Chương 78

881 85 5
                                    

Tốc độ của độc xà không thể nghi ngờ là đến rất nhanh, hơn nữa lần này còn là tộc trưởng triệu tập, phải biết rằng tộc trưởng triệu tập rất ít khi dùng đến, có không ít độc xà sống đến bây giờ mới nghe được lần đầu tiên, vì thế mang theo tâm tình hưng phấn đi về phía Mặc Lão Đại-- này này! Tâm tình hưng phấn là muốn làm gì! Tộc trưởng triệu tập là một chuyện thực nghiêm túc được không!


Thời gian chuyển đến buổi tối ngày hôm sau, độc xà phạm vi ngàn dậm đã lục tục chạy tới nơi.

Mặc dù đại đa số độc xà đã biết việc có tộc trưởng mới, cũng biết Mặc xà trở thành tộc trưởng kế nhiệm là "Mặc Lão Đại", nhưng độc xà chưa từng gặp Mặc Lão Đại vẫn chiếm đại đa số. Mặc Lão Đại bởi vì thân mình dài đến hơn mười thước, đứng nửa người trên lên còn cao hơn mỗi độc xà ở đây nên không cần giống tộc trưởng trước kia phải tìm nơi cao để đứng. Chúng độc xà vây quanh Mặc Lão Đại đều ngửa đầu đợi Mặc Lão Đại nói chuyện.

Ngân Tiểu Tiểu không đi vào trong vòng tròn nhìn thấy một màn này, thấp giọng lầu bầu nói : "Sao có cảm giác như xem khỉ ở vườn bách thú vậy."

"Cái gì?" Vương Nham Chân bên cạnh Ngân Tiểu Tiểu theo bản năng hỏi một câu, vừa rồi hình như nghe được ba chữ "Vườn bách thú"?

... Ngân Tiểu Tiểu không nói.

"Lần này triệu tập mọi người là có một sự kiện cần nói với mọi người." Mặc Lão Đại mang bộ mặt mộc như tờ giấy nghiêm túc cao giọng nói, "Có một hơn trăm nhân loại tiến vào trong kết giới!"

Mặc Lão Đại vừa dứt lời, toàn trường vang lên một trận xôn xao.

"Im lặng!" Mặc Lão Đại trầm giọng nói, đợi cho mọi người yên tĩnh trở lại, Mặc Lão Đại mở miệng lần nữa, "Hẳn mọi người không xa lạ gì với sinh vật nhân loại này, ở trong trí nhớ truyền thừa của chúng ta, nhân loại là một trong những mục tiêu chúng ta cần đối phó! Lần này nhân loại tiến đến là nhằm vào vật chúng ta thủ hộ! Chúng ta tuyệt đối không thể buông tha những người này!"

Chúng xà lại ồ lên, mỗi một độc xà đều nói ồn ào.

"Ai nha, nhân loại trong trí nhớ thật sự không dễ đối phó."

"Sai! trong trí nhớ, nhân loại mới là dễ đối phó nhất! Còn vu tộc yêu tộc gì đó mới khó đối phó !"

"Giết sạch nhân loại! Giết sạch nhân loại!"

"Rốt cuộc nhân loại trông như thế nào? Giống chúng ta sao?"

... ...

Mặc Lão Đại đợi cho chúng xà hơi hơi khôi phục bình tĩnh, nói : "Ta biết có rất nhiều vị ở đây chưa từng gặp qua nhân loại, cho nên ta bắt một nhân loại tới cho mọi người xem, nếu thấy sinh vật nào có bộ dạng xấu như vậy thì nhất định là nhân loại." Nói xong, Mặc Lão Đại nhìn về phía Vương Nham Chân.

Gần một ngàn đôi mắt của độc xà ở đây cũng nhìn về phía Vương Nham Chân.

Vương Nham Chân: "..."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now