Chương 79

842 83 0
                                    

Tình hình chiến đấu song phương hết sức căng thẳng, mà đội ngũ độc xà còn liên tục không ngừng mở rộng, người phụ nữ trung niên cắn răng một cái, quát to: "Đợi cho rắn càng ngày càng nhiều, chúng ta một người cũng không sống được! Bây giờ phải liều mạng với chúng nó!"


Do nhân loại dẫn đầu phát động công kích, chỉ thấy một cô gái bóp cò súng lục trong tay, tầm ngắm thật chuẩn xác, viên đạn nháy mắt liền bắn vào người một hoa xà, làm chúng độc xà phẫn nộ là, hoa xà bị bắn chết!

Đúng vậy, lực phòng ngự của độc xà cũng không phải vạn năng, độc tính càng cao năng lực phòng ngự mới càng mạnh, mà có thể thừa nhận lực đánh vào của viên đạn chỉ cos thể từ ngân xà lam xà trở lên, độc xà từ ngân xà trở xuống không có cách nào thừa nhận được uy lực của viên đạn. Điểm ấy trước mắt chúng độc xà còn không biết được, nhưng rất nhanh, chúng độc xà liền biết điểm này.

Chúng độc xà bất ngờ, mọi người đều nhẹ nhàng thở ra, ai biết xà trong mộ bị dị biến gì, nếu ngay cả viên đạn chúng còn không sợ, mọi người thật đúng là không biết nên làm sao mới tốt.

"Có súng lục đều lấy súng ra!" Người phụ nữ trung niên ngắm nhìn bốn phía, tìm được nơi có số lượng độc xà tương đối ít, lại hô, "Đi bên kia!"

Mọi người bắt đầu thong thả di chuyển về nơi ít độc xà, mà nơi đó, là nơi lam xà hồng xà tụ tập.

Tuy rằng nhân loại nhìn bề ngoài có vẻ rất nhỏ yếu, nhưng có nhiều chỗ phải cẩn thận, trong lòng chúng độc xà lặng lẽ nghĩ, ánh mắt đồng thời nhắm ngay vũ khí trong tay bọn họ.

"Những nhân loại này coi như có chút bổn sự." Một giọng nói mang theo hàn ý vang lên trên đỉnh đầu nhân loại và chúng độc xà, chúng độc xà không phản ứng, nhân loại lại theo giọng nói nhìn về phía cây đại thụ bọn họ mới nghỉ ngơi kia. Thì ra, Mặc xà phụ trách điều tra cũng đã tới, giờ phút này đang quấn ở trên cành cây.

"Con rắn này... Con rắn này biết nói chuyện!" Không biết là ai trong đám người hô lên, sắc mặt vài cô gái trong đội ngũ lập tức trở nên trắng bệch, các cô chỉ đi trộm mộ có vài lần, sinh vật kỳ quái không phải chưa từng gặp, nhưng rắn biết nói tiếng người lại thấy lần đầu tiên, không, phải nói là sinh vật trong mộ đều không biết nói chuyện. Mà con rắn đen trước mắt này, nếu không phải thấy được bộ dáng của nó, tất cả mọi người ở đây sẽ cho rằng có người đang nói chuyện.

"Biết nói chuyện có gì kỳ lạ sao?" trong đám độc xà vây quanh nhân loại toát ra một câu.

"Nhân loại thật là dễ ngạc nhiên."

"Chẳng những ngạc nhiên, thực lực cũng thoái hóa thiệt nhiều. Ngươi xem xem, sức chiến đấu của bọn họ bây giờ không ngờ đều phải dựa vào ngoại lực, thật là buồn cười!"

-- cho nên nói, mặc kệ từ lúc nào, bổn sự nói xấu của chúng độc xà cũng sẽ không bị che dấu dù chỉ tạm thời.

"Tốt lắm, mục tiêu bây giờ là giết sạch những nhân loại này, mọi người có lời gì chờ một lát lại nói." Mặc xà ở trên cây không kiên nhẫn mà nói, độc xà bình thường không tốt ở chỗ dù ở nơi nào lúc nào cũng không hề cố kỵ mà tụ lại tán gẫu, "Nếu những nhân loại này dựa vào ngoại lực thì đầu tiên phải tiêu diệt thứ nhân loại mang theo trong tay."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now