêu tán từng chút. Ngân Tiểu Tiểu không biết mình trôi giữa sông bao lâu, thậm chí cảm thấy mình thật sự đã chết rồi, ngay lúc hết sức tuyệt vọng thì một thanh âm quen thuộc kéo ý thức còn sót lại không nhiều lắm của Ngân Tiểu Tiểu lại, trong mơ mơ màng màng, Ngân Tiểu Tiểu cảm giác được mình bị xà kéo ra khỏi sông, hương vị an tâm bên người khiến sự đau đớn của Ngân Tiểu Tiểu phóng đại vô số lần, Ngân Tiểu Tiểu dùng thanh âm yếu ớt uất ức nói: "Hắc Thán, ta đau."

Nói xong câu đó, Ngân Tiểu Tiểu an tâm hôn mê bất tỉnh. Chỉ cần Hắc Thán ở bên cạnh mình thì mình nhất định sẽ không chết. Rõ ràng không có căn cứ gì nhưng Ngân Tiểu Tiểu lại rất tin tưởng điều này.

Khi Ngân Tiểu Tiểu tỉnh lại, có ánh sáng mỏng manh tiến vào hai mắt của mình, Ngân Tiểu Tiểu dùng sức mở mắt, phát hiện Mặc Lão Đại đang nổi giận đứng ở bên cạnh mình, thấy mình tỉnh lại, biểu cảm trên mặt Mặc Lão Đại lập tức đổi thành đau lòng: "Tiểu Tiểu, ngươi cảm thấy thế nào?"

"Thật không tốt." Ngân Tiểu Tiểu thành thành thật thật trả lời, "Toàn thân đều rất đau."

Ngân Tiểu Tiểu muốn đứng lên, lại phát hiện mình chẳng có chút khí lực, còn cảm giác được sức lực nửa thân trái không ngừng bị xói mòn. Ngân Tiểu Tiểu quay đầu, miệng vết thương dữ tợn chưa nói, lại còn không ngừng chảy máu, tuy rằng nhìn có vẻ không chảy nhiều máu cho lắm, nhưng một con rắn thì có bao nhiêu máu? Cứ chảy như vậy nhất định sẽ chết vì mất máu quá nhiều.

Cái miệng của Ngân Tiểu Tiểu chu lên, muốn khóc, nước mắt đã đảo quanh vành mắt: "Hắc Thán, quá xấu! Vảy bạc tỏa sáng của ta bị mất rồi!"

Chúng độc xà đứng ở cách đó không xa liên: "..." Nhờ a tộc phu! Bây giờ không phải là lúc lo lắng vấn đề vảy được không! Hẳn nên nghĩ biện pháp cầm máu mới đúng chứ!

Mặc Lão Đại: "Không cần lo lắng, chờ một thời gian thì tốt rồi, sẽ xinh đẹp như trước kia." Mặc Lão Đại tiến lên hôn miệng vết thương của Ngân Tiểu Tiểu một chút, "Ta cam đoan."

Ngân Tiểu Tiểu "Ừ" một tiếng, thu hồi nước mắt trong mắt. [Đầm: =.=! nước mắt nói thu là thu được sao Tiểu Tiểu. Cơ mà thật ra mình rất thích tính cách này của Tiểu Tiểu nha~ biết rất rõ mình đang gặp nguy hiểm nhưng cứ vờ ngớ ngẩn để mọi người không lo lắng cho mình. Yêu chết đi được ẻm luôn mạnh miệng nhưng thiện tâm thế này, hị hị hị ~(≧∇≦)~ ]

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now