Chương 23

1.2K 149 6
                                    

Thấy giảo hoạt trong mắt Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tứ đã kịp phản ứng, Tiểu Tiểu cũng không có ngu ngốc như mình tưởng, nếu Tiểu Tiểu trộm trốn đi, vậy càng không tốt, còn không bằng mình đồng ý, như vậy mình cũng an tâm, lại tìm kiếm một vòng trong trí nhớ truyền thừa, dọc theo sông nhỏ cũng không gặp được gì, nhân tiện nói: "... Được rồi, nhưng nhất định phải trở về trước khi trời tối, có biết không?"


"Đã biết đã biết." Vừa nghe Ngân Tiểu Tứ đồng ý, Ngân Tiểu Tiểu rất vui vẻ đáp, không đợi Ngân Tiểu Tứ tiếp tục dặn dò Ngân Tiểu Tiểu đã bỏ chạy nhanh như chớp đến bờ sông, xuôi theo hạ du con sông mà đi.

Ngân Tiểu Tứ bất đắc dĩ cười cười, trên mặt đầy sủng nịch.

"Tứ ca, Tiểu Tiểu đi đâu vậy?" Ngân Tiểu Tứ đang cười đã bị âm thanh đột nhiên truyền đến từ bên người cắt đứt ý cười, Ngân Tiểu Tứ có chút không vui quay đầu nhìn về phía Hoa Tiểu Ngũ: "Hoa Tiểu Ngũ, Tiểu Tiểu vừa nói với ta ngươi bắt nạt nó ."

"Hả?" Hoa Tiểu Ngũ trợn tròn mắt, mình bắt nạt Tiểu Tiểu sao? Khi nào? Chẳng lẽ... Hoa Tiểu Ngũ đột nhiên nghĩ đến lúc đi trên đường, chẳng lẽ lúc ấy Tiểu Tiểu biết mình nghĩ gì, cho nên thấy mình bị sặc cũng chỉ kiềm chế liếc mình một cái rồi đi? Mình quả nhiên là xúc phạm tới tâm của Tiểu Tiểu rồi !

Nghĩ đến đây, Hoa Tiểu Ngũ lại áy náy chột dạ.

Ngân Tiểu Tứ vốn chỉ nói như vậy, nhưng giờ lại thấy biểu cảm của Hoa Tiểu Ngũ... Ngân Tiểu Tứ híp mắt lại, Hoa Tiểu Ngũ thật sự bắt nạt Tiểu Tiểu sao?

Nghĩ thông suốt điểm này, Ngân Tiểu Tứ nghiến răng nghiến lợi, mình còn không đành lòng bắt nạt Tiểu Tiểu, Hoa Tiểu Ngũ lại dám! Ngân Tiểu Tứ nổi giận gầm lên một tiếng: "Hoa Tiểu Ngũ!"

Cả người Hoa Tiểu Ngũ run lên, theo bản năng của rắn quay đầu bỏ chạy, mà Ngân Tiểu Tứ nộ hống một tiếng liền đuổi theo cắn lên đuôi Hoa Tiểu Ngũ.

Những ấu xà khác dừng động tác, đều tò mò nhìn Hoa Tiểu Ngũ cùng Ngân Tiểu Tứ, hai chúng nó đang làm gì vậy?

Khụ khụ, kết cục của Hoa Tiểu Ngũ không cần phải ... Nói ra, chúng ta vẫn nên xem Ngân Tiểu Tiểu bên này đi.

Ngân Tiểu Tiểu chiếm được Ngân Tiểu Tứ ân chuẩn, vui vẻ dọc theo hạ du con sông nhỏ, dần dần cách chỗ bọn Ngân Tiểu Tứ chơi đùa rất xa, Ngân Tiểu Tiểu cũng không để ý, dù sao cũng đi dọc sông nhỏ, mình muốn đi về chỉ cần đi dọc lên sông nhỏ là được thôi.

Nhưng mà đi lên đi lên Ngân Tiểu Tiểu cũng hiểu được không ổn, bò lâu như vậy, chung quanh vẫn là cỏ a cỏ, cái gì cũng không có, thật sự chẳng thú vị.

Ngay lúc Ngân Tiểu Tiểu đã quyết định theo đường cũ trở về, Ngân Tiểu Tiểu chợt nghe bụi cỏ bên phải của mình có thanh âm truyền tới.

Ngân Tiểu Tiểu lắng nghe, thanh âm này...

Là rắn!

Ngân Tiểu Tiểu cực kỳ hoảng sợ, hốt ha hốt hoảng muốn trốn chạy.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now