Chương 61

1.1K 110 8
                                    

Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu thương lượng xong, quyết định ở nhà nghỉ ngơi vài ngày lại đến nhà Mặc Lão Đại. Vốn Ngân Tiểu Tiểu muốn đi ngày hôm sau nhưng Mặc Lão Đại nhìn chăm chú nhìn Ngân Tiểu Tiểu trong chốc lát, cuối cùng đưa ra quyết định mấy ngày nữa lại đi, Ngân Tiểu Tiểu cũng đồng ý.


Khi ngày thứ ba đã trôi qua, Ngân Tiểu Tiểu nhịn không được thúc giục Mặc Lão Đại, mẹ nó! Muốn đi thì nhanh chóng đi đi! Càng cọ xát càng khẩn trương sợ hãi được chứ! Nói như thế nào cũng là đi gặp người giám hộ a uy! Ngân Tiểu Tiểu hàng này hoàn toàn xem nhẹ Mặc Lão Đại dụng tâm lương khổ cho nó vài ngày để suy nghĩ, đỡ phải sau này Ngân Tiểu Tiểu hối hận.

Vì thế lúc ngày thứ bảy đã đến, Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại bước lên đường đến nhà Mặc Lão Đại. Lúc này đây, con đường Mặc Lão Đại mang Ngân Tiểu Tiểu đi không giống với dĩ vãng.

"Hắc Thán, nhà ngươi ở nơi nào vậy?" Ngân Tiểu Tiểu nhìn phong cảnh xa lạ chung quanh một chút.

Mặc Lão Đại sắp xếp ngôn ngữ một chút, sau đó nói: "Ở chỗ Mặc xà bộ tộc."

"... Đương nhiên ta biết là ở chỗ Mặc xà bộ tộc!" Bằng không còn có thể ở đâu!

"Ý của ta là, Mặc xà bộ tộc không giống với độc xà bình thường, độc xà bình thường đều ở phân tán chung quanh, mà Mặc xà bộ tộc lại tụ tập một chỗ, nơi đó sẽ không có độc xà bình thường xuất hiện, đối với độc xà bình thường mà nói, nơi đó cũng là khu cấm địa." Một số chuyện nhỏ Mặc Lão Đại không để ý mà nghe theo Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu mờ mịt "A" một tiếng, nói như vậy, chẳng phải mình sẽ đi vào giữa một đống Mặc xà? Vì sao lại có cảm giác dê vào miệng cọp như vậy.

"Ngươi đừng sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi." Mặc Lão Đại đột nhiên mở miệng an ủi Ngân Tiểu Tiểu, "Mặc xà tuy tính tình thường không tốt, nhưng sẽ không tùy ý công kích độc xà khác."

Sẽ không tùy ý công kích độc xà khác? Ngân Tiểu Tiểu liếc mắc nhìn Mặc Lão Đại một chút, ta cướp đi một thành viên có thực lực mạnh của Mặc xà bộ tộc, chẳng lẽ ta còn có thể là một thành viên độc xà trong "Chúng nó sẽ không tùy ý công kích độc xà khác" sao?

"Đúng rồi!" Ngân Tiểu Tiểu đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, "Hắc Thán, ngươi nói Mặc xà các ngươi đều sinh hoạt ở một nơi, vậy sau này chúng ta cũng phải ở đó sao."

Mặc Lão Đại cúi đầu nghĩ một lát, nói : "Nếu ngươi không thích, chúng ta có thể ở tại chỗ bây giờ đang ở."

"À, thật sao, vậy thật tốt quá." Ngân Tiểu Tiểu trộm nhẹ nhàng thở ra. Mặc dù gần nhà có nhiều hàng xóm thì tương đối khá, nhưng nếu hàng xóm mình đều là Mặc xà, vậy mình nhất định sẽ thực đau đầu. Đúng vậy, tuy rằng cho tới bây giờ Ngân Tiểu Tiểu chỉ tiếp xúc với Mặc xà chân chính là Mặc Lão Đại, Mặc Lão Nhị cùng Mặc Lão Tam, nhưng ngẫm lại mà xem, Mặc Lão Đại bá đạo tính tình lại thối, Mặc Lão Nhị vơ đũa cả nắm muốn cắn mình, Mặc Lão Tam hung hăng trừng mình còn hận không thể ăn mình! Thấy thế nào thì tính cách Mặc xà cũng không tốt! Hay là mình gặp phải những Mặc xà "cực phẩm" trong bộ tộc? -- Ngân Tiểu Tiểu tuyệt đối không tin mình sẽ xui xẻo như vậy.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now