Chương 3

2.2K 230 9
                                    

Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy mình mệt nhọc, thực mệt thực mệt vậy.


Mệt nhọc đương nhiên muốn ngủ, Ngân Tiểu Tiểu cũng rất muốn ngủ.

Nhưng mà...

Ngân Tiểu Tiểu bi ai phát hiện rắn không có mí mắt, không có mí mắt ý vị như thế nào? Ý nghĩa là không thể nhắm mắt.

Nếu như nói từ nhỏ Ngân Tiểu Tiểu là một con rắn, như vậy có mí mắt hay không đối với nó mà nói không tính là cái gì, có mí mắt thì có kiểu ngủ của có mí mắt, không có mí mắt cũng có thể ngủ an tâm.

Chỉ tiếc kiếp trước Ngân Tiểu Tiểu là một người, mà người nha, có mí mắt, thử hỏi, một người nhắm mắt lại ngủ hơn hai mươi năm đột nhiên để hắn trợn tròn mắt ngủ...

Tóm lại Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy sự thật này quá tàn khốc .

Ngân Tiểu Tiểu ở trong sơn động, theo lý thuyết cho dù là ban ngày, sơn động cũng có thể thật là tối, huống chi Ngân Tiểu Tiểu đã tránh ở tận cùng bên trong sơn động, nhưng mà Ngân Tiểu Tiểu phát hiện, cả sơn động đều rất sáng, ngay cả con muỗi đang bay múa trong không trung cách mình mười mét cũng có thể thấy rõ ràng, đương nhiên có thể là do thị lực của Ngân Tiểu Tiểu tốt, nhưng trong sơn động rất sáng cũng là điều kiện thiết yếu.

Cho nên Ngân Tiểu Tiểu muốn ngủ nhưng rất khó chịu, chói mắt như vậy, làm sao trợn tròn mắt ngủ a!

Ngân Tiểu Tiểu nghĩ nghĩ, nghĩ ra một biện pháp.

Ngân Tiểu Tiểu bò ra khỏi động khẩu nhỏ nhỏ, sau đó cho đầu vào, tốt lắm, cho dù giờ mình trợn tròn mắt cũng là một mảnh hắc ám, cái gì cũng nhìn không thấy. Ngân Tiểu Tiểu yên tâm, vì thế trợn tròn mắt ngủ.

Trời dần dần tối sầm, Hoa Tiểu Hoa thoả mãn từ nhà hàng xóm bò về, dùng cái đuôi đánh lên người Ngân Đại Bạch, Ngân Đại Bạch ngủ say tỉnh lại, đầu tiên Hoa Tiểu Hoa đi vào sơn động, Ngân Đại Bạch dùng cái đuôi lôi Hoa Tiểu Nhị, Hoa Tiểu Tam cùng Hoa Tiểu Ngũ đang cuốn tại cùng nhau không muốn vào động mà bò vào sơn động, Ngân Tiểu Nhất cùng Ngân Tiểu Tứ lắc lắc đuôi rắn theo sau.

"Tiểu Tiểu đâu?" Hoa Tiểu Hoa trừng xà nhãn, khụ, đương nhiên trừng Ngân Đại Bạch .

"Ta biết ta biết!" Hoa Tiểu Ngũ bò đến đối diện Hoa Tiểu Hoa, "Tiểu Tiểu rất lợi hại, chẳng những có thể kéo dài thẳng tắp, tiếng kêu cũng rất lớn rất lớn!"

"..."

Hoa Tiểu Hoa mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm Hoa Tiểu Ngũ trong chốc lát, ngẩng đầu tiếp tục trừng Ngân Đại Bạch.

"Tiểu Tiểu đã sớm đi vào trong động , ta đi tìm nó." Ngân Tiểu Nhất tiếp lời, sau đó muốn bò vào chỗ sâu trong sơn động.

Ngân Đại Bạch dùng cái đuôi ngăn Ngân Tiểu Nhất, nó là ấu xà ngay cả khứu giác cũng chưa dậy thì hoàn toàn, tìm cái gì mà tìm, vì thế Ngân Đại Bạch lạnh lùng vung đầu rắn: "Ngươi ở đó, ta đi tìm."

Hoa Tiểu Hoa nhìn thấy Ngân Đại Bạch đi, lắc lắc đầu: "Đúng rồi, thật ra mình cũng có thể ngửi được hương vị của Tiểu Tiểu, vừa rồi vì sao phải hỏi Ngân Đại Bạch nhỉ."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now