Chương 67

1.1K 106 2
                                    

Trước khi Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại rời đi lại xuống dưới vực một chuyến đưa bảo vật cho Minh Xà. Dù sao lần này Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại đi có thể hơn nửa năm, mà Minh Xà ở dưới vực đã tiêu hóa xong bảo vật trước khi Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại trở về.


Đợi lúc từ vực trở về, lại đi nói chuyện riêng với Cơ Khang, lưu luyến một hồi, Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại mới khởi hành rời khỏi nhà.

"Hắc Thán, ngươi nói gần đây ta có béo không?" Ngân Tiểu Tiểu buồn bực nhìn thân thể của mình, cảm giác gần đây mình có chút... Tròn vo?

Mặt Mặc Lão Đại không chút thay đổi quét mắt nhìn Ngân Tiểu Tiểu một lần từ trên tới dưới, ừ, quả nhiên ở trong núi du đãng mấy tháng này, Ngân Tiểu Tiểu luôn luôn ghé vào người mình mập lên không chỉ một điểm rưỡi nha, nhưng làm một bầu bạn đủ tư cách, Mặc Lão Đại không đổi sắc tiến hành nghiệp lớn nói dối: "Không, là ảo giác của ngươi."

"... Thật vậy chăng?"

Mặc Lão Đại kiên định gật đầu: "Đương nhiên là thật! Sao ta có thể lừa ngươi?"

"Vậy thì tốt quá! Thì ra là lỗi giác của ta, ta đã nói rồi, thân thể tiêu chuẩn của xà như ta làm sao có thể béo!" Nghe xong Mặc Lão Đại cam đoan, Ngân Tiểu Tiểu yên tâm, xem ra mập quả nhiên là lỗi giác của mình.

Mặc Lão Đại yên lặng quay đầu đi, ừ, hay là đi tìm đồ ăn đi.

Chờ Ngân Tiểu Tiểu phục hồi tinh thần lại, Mặc Lão Đại đã không thấy tung tích, Ngân Tiểu Tiểu cũng không hoảng, Mặc Lão Đại đích thị là đi tìm đồ ăn, điều này Ngân Tiểu Tiểu rất tin tưởng.

"Ngươi vẫn ở chung với Mặc xà kia sao?" Một thanh âm truyền tới từ bụi cỏ bên cạn Ngân Tiểu Tiểu.

"Ai nha làm ta sợ muốn chết!" Ngân Tiểu Tiểu bị Ngân Tiểu Tứ đột nhiên xuất hiện dọa hoảng sợ, "Tứ ca, ngươi làm gì mà đột nhiên xuất hiện vậy!"

Ngân Tiểu Tứ tuyệt không để ý biểu cảm như thấy quỷ của Ngân Tiểu Tiểu: "Ta không nghĩ ngươi và Mặc xà kia sẽ ở chung lâu như vậy."

"Nhờ, Tứ ca!" Ngân Tiểu Tiểu nói, "Đừng cứ gọi Mặc xà này Mặc xà kia mãi được không! Người ta có tên thật, nó kêu Mặc Lão Đại!"

Ngân Tiểu Tứ trầm mặc một hồi, thỏa hiệp : "Vậy ngươi vẫn cùng Mặc Lão Đại ở chung sao?"

"Tứ ca, vừa rồi không phải ngươi đều nhìn thấy sao?" Ngân Tiểu Tiểu có chút không kiên nhẫn , "Ngươi đã thấy còn hỏi ta làm cái gì?"

Thần sắc Ngân Tiểu Tứ có chút phức tạp, đột nhiên mở miệng hỏi: "Mười năm trước, có phải ngươi đã nhận thức Mặc Lão Đại rồi không?"

"Mười năm trước?" Ngân Tiểu Tiểu Minh sửng sốt, đột nhiên nhớ tới mười năm trước lúc mình trở về sơn động sau khi gặp Mặc Lão Đại, ở cửa sơn động đụng phải Ngân Tiểu Tứ, "Lần đó ngươi đi theo sau ta?"

"Ta mà biết ngươi đi gặp một Mặc xà thì nhất định sẽ ngăn ở cửa sơn không cho ngươi đo." Ngân Tiểu Tứ tránh không trả lời câu hỏi của Ngân Tiểu Tiểu, trầm giọng nói.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ