Chương 97

915 89 6
                                    

Kế hoạch không thể cản nổi biến hóa, những lời này rất có đạo lý. Dựa theo ý tưởng của Mặc Lão Đại, vốn chỉ định ở nhà Chu Phong và Vương Nham Chân một đêm, sáng ngày hôm sau liền chạy đến nhà Ngân Tiểu Tiểu. Đáng tiếc buổi tối Ngân Tiểu Tiểu đau bụng cả đêm ngủ không ngon, Mặc Lão Đại cũng xoa bụng cho Ngân Tiểu Tiểu một đêm vốn không có ngủ, bởi vậy ngày cả ngày hôm sau đều dùng để bổ miên, lúc tỉnh lại đã là buổi chiều, cả người Ngân Tiểu Tiểu còn nhũn ra, Mặc Lão Đại đau lòng Ngân Tiểu Tiểu, đành phải ở lại thêm một buổi tối, bởi vậy lúc Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu rời khỏi nhà Chu Phong Vương Nham Chân đã là buổi sáng ngày thứ ba.


"Sau này không thể ăn đồ của nhân loại nữa, đồ của bọn họ thật bẩn, lần này chỉ đau bụng, lần sau không biết sẽ còn nghiêm trọng đến mức nào đâu!?" Mặc Lão Đại vừa cõng Ngân Tiểu Tiểu đi, vừa nghiêm túc lao thao, Mặc Lão Đại cảm thấy từ khi gặp được Ngân Tiểu Tiểu, tính tình của mình thật sự tốt lên nhiều lắm.

Ngân Tiểu Tiểu ghé vào thân thể Mặc Lão Đại trầm mặc một chút, cho đến khi Mặc Lão Đại đợi mãi không thấy ai đáp mới dùng cái đuôi chọc chọc Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu mới không tình nguyện nói một câu "Đã biết."

Thật ra Ngân Tiểu Tiểu vốn không muốn đáp ứng Mặc Lão Đại, lần này ăn bánh đau bụng cũng là do mình lo lắng không chu toàn, làm rắn lâu như vậy rồi, ai biết được vừa mới tiếp xúc thức ăn của nhân loại sẽ đau bụng!

"Đừng cho là ta không biết ngươi đang nghĩ cái gì, Tiểu Bạch Si, ngươi nhất định đang nghĩ đáp ứng ta trước, đợi sau này ta hết giận lại đi ăn thức ăn của nhân loại đúng không!" Mặc Lão Đại không chút do dự đánh vỡ ảo tưởng của Ngân Tiểu Tiểu, "Tiểu Bạch Si, ngươi đừng có mơ! Sau này ta nhất định sẽ không cho ngươi ăn thức ăn của nhân loại! Nếu bị ta phát hiện ngươi gạt ta ăn vụng thức ăn của nhân loại..." Mặc Lão Đại dừng, nói, "Ta không để ý chuyện bên trong kết giới này không hề có nhân loại tồn tại!"

Ngân Tiểu Tiểu héo rũ, Mặc Lão Đại đây là đang trắng trợn uy hiếp được chứ!

Thấy Ngân Tiểu Tiểu không nói, Mặc Lão Đại hừ lạnh một tiếng, mình đoán trúng rồi đi, may mà mình đã sờ thấu tính nết bằng mặt không bằng lòng của Tiểu Bạch Si!

Ngân Tiểu Tiểu trở về không tính là sớm, Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại tới nhà Ngân Tiểu Tiểu, không chỉ có Ngân Đại Bạch Hoa Tiểu Hoa đã trở lại, Ngân Tiểu Tứ và Lam Tam Tam, Ngân Tiểu Nhất, Hoa Tiểu Nhị và Hoa Tiểu Tam cũng đều đã trở lại.

Thấy Ngân Tiểu Tiểu đi theo sau Mặc Lão Đại, Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch liếc nhau, song song bất đắc dĩ thở dài, xem ra chuyện Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại đã không thể thay đổi. Đã mười mấy năm sắp hai mươi năm, Mặc Lão Đại đối với Tiểu Tiểu nhà mình vẫn như trước, Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch cũng không gì để oán hận và phản đối nữa, đối với thân phận Mặc xà của Mặc Lão Đại, hiển nhiên không quan trọng bằng hạnh phúc của tiểu nhi tử.

"Ba! Cha! Tiểu Hồng đã đồng ý làm bạn lữ của ta !"

Bên ngoài sơn động truyền đến một thanh âm hưng phấn, ngay sau đó bóng dáng Hoa Tiểu Ngũ liền xuất hiện ở cửa động, chúng xà trong động nhìn về phía sau Hoa Tiểu Ngũ liền thấy một giống cái hồng xà hơi có chút ngượng ngùng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now