Chương 18

1.4K 150 1
                                    

"Cha, không có chuyện gì đâu, lần trước đi chơi với bọn Lam Nhất Nhất Tiểu Tiểu cũng như vậy." Chỉ cần là nơi có náo nhiệt nhất định không thiếu được Hoa Tiểu Ngũ.


Hoa Tiểu Hoa thật vất vả mới hòa hoãn sắc mặt lại bị Hoa Tiểu Ngũ nói cho đen lại, thì ra đây còn không phải lần đầu tiên Ngân Tiểu Tiểu ngâm mình trong nước! Lần trước mà thật sự xảy ra chuyện gì, bên người ngay cả một đại xà cũng không có thì Tiểu Tiểu làm sao bây giờ?

"Lúc ấy ta ở ngay không xa trông Tiểu Tiểu, cha đừng lo lắng." Ngân Tiểu Tứ biết vấn đề bây giờ, đi lại giải thích cho Hoa Tiểu Hoa.

Hoa Tiểu Hoa vẫn biết Tiểu Tứ này, trừ có đôi lúc hơi thần kinh (... ) vẫn có thể tin được, huống chi nói thế nào chuyện lần trước đã qua, Tiểu Tiểu cũng không xảy ra chuyện gì, bây giờ mà bới móc quả thật có chút chuyện bé xé ra to, nghĩ đến đây Hoa Tiểu Hoa cũng buông xuống một nửa tâm: "Ngân Tiểu Tiểu, sau này ngươi còn dám làm chuyện nguy hiểm gì, cẩn thận ta giam lỏng ngươi trong sơn động, cho ngươi ra không được!"

... Ngân Tiểu Tiểu hỗn độn, rắn mà cũng biết từ giam lỏng này? !

"Ngân Tiểu Tiểu ngươi có nghe hay không!" Hoa Tiểu Hoa nhìn ra Ngân Tiểu Tiểu xuất thần, quất một đuôi về phía đầu Ngân Tiểu Tiểu.

"... Đã biết." Ngân Tiểu Tiểu uất ức trả lời, rất đau được chứ, nhưng mà nhìn Hoa Tiểu Hoa bây giờ đang nổi nóng, mình vẫn không nên phản kháng mới tốt.

Ngân Tiểu Tiểu dưới sự giám thị của Hoa Tiểu Hoa xuống sông lại, đem nửa thân trên lộ ra khỏi mặt nước, hơi có chút lấy lòng nhìn thấy Hoa Tiểu Hoa.

Hoa Tiểu Hoa lo lắng nhìn nửa ngày, cuối cùng xác định Ngân Tiểu Tiểu vẫn thực an toàn, liền gọi Ngân Tiểu Tứ tới: "Tiểu Tứ, trông kỹ Tiểu Tiểu."Edit: Đầm♥Cơ (Được đăng tại phuanhcac01.wordpress.com)

"..." Ngân Tiểu Tứ thực buồn bực, tại sao lại là ta.

Sau đó Hoa Tiểu Hoa liền đi tìm thức ăn , Ngân Đại Bạch lấy lòng đi theo sau Hoa Tiểu Hoa.

"Tiểu Hoa, hôm nay ngươi muốn ăn cái gì?" Ngân Đại Bạch ở phía sau Hoa Tiểu Hoa một bước, cười híp mắt hỏi.

Hoa Tiểu Hoa không nói chuyện.

"Tiểu Hoa, ta giúp ngươi đi săn được không?"

Hoa Tiểu Hoa vẫn đi phía trước.

"Tiểu Hoa, ngươi đừng tức giận được không?"

...Edit: Đầm♥Cơ (Được đăng tại phuanhcac01.wordpress.com)

"Tiểu Hoa Tiểu Hoa, ta..."

"Ngươi có thể câm miệng hay không!" Hoa Tiểu Hoa dứt khoát ngừng lại, nghiêng người hung hăng nhìn Ngân Đại Bạch, "Ngươi có biết mình thực ầm ĩ không hả? Hả?"

"... Tiểu Hoa." Ngân Đại Bạch đáng thương áp sát vào Hoa Tiểu Hoa, chìa xà tín liếm liếm khóe miệng Hoa Tiểu Hoa, "Là ta sai, tha thứ ta được không?"

Mặt Hoa Tiểu Hoa nháy mắt liền đỏ, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi quát: "Ngân Đại Bạch ngươi động dục có thể nhìn trường hợp hay không!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now