Chương 107

1K 95 3
                                    

Đại đa số độc xà đều thật vui mừng và chúc phúc khi biết tin Ngân Tiểu Tiểu mang thai, trong lòng đều nghĩ tộc phu mang thai sớm như vậy có phải đã đánh vỡ quy luật khó sinh sản của độc xà bộ tộc hay không, từ nay về sau mọi người sinh xà cục cưng có phải sẽ không phải khó khăn như trước nữa hay không?


Khụ khụ, vấn đề này lại nói sau, nhưng chỉ nghĩ đã thấy rất không có khả năng thành sự thật.

Chuyện hầu như toàn tộc xà đều biết, không có đạo lý nào Ngân Đại Bạch Hoa Tiểu Hoa lại không biết. Dù sao cũng là hài tử đầu tiên sinh xà cục cưng, đã ba mươi năm dưỡng dục con của mình, Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch đều muốn đến thăm Ngân Tiểu Tiểu.

Nhưng đợi Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch muốn đi tìm Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại thì đột nhiên phát hiện một vấn đề, ta nói, chúng nó hình như không biết Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại đang ở nơi nào!

Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa biết Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại không ở nơi Mặc xà tụ cư, điều này là Ngân Tiểu Tiểu đề cập với chúng nó, như vậy chúng nó đang ở nơi nào ? Nhưng rất nhanh, Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa cũng nhớ tới một con rắn, con rắn này nhất định sẽ biết Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại đang ở nơi nào. Con rắn này đúng là Mặc Đại Nhất. lúc trước Mặc Lão Đại Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Đại Nhất cùng đi xem sinh vật kỳ quái, chẳng phải đã gặp Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa sao!

Mặc Đại Nhất ở chỗ nào thì Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa đều biết, bởi vì chúng có nghe chuyện Mặc Đại Nhất thay thế Mặc Lão Đại xử lý công việc, bởi vậy Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa quyết định đi đến chỗ Mặc xà tụ cư tìm Mặc Đại Nhất .

Nếu là trước kia, Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa nhất định sẽ không đến nơi Mặc xà tụ cư, cho dù bầu bạn của Ngân Tiểu Tiểu là một Mặc xà, cho dù Mặc xà này là tộc trưởng độc xà bộ tộc, nhưng mệnh lệnh trước đó không lâu Mặc Lão Đại truyền đạt vẫn là nổi lên tác dụng rất lớn.

Tư tưởng của chúng độc xà không thể dùng ý tưởng của nhân loại để suy xét. Đối với chúng độc xà mà nói, tư tưởng kẻ mạnh làm vua là điều không thể thay đổi. Chúng nó kính sợ và phục tùng người mạnh nhất, cũng chính là Mặc Lão Đại hiện giờ. Bình thường chúng độc xà vui vẻ vân theo mệnh lệnh của Mặc Lão Đại, cuộc sống của bọn nó đại đa số tình huống sẽ không có gì liên quan đến chúng Mặc xà, dù sao Mặc xà vẫn nguyện ý ở lại nơi Mặc xà tụ cư, nếu không thì cũng tụ cư chung quanh, bình thường chúng độc xà không có chuyện gì sẽ không đến nơi đó. Còn chúng Mặc xà không phải không có bất mãn, nhưng bạo lực trấn áp vẫn hữu dụng, hơn nữa, chúng Mặc xà cũng không ăn no rửng mở muốn đi khiêu khích độc xà bình thường, loại Mặc xà này vẫn là số rất ít.

Nhưng chuyện này còn có tác dụng khác. Có Mặc xà và độc xà bình thường mến nhau liền quả quyết trở thành bầu bạn. Một bộ phận lớn ban đầu tình chàng ý thiếp, đợi lúc Mặc Lão Đại vừa ban bố mệnh lệnh liền từ tối chuyển thành sáng khẩn cấp ở cùng nhau. Còn lại một phần nhỏ, ừm, thật ra là gặp xem thuận mắt liền tiến đến gì đó, ngay sau đó đãi ngộ của chúng Hắc Xà cũng tốt hơn không ít.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now