Chương 118: Phiên ngoại: Hùng Hủy Minh Xà

1.4K 94 25
                                    

Edit: Đầm♥

Cơ Hùng Hủy từ nhỏ đã biết, cha mẹ của mình là Thiên phụ Địa mẫu, có lẽ năng lực của nó không phải cực mạnh, nhưng tuyệt đối không dễ dàng bị bỏ qua. Bởi vậy Hùng Hủy sống không kiêng nể gì.


Tiêu dao như vậy, có lẽ khiến cả ông trời cũng nhìn không được.

Phần tiêu dao của Hùng Hủy ngưng hẳn lúc ở Tiên sơn.

Trên Tiên sơn có một loại xà, được ông trời phong cho danh hiệu Minh Xà. Thân thể Minh Xà to lớn cả người màu vàng, có bốn cánh, hai lớn hai nhỏ. Thanh âm ầm ầm như đá lở, thuộc tính hỏa kim, sau này thấy ở đâu thì ở đó sẽ gặp tai họa hạn hán. Truyền thuyết có chức trách trông coi bảo tàng.

Tiên sơn thuộc tính hỏa kim, nơi này là nơi Minh Xà sinh ra.

Nhưng trên đời này không chỉ có một Minh Xà, điều này cũng rất dễ lý giải, mặc dù nói bảo tàng khó cầu, nhưng trời đất rộng lớn, làm sao có thể chỉ có một bảo tàng? Nhưng Minh Xà tiếp tục bắt bẻ, nói trong thiên hạ chỉ có thể tìm ra vài đại bảo tàng quy mô khổng lồ mà thôi.

Minh Xà tính tình tham lam. Hỏa kim trên Tiên sơn lấy hoài không hết, dùng hoài không cạn, nhưng chúng Minh Xà lại không hòa thuận. Chúng Minh Xà đều mưu toan chiếm lấy cả Tiên sơn. Nhưng điều này không thực tế, Tiên sơn là nơi Minh Xà sinh ra nơi, nào có đạo lý bị một Minh Xà chiếm lấy? Minh Xà nhờ kim hỏa lực trên Tiên sơn mà thai nghén kết tinh, chỉ cần một ngày Tiên sơn còn, sẽ có Minh Xà sinh ra.

Thực lực mạnh liền vẽ ra địa bàn của mình ở trên Tiên sơn, thực lực cường hãn nhưng không có năng lực phân địa bàn ở Tiên sơn thì rời đi đến nơi khác tìm kiếm bảo tàng. Trừ những Minh xà đó, còn có loại thực lực nhỏ yếu trộm hành tẩu trên thế gian hoặc nơm nớp run rẩy ở lại Tiên sơn.

Chúng ta muốn nói tới là một Minh Xà thực lực nhỏ yếu ở lại Tiên sơn này, khi đó nó không gọi Minh Xà, nó kêu "Hoang" .

Thực lực của Hoang nhỏ yếu, nó đã từng nghĩ sẽ đi ra thế giới bên ngoài, mình không tham lam, chỉ cần tìm được một bảo tàng nho nhỏ là tốt rồi, nhưng lúc này Vu Yêu đang đại chiến, bên ngoài có rất nhiều Vu tộc Yêu tộc, Hoang sợ mình vừa đi ra ngoài đã bị Yêu tộc hoặc Vu tộc bắt đi nên chỉ có thể ở lại Tiên sơn.

Hùng Hủy gặp Hoang là lúc Hoang đang ở trong lãnh địa một Minh Xà, trộm rút kim hỏa lực.

Hùng Hủy liếc mắt một cái liền thấy được một Minh Xà bộ dạng gầy yếu, bởi vì khuyết thiếu kim hỏa lực nên màu vàng trên thân thể Minh Xà kia có vẻ cực kỳ ảm đạm, hai đôi cánh dán chặt thân rắn. Chiều cao của Minh Xà quyết định bởi việc hấp thu nhiều ít kim hỏa lực, mà Minh Xà trước mắt Hùng Hủy này, chiều cao chỉ khoảng mười thước, Minh Xà bình thường đều khoảng ba mươi thước, cường đại thì bảy tám chục thước cũng có, bởi vậy có thể biết được Minh Xà trước mắt nầy nhỏ yếu đến cỡ nào.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ