Chương 11

1.6K 185 12
                                    

"Sẽ không sao thật chứ?" Lam Nhất Nhất bị Ngân Tiểu Nhất kéo đi, vừa quay đầu lại nhìn xung quanh Ngân Tiểu Tiểu.

"Không có việc gì không có việc gì, Tiểu Tiểu có chuyện gì sẽ gọi chúng ta sau."

"Nhưng mà... vì sao Tiểu Tiểu phải ngâm mình trong nước, rất lạnh đó." Lam Nhất Nhất nghi hoặc đưa đầu nhỏ tới trước đầu rắn của Ngân Tiểu Nhất, "Trong chốc lát mọi người cùng nhau phơi nắng thật tốt nha! Huống chi nếu như vậy, chẳng phải Tiểu Tiểu sẽ không chơi đùa cùng chúng ta sao?"

Ngân Tiểu Nhất có chút không kiên nhẫn: "Tiểu Tiểu không thích phơi nắng, chỉ thích nơi mát mẻ!" Người này thật sự lớn hơn mình 3 tháng sao? Sao lại dong dài như vậy.

Lam Nhất Nhất uất ức không nói chuyện, rõ ràng mình đang quan tâm Tiểu Tiểu được không!

Chúng ấu xà đã sớm chịu không nổi bờ sông âm lãnh mà đứng cách bờ sông mười bước, nhìn thấy Ngân Tiểu Nhất cùng Lam Nhất Nhất trở về liền sau tiếp trước mà vây quanh hai bọn họ.

"Tiểu Tiểu sao lại xuống sông? Rất lạnh!" Đây là Hoa Tiểu Ngũ nói.

"Hả? Ta tưởng Tiểu Tiểu muốn uống nước chứ, sao lại xuống nước?" Đây là Hồng Nhị Nhị.

"Có lẽ ta đã hiểu."

"Ta cũng vậy."

Đây là Hoa Tiểu Nhị cùng Hoa Tiểu Tam.

"Tiểu Tiểu có thể chết cóng hay không." Đây là Lam Tứ Tứ.Edit: Đầm♥Cơ (Được đăng tại phuanhcac01.wordpress.com)

Vì thế Ngân Tiểu Nhất cùng Lam Nhất Nhất bắt đầu giải thích vì cái gì Tiểu Tiểu không đến bờ sông uống nước mà là xuống sông cho mọi người nghe, tuy rằng lý do thực không thể tưởng tượng được, nhưng chúng ấu xà muốn đi chơi rất nhanh vất chuyện này ra sau đầu.

Ngân Tiểu Tứ thấy đám ấu xà như vậy chỉ cảm thấy lòng tràn đầy bi phẫn, độc xà bộ tộc thật sự thật sự thật sự sẽ càng ngày càng ngây thơ càng lúc càng ngốc ngếch sao?

"... Các ngươi chơi, ta đi trông chừng Tiểu Tiểu." Ngân Tiểu Tứ vừa dứt câu liền đi về phía Ngân Tiểu Tiểu, đương nhiên Ngân Tiểu Tứ sẽ không giống Tiểu Tiểu phóng thân mình xuống nước như vậy, cũng sẽ không tới quá gần nước, chỉ có thể đứng nhìn nơi Ngân Tiểu Tiểu nằm.

Thật không hỗ là Tiểu Tiểu nhà chúng ta! Ngân Tiểu Tứ nhìn thấy Ngân Tiểu Tiểu nhàn nhã tự đắc ở trong nước, cái đuôi còn vung vung trong nước, bọt nước xinh đẹp tóe lên. Nói thầm trong lòng, chỉ có Tiểu Tiểu nhà chúng ta mới có thể làm vậy! Rắn phơi nắng có gì ngạc nhiên ! Con rắn nào làm không được! Nhưng có con rắn nào có thể giống như Tiểu Tiểu nhà mình ngâm cả người trong nước như vậy! Không có! Hoàn toàn không có!

Vì thế ở trong lòng Ngân Tiểu Tứ còn nhỏ đã tràn ngập tự hào nồng đậm, Tiểu Tiểu là độc nhất vô nhị!

Ai, quả nhiên vẫn là tiểu hài tử...

Trong thời gian Ngân Tiểu Tứ nhìn chằm chằm Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu cũng đã phát hiện Ngân Tiểu Tứ , nhưng Ngân Tiểu Tiểu không để ý, dù sao nhìn mình mình cũng không thiếu khối thịt, xem thì xem đi.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now