Chương 94

881 82 0
                                    

Gần đây Ngân Tiểu Tiểu có chút không thoải mái.


Vì sao không thoải mái à? ừ, là răng nanh.

Dựa theo tính cách của Ngân Tiểu Tiểu thì đừng nói không thoải mái, chỉ cần bò sát mà vảy quét phải cây cối một chút thì đã gào khóc kêu đau vài tiếng làm Mặc Lão Đại lo lắng rồi. Thế nhưng lần này rất kỳ quái, Ngân Tiểu Tiểu lại không muốn nói cho Mặc Lão Đại biết răng nanh mình không thoải mái.

Vậy vì sao răng nanh của Ngân Tiểu Tiểu đau đớn sao? ừm, chuyện này nói ra rất dài dòng.

Chuyện xảy ra vào nửa năm trước. Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu lại một lần nữa xuất phát rời sơn động đi lang thang khắp núi. Đối với ấu xà mà nói, đây là điều không được cho phép. Chúng ấu xà tròn ba mươi tuổi mới trưởng thành, chỉ khi chúng nó trưởng thành mới được cho phép rời núi đến nơi khác đi. Tuy rằng đã qua mười bảy năm, nhưng năm nay Ngân Tiểu Tiểu cũng chỉ có hai mươi chín tuổi, còn không trưởng thành, nhưng đừng nói bây giờ, ngay mười mấy năm trước Ngân Tiểu Tiểu đã cùng Mặc Lão Đại rời núi rồi. À, sớm nhất là lúc nhân loại xâm lấn kết giới vào mười bảy năm trước.

Mặc dù Ngân Tiểu Tiểu không trưởng thành, nhưng vì bên người có Mặc Lão Đại làm bạn nên rời núi thì đã sao? Hơn nữa, bây giờ cổ mộ đã trở thành một thế giới riêng, không bao giờ có nhân loại hoặc những sinh vật khác đi vào nơi này, nếu chỉ là sinh vật vốn có ở bên trong kết giới thì Mặc Lão Đại đều có thể đối phó được, không phải sao! Bởi vậy, Ngân Tiểu Tiểu rời núi, có Mặc Lão Đại đồng hành càng là chuyện bình thường .

Lần này cũng chỉ là một trong những lần bình thường đó, vốn nên theo lịch trình bình thường thế nhưng lại xảy ra một chút chuyện khác thường. Lúc này, hướng Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại đi khác với dĩ vãng, được rồi, thật ra mỗi một lần đi đều không giống nhau, sau nhiều cuộc hành trình, Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại phát hiện ra một ngọn núi có rất nhiều tổ ong, hơn nữa đều là tổ ong mật biến dị Ngân Tiểu Tiểu thích ăn nhất.

Ngân Tiểu Tiểu hàng này vừa nhìn thấy đồ ăn ngon liền ngừng không được, thế nào cũng phải ở tại chỗ ăn cho đã mới được. Mặc Lão Đại là một Mặc xà tốt cưng chiều bạn lữ, đương nhiên là vô điều kiện đồng ý yêu cầu của Ngân Tiểu Tiểu. Chúng nó vốn đi không có mục đích rõ ràng, chỉ đi dạo chung quanh, nếu gặp thứ mình thích đương nhiên sẽ dừng lại lại.

Cứ như vậy, Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại tìm một sơn động sạch sẽ ở ngọn núi có vô số tổ ong này, an tâm ở lại. Mỗi ngày Mặc Lão Đại đều đi lấy tổ ong về cho Ngân Tiểu Tiểu, mặc dù mỗi ngày đều ăn nhưng vì số lượng mỗi lần cũng không quá nhiều nên Ngân Tiểu Tiểu vừa ăn liền ăn luôn mấy tháng.

Vì thế bây giờ, trừ béo lên Ngân Tiểu Tiểu còn phát hiện mình bị sâu răng.

Bởi vậy, nguyên nhân sâu răng có thể thấy rất rõ-- do ăn quá nhiều mật!

Bởi vì tham ăn cho nên bị sâu răng, Ngân Tiểu Tiểu không dám nói với Mặc Lão Đại, nếu mình nói cho Mặc Lão Đại biết thì Mặc Lão Đại nhất định sẽ không cho mình ăn mật nữa, mình còn chưa ăn đủ đây, điều này không thể được!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ