Chương 69

1K 102 1
                                    

Đợi lúc đại hội chính thức bắt đầu, Mặc xà vây quanh vòng tròn kinh ngạc phát hiện người được đề cử đứng ở trong sân thế mà chỉ còn lại Mặc Lão Đại và Mặc Đại Mặc, trong lúc nhất thời tiếng nghị luận lại oanh động vang lên.


Trong mắt tộc trưởng đương nhiệm không có tức giận, ho khan vài tiếng hiện trường rối loạn mới khôi phục bình tĩnh.

"Như vậy, không còn người được đề cử nào muốn rút luôn nữa, vậy cuộc tuyển chọn tộc trưởng bắt đầu tiến hành." Tộc trưởng dừng lại rồi tiếp tục nói, "Nói vậy các vị ở đây đã rất rõ ràng quy định của cuộc tuyển, nhưng lúc này ta vẫn muốn nói một lần nữa. Cuộc tuyển chọn tộc trưởng chia làm ba bộ phận, người thông qua bước đầu tiên mới có thể tham gia bước thứ hai, thông qua bước thứ hai mới có thể tham gia bước thứ ba."

Cuộc tuyển chọn tộc trưởng quả thật như thế, nhưng độc xà ở đây trừ Ngân Tiểu Tiểu, mỗi một Mặc xà đều biết rõ ràng, bước thứ hai năm nay có thể trực tiếp nhảy qua tiến hành bước thứ ba, bởi vì người dự thi chỉ còn hai Mặc xà, ở bước đầu tiên nhất định sẽ có một Mặc xà bị nốc-ao.

"Bước đầu tiên là người được đề cử phát động công kích về phía đối phương, răng nọc áp vào bảy tấc của đối phương là thắng, bắt đầu." Tộc trưởng đương nhiệm bình tĩnh nói xong câu đó liền thối lui đến số đông Mặc xà vây thành vòng tròn, nhường sân bãi lại cho Mặc Lão Đại và Mặc Đại Mặc.

Mặc Lão Đại và Mặc Đại Mặc đều nhìn chằm chằm đối phương, lưu ý mỗi một động tác và thần thái của đối phương. Mặc Lão Đại đủ tin tưởng sẽ thắng Mặc xà trước mặt này, nhưng Mặc Lão Đại tuyệt đối sẽ không chủ quan mà tự cao tự mãn. Mặc Đại Mặc không ôm hi vọng thắng lợi gì, cũng không hi vọng mình thua rất thảm.

Chúng Mặc xà ở đây cộng thêm Ngân Tiểu Tiểu đều ngừng thở, nhìn chằm chằm hai xà trong vòng, nói thì chậm xảy ra thì nhanh, chỉ thấy hai cái bóng đen chợt lóe liền bắt đầu trận đánh, chúng Mặc xà ở đây có thể thấy rõ bóng dáng Mặc Đại Mặc, lúc nhìn về phía Mặc Lão Đại thì trước mắt chợt lóe cái gì cũng thấy không rõ, trong lòng không khỏi hoảng hốt. Mà Ngân Tiểu Tiểu... Ngay cả bóng dáng Mặc Đại Mặc cũng thấy không rõ, càng khỏi nói Mặc Lão Đại.

Nói nhiều như vậy, thật ra chỉ qua vài giây đồng hồ, trong sân liền phân thắng bại, lúc này Ngân Tiểu Tiểu thấy rõ ràng, Mặc Đại Mặc bị Mặc Lão Đại áp đảo trên mặt đất, cái răng sắc của Mặc Lão Đại cắn lấy bảy tấc của Mặc Đại Mặc, thấy Mặc Lão Đại thắng, Ngân Tiểu Tiểu mới chính thức thả tâm, mặc dù nói Ngân Tiểu Tiểu rất tin tưởng Mặc Lão Đại nhưng nhìn thấy Mặc Lão Đại đấu với xà khác thì trong lòng vẫn lo lắng.

T

oàn trường vốn tĩnh xuống, sau đó bộc phát mạnh một trận thảo luận nhiệt liệt, bước đầu tiên ở cuộc tuyển chọn tộc trưởng dĩ vãng, người thắng nhanh nhất cũng phải đánh vài phút mới có thể phân thắng bại, nhưng Mặc Lão Đại bây giờ chỉ dùng vài giây đồng hồ liền chế phục Mặc Đại Mặc, Mặc Lão Đại bây giờ rốt cục cường đại đến trình độ gì?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ