Chương 37

1.4K 149 9
                                    

Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa đi rồi, chúng ấu xà tinh thần sa sút hai ba ngày lại khôi phục bộ dáng ngày thường, thậm chí cảm thấy Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa đi rồi cũng không phải là chuyện xấu, nói ví dụ như chúng nó có thể về nhà sau khi trời tối, nói ví dụ như chúng nó có thể thức đêm buổi sáng ngủ bù, mất đi trói buộc chúng ấu xà nếm được ngon ngọt, chậc, tóm lại cũng không phải là chuyện làm cho người ta thương tâm như vậy.


Ngân Tiểu Tiểu thật cảm thấy điều này có quan hệ với bản tính của xà, độc xà bộ tộc tuy rằng đã không còn là xà bình thường nhưng sự lương bạc vẫn tồn lại trong máu, chia tay sẽ làm chúng nó cảm thấy thương cảm nhưng tuyệt đối không phải là toàn bộ cuộc sống của chúng nó, có câu nói thế này, chia tay là vì gặp lại, có lẽ tâm lý chúng độc xà cũng như vậy, bên trong kết giới dường như không có uy hiếp gì với chúng nó, hơn nữa không thể đi ra ngoài mà nói, Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa rời khỏi giống như là đi xa nhà, cho dù đi bao xa chúng nó cũng sẽ gặp lại. Nói tới đây, không thể không đề cập tới chỗ kỳ dị của độc xà, độc xà có quan hệ huyết thống hoặc độc xà kết làm bạn lữ sẽ có một loại cảm ứng không thể nói rõ, cách càng gần loại cảm ứng càng mãnh liệt, nhất là lúc độc xà gặp phải nguy hiểm thì người thân hoặc bầu bạn của độc xà có thể dựa vào loại cảm ứng này rất nhanh tiến đến cứu viện.

Ngân Tiểu Tiểu biết chuyện này rồi, trong não hiện lên ý nghĩ đầu tiên là: sau này muốn gặp mặt sẽ tiện hơn.

Ngân Tiểu Tiểu thương cảm nhiều hơn so với chúng ấu xà khác một ngày cũng khôi phục bình thường. Ngày cuối cùng cũng trôi qua, huống chi bên người còn có mấy kẻ ngốc, nếu mình cứ luôn bảo trì thương cảm thì bị chứng hậm hực mất.

Qua một thời gian, chúng xà quả nhiên dựa theo lời Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa nói bắt đầu đi du đãng ở ngọn núi này, thật ra cho dù Ngân Đại Bạch và Hoa Tiểu Hoa không nói thì chúng xà cũng không có khả năng luôn luôn ở trong sơn động phơi nắng, tiểu hài tử luôn tràn ngập tò mò, bây giờ đã không có người lớn ước thúc, chúng xà ổn định vài ngày liền không thể ngồi yên.

Ngân Tiểu Tiểu lười nhác cùng thể chất không thể phơi nắng nhiều quyết định Ngân Tiểu Tiểu không có khả năng rời sơn động quá xa, vừa mới đầu còn đi theo đại bộ đội lắc lắc, sau chết sống không chịu rời sơn động, cả nhà bất đắc dĩ cũng chỉ có thể ném Ngân Tiểu Tiểu ở trong sơn động. Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy cuộc sống gia đình của mình thật rất không tồi, cách ba năm ngày đi bắt ếch đào trứng chim, sau đó đi nhà Hắc A Ban cọ lửa, ai bảo Ngân Tiểu Tiểu không có cách nào nhóm lửa đâu? Theo Lục Tiểu Hoàng nói chuyện tốn hơi thừa lời, đợi cho trời tối đen trở về sơn động ngủ, chúng ấu xà cũng vừa lúc đều trở về.

Sau này trừ Ngân Tiểu Tiểu đại bộ đội cũng chia ra, Hoa Tiểu Nhị Hoa Tiểu Tam không biết chạy đi đâu, mười ngày nửa tháng không trở về cũng không cần kỳ lạ, Hoa Tiểu Ngũ thích một tiểu thư xà màu đỏ, bị mê đến thần hồn điên đảo, mỗi ngày không về nhà cũng rất bình thường, Ngân Tiểu Tứ hàng này không biết từ khi nào thì cấu kết cùng Lam Tam Tam nhà Lam Nhất Nhất, hai xà đã bí mật hôn nhẹ ở cùng với nhau rồi, chỉ có Ngân Tiểu Nhất còn giữ vững trận địa, buổi tối mỗi ngày còn trở lại sơn động cùng Ngân Tiểu Tiểu. [Đầm: Ui chao đại ca! Lại cho huynh thêm một like nữa (y) +2 :3]

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ