Chương 29

1.4K 147 0
                                    

Ngân Tiểu Tiểu liều mạng trốn a trốn, phía sau nó là Mặc Lão Đại đang đuổi theo, biểu cảm của Mặc Lão Đại dữ tợn, còn phát ra tiếng rít gào giống như tiếng sấm, nhưng Ngân Tiểu Tiểu làm sao có thể chạy trốn khỏi Mặc Lão Đại, chỉ thấy hai xà càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, gần đến Ngân Tiểu Tiểu đều cảm thấy Mặc Lão Đại thở ra khí phun tới trên thân thể của mình, Í? Vì sao Mặc Lão Đại lại thở ra khí là lạnh?Edit: Đầm♥Cơ (Được đăng tại phuanhcac01.wordpress.com)


Sau đó Ngân Tiểu Tiểu tỉnh.

Ngân Tiểu Tiểu dùng cái đuôi xoa xoa mồ hôi lạnh không tồn tại trên trán, nhẹ nhàng thở ra, lúc này Ngân Tiểu Tiểu mới chú ý tới khí trời bên ngoài.

Thì ra là trời mưa, còn có sấm chớp, bên ngoài có gió thổi vào trong sơn động, chẳng thể trách Hắc Thán trong mộng chẳng những có tiếng kêu giống sấm sét, còn phun ra khí lạnh nữa -- không đúng! Tại sao mình lại mơ thấy Hắc Thán kia!

Hoa Tiểu Ngũ thấy biểu cảm trên mặt Ngân Tiểu Tiểu trong 0. 01 giây từ ngây ngô cười đổi thành âm trầm, nuốt ngụm nước bọt: "Cái đó, cái đó, ta đi tìm Nhị ca Tam ca chơi được rồi."

Ngân Tiểu Tiểu hoàn toàn không chú ý tới Hoa Tiểu Ngũ chạy nhanh như chớp đã không thấy, như trước đắm chìm ở trong suy nghĩ "Sao ta lại mơ thấy cái Hắc Thán kia, không có khả năng, trong mộng tất cả đều là mình gặp ảo giác mới đúng".

Ngân Tiểu Tứ ở bên cạnh đảm đương bối cảnh suy nghĩ nhìn Ngân Tiểu Tiểu, vừa xem còn vừa gật đầu.

"Tiểu Tứ, rốt cục ngươi cũng cảm giác được đầu ngươi rất không thích hợp sao?" Ngân Tiểu Nhất thực quan tâm hỏi Ngân Tiểu Tứ đang im lặng gật đầu, theo trực giác của Ngân Tiểu Nhất, mặc dù Ngân Tiểu Tiểu sinh ra cuối cùng, nhưng Ngân Tiểu Tứ mới càng không giống bình thường.

Ngân Tiểu Tứ đang gật đầu cứng ngắc lại, đầu ngươi mới không thích hợp! đầu cả nhà ngươi mới không thích hợp... Không đúng, mình cùng nó là một nhà ! Ngân Tiểu Tứ cứng ngắc đầu đi rồi, quên đi, người thông minh sẽ không tính toán với đồ đần!

Ngân Tiểu Tiểu bò tới cửa sơn động, nhìn tình huống bên ngoài, chậc chậc, thật sự là mưa như trút nước nha, nhưng nói như thế, thảm thức ăn sẽ tốt lên, trời mưa thành như vậy, cũng không còn thấy trạng huống "Hơi nước", Ngân Tiểu Tiểu đang thỏa mãn nhìn bên ngoài đột nhiên một tia chớp sáng chợt lóe lên, Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy ý nghĩ của mình liền sáng một chút.

A, tia chớp a, a, sét đánh a, rốt cục ta cũng thoát khỏi cuộc sống ăn trứng sống rồi sao? Nhân loại vừa mới đầu cũng là ăn sống, sau đó nhân loại sẽ ăn đồ nấu chín, tại sao vậy? Bởi vì nhân loại biết dùng lửa! Đúng vậy, nhân loại sẽ nhóm lửa! Vậy tại sao mình không đốt lửa đi luộc trứng chín để ăn? Mình bởi vì thân thể thế này nên không thể làm ra 108 kiểu làm trứng, nhưng cũng có thể ngẫu nhiên đổi phương thức ăn mà!

Nói tới đây, Ngân Tiểu Tiểu lại ai oán, tại sao mình lại biến thành rắn nha, nếu là mọt con gấu một con chó gì đó cũng được, không phát hiện người ta còn có móng vuốt sao, tự mình tiếp tục huấn luyện, khi đó nướng xiên thịt không phải là dễ dàng sao? Bây giờ thì ngay cả chân, móng vuốt đều không có, toàn thân trên dưới trừ miệng và đuôi là có thể sử dụng .

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now