Chương 76

872 94 6
                                    

Ngân Tiểu Tiểu đang nhàm chán lăn lộn ở trên mặt đất, trái một vòng phải một vòng, phải một vòng trái một vòng, sau đó... bị cái đuôi của Hoa Tiểu Hoa đè xuống thân mình: "Ngân Tiểu Tiểu! Ngươi có thể thành thật chờ một chút được không!"


"Ta nhàm chán thôi! Hắc Thán sao vẫn chưa trở lại!" Ngân Tiểu Tiểu lại quơ quơ cái đuôi, dùng điều này để diễn tả mình nhàm chán.

"Mới vừa đi một lát đã vội vã tìm Mặc xà kia!" Hoa Tiểu Hoa dùng cái đuôi nhẹ nhàng quất Ngân Tiểu Tiểu một cái, khẩu khí bất mãn, "Thật là có bầu bạn tương lai liền quên cha phải không!"

"Nào có!" Ngân Tiểu Tiểu vội đứng thân mình lên để sát vào Hoa Tiểu Hoa, dùng đầu cọ vào đầu Hoa Tiểu Hoa, "Người ta yêu nhất là ba ba a cha mà!"

Hoa Tiểu Hoa khẽ hừ một tiếng, mình tin nó mới là lạ! Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, Hoa Tiểu Hoa vẫn vì lời Ngân Tiểu Tiểu nói mà nhịn cười không được.

Ngân Đại Bạch ghé vào bên cạnh cười nhìn Hoa Tiểu Hoa cùng Ngân Tiểu Tiểu, đột nhiên nghiêng đầu nghe ngóng, nói : "Chúng nó đã trở lại."

Ngân Tiểu Tiểu vừa nghe Ngân Đại Bạch nói chúng nó đã trở lại, vội vàng ném Hoa Tiểu Hoa mà nhìn xung quanh: "Chỗ nào chỗ nào?"

Hoa Tiểu Hoa: "..."

"Ta nhìn thấy Hắc Thán !" Ngân Tiểu Tiểu hoan hô một tiếng, đi về phía Mặc Lão Đại.

Thì ra lúc đến gần chỗ Ngân Tiểu Tiểu và Ngân Đại Bạch Hoa Tiểu Hoa thì Mặc Lão Đại liền vượt qua Vương Nham Chân bò lên đầu tiên, nghĩ thầm, người Tiểu Bạch Si nhìn thấy đầu tiên nhất định phải là ta! Sao có thể để Tiểu Bạch Si thấy sinh vật xấu như vậy đầu tiên được!

Kết quả là -- "Hắc Thán Hắc Thán! Sinh vật kỳ quái đó ở nơi nào?"

Được rồi, thật ra Ngân Tiểu Tiểu nhàm chán chờ mong Mặc Lão Đại trở về như vậy, chỉ đơn thuần muốn xem sinh vật kỳ quái trông như thế nào thôi.

Mặc Lão Đại: "..."

Vương Nham Chân và Mặc Đại Nhất chỉ rớt lại phía sau Mặc Lão Đại vài bước, Ngân Tiểu Tiểu vừa mới hỏi xong, Vương Nham Chân và Mặc Đại Nhất đi ra. Ngân Tiểu Tiểu đương nhiên trực tiếp không để mắt đến Mặc Đại Nhất, khẩn cấp nhìn hướng về phía "Sinh vật kỳ quái", sau đó Ngân Tiểu Tiểu chấn kinh rồi: "Hả? Nhân loại?"

Vương Nham Chân nghe được rắn có thể nói chuyện đã không có khí lực kinh ngạc, bây giờ Vương Nham Chân chỉ thầm muốn uống nước ăn cơm, nhờ! Rắn các ngươi có thể ăn một bữa no vài ngày! Nhưng nhân loại chúng ta chỉ một chút đã đói hoảng rồi! Đặc biệt là hôm nay vận động nhiều như vậy!

Vương Nham Chân cũng không có khí lực suy nghĩ tiếp vì sao mấy con rắn này không giết mình mà lưu cho mình một mạng, việc này vẫn để đến khi ăn uống no đủ rồi lo lắng sau đi.

Ngân Tiểu Tiểu mờ mịt quay đầu nhìn về phía Mặc Lão Đại: "Sinh vật kỳ quái đã nói đây sao? Vì sao ngươi mang một nhân loại trở lại? Không đúng... Nơi này sao lại có nhân loại?" Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy không đúng, trong kết giới không nên có nhân loại tồn tại! mặc dù Cơ Khang mang hình người, nhưng hắn là quỷ, vốn không tính là nhân loại!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now