Chương 104

944 84 1
                                    

Mọi chuyện đã xong, Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu về nhà, Mặc Đại Nhất đương nhiên vội vàng trở về nơi Mặc xà tụ cư, sau đó xử lý một ít ai oán của tộc nhân vốn phải là tộc trưởng gánh nhưng lại bị Mặc Lão Đại đổ lên trên người mình... May mà trước kia cũng có tộc trưởng như vậy, bằng không Mặc Đại Nhất sẽ oán hận chết mất.


Nhưng Mặc Đại Nhất vừa mới về tới nơi Mặc xà tụ cư, Mặc Đại Mặc tìm đến đây.

Mặc Đại Mặc mặt không chút thay đổi báo cho Mặc Đại Nhất: "Ta muốn kết thành bầu bạn cùng Mặc Lão Nhị vào ba tháng sau."

Mặc Lão Đại gật gật đầu, ý bảo mình biết , Mặc Đại Mặc có thể đi rồi.

Mặc Đại Mặc lại bất động.

Mặc Đại Nhất nghi ngờ nói: "Còn có việc sao?"

Lần này Mặc Đại Mặc do do dự dự mở miệng: "Tộc trưởng bên kia, liền phiền ngươi thông tri."

Mặc Đại Nhất sửng sốt, ý nghĩ đầu tiên là vì quan hệ của Mặc Lão Nhị và Mặc Lão Đại không tốt, ngại đi mời cho nên Mặc Đại Mặc mới nhờ mình mời Mặc Lão Đại, nhưng Mặc Lão Đại sẽ đến sao? Mặc Đại Nhất tỏ vẻ hoài nghi.

Mặc Đại Mặc cũng biết quan hệ của Mặc Lão Đại và người trong nhà không tốt lắm, nhưng không sao, bởi vì nó vốn không phải là vì Mặc Lão Nhị hoặc là cha Mặc mẹ Mặc mà mời Mặc Lão Đại, Mặc Đại Mặc nói tiếp đi: "Ta là lấy tư cách bạn thân mời Mặc Lão Đại, hẳn nó sẽ cho ta chút mặt mũi đi?"

Mặc Đại Nhất bĩu môi, bạn? Mình thật đúng là không biết, Mặc Lão Đại và Mặc Đại Mặc trở thành bạn khi nào.

"Vì sao ngươi không tự đi? Ta nghĩ, bây giờ Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu cũng đã về đến nhà rồi." Mặc Đại Nhất hỏi, "Ngươi đã nói Mặc Lão Đại là bạn của ngươi thì ngươi tự đi một chuyến mới thể hiện được thành ý!"

Mặc Đại Mặc nghe Mặc Đại Nhất nói như thế thì có chút hốt hoảng. Đúng vậy, tại sao mình không đi mời? Tầm mắt của Mặc Đại Mặc dừng lại ở một gốc cây cô đơn đằng xa, có lẽ là vì mình không thân với Mặc Lão Đại đến vậy, cũng có lẽ là vì bên người Mặc Lão Đại còn có xà tên Ngân Tiểu Tiểu, bây giờ đã là bạn lữ danh chính ngôn thuận của Mặc Lão Đại, nhưng mà, ai biết tại sao lại vậy chứ?

Mặc Đại Mặc không trả lời Mặc Đại Nhất, chỉ thu hồi ánh mắt, hơi hơi cúi thấp đầu xuống: "Như vậy, liền nhờ ngươi."

Mặc Đại Nhất nhìn bóng lưng Mặc Đại Mặc đi xa, chợt cảm thấy thê lương. Nhưng rất nhanh, Mặc Đại Nhất lắc lắc đầu, vẻ mặt ai oán, rõ ràng mình mới vừa tách khỏi chúng nó! Vì sao bây giờ còn phải đi một chuyến a uy!

Nhưng thực hiển nhiên, oán hận cũng chẳng thấm vào đâu, Mặc Đại Nhất lại đi về phía nhà Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu.

Lẽ ra Mặc Đại Nhất xử lý sự tình xong chạy về nơi Mặc xà tụ cư, lại ngây người ở đó một hai ngày rồi từ nơi tụ cư bò tới nhà Mặc Lão Đại Ngân Tiểu Tiểu, nói thế nào Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu cũng phải trở lại rồi! Nhưng làm Mặc Đại Nhất thất vọng là, lúc Mặc Đại Nhất chạy tới nhà Mặc Lão Đại thì Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu vẫn chưa trở về.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now