Chương 106

1K 98 3
                                    

Ngày lại khôi phục như dĩ vãng... Hỗn ăn chờ chết.


Mỗi ngày Ngân Tiểu Tiểu trợn mắt tỉnh dậy, chuyện đầu tiên phải làm đó là ăn cơm, nói đến đây trong lòng Ngân Tiểu Tiểu thực phẫn hận, sao sức ăn lại trở nên lớn như vậy chứ? Trước kia là hai ba ngày ăn một bữa chính, trong lúc đó sẽ dùng chút mật a trứng chim a linh tinh, nhưng bây giờ mỗi ngày đều phải ăn ít nhất một bữa chính, chưa tính ăn vặt đâu!

Ngân Tiểu Tiểu thật ưu thương, ngẩng cao đầu không đành lòng nhìn thẳng dáng người mình hiện giờ, Ngân Tiểu Tiểu không phải không muốn giảm béo, muốn vận động nhưng mẹ nó! Bây giờ bò hai phút đã mệt chết đi được! Vận động không được, vậy thì ăn uống điều độ, nhưng dù Ngân Tiểu Tiểu có giảm bớt vận động để tiết kiệm thể lực đến mức nào thì chỉ cần nhịn ăn một chút liền đói đến khó chịu, không được, vẫn phải ăn!

Ngân Tiểu Tiểu ưu sầu, Mặc Lão Đại vừa vui vẻ cũng vừa ưu sầu. Vui vẻ là vì Tiểu Bạch Si biến thành như vậy, ai còn có thể cần n! Chắc chắn sẽ không có xà nào dám ngấp nghé Tiểu Bạch Si nữa, nghĩ thầm, lúc trước mình và Tiểu Bạch Si cử hành nghi thức bầu bạn, mình còn nhìn thấy xà gọi là Lam Nhất Nhất kia! Ưu sầu là vì Tiểu Bạch Si cứ tiếp tục béo như vậy, sau này mình vác không nổi thì làm sao bây giờ?

Khụ khụ, được rồi, xem ra thần kinh hai xà này thật sự là rất...

Ngày hôm đó, Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy mình rất có tinh thần, vì thế bò tới cổ mộ tìm Cơ Khang, hơn nữa kiên quyết từ chối đề nghị cõng mình của Mặc Lão Đại.

Cơ Khang vừa thấy Ngân Tiểu Tiểu thì biểu cảm là như vậy: (⊙o⊙)?

"Ta nói Tiểu Tiểu à, mới bao lâu không thấy, sao ngươi lại béo thành như vậy?"

Cơ Khang vừa nói vừa ngồi xổm xuống chọc chọc thân mình mập mạp của Ngân Tiểu Tiểu: "Í? Còn cứng rắn ?"

Ngân Tiểu Tiểu lấy cái đuôi quất tay Cơ Khang một cái: "Hừ! Không cho phép động vào ta!"

Cơ Khang cũng không để ý, với chút lực của Ngân Tiểu Tiểu thì không có đạo lý nào Cơ Khang sẽ cảm thấy đau, nhưng càng nhìn Ngân Tiểu Tiểu lại càng thấy kỳ quái.

Ngân Tiểu Tiểu thực sự tức giận, Cơ Khang là một người xấu! Dám nói mình mập! Thật không có thể nhẫn được nữa, vì thế Ngân Tiểu Tiểu vung cái đuôi lên bò lại bên người Mặc Lão Đại.

Ánh mắt nghi hoặc của Cơ Khang luôn luôn theo đuôi Ngân Tiểu Tiểu, linh quang chợt lóe, hình như nhớ ra điều gì đó. Hình như... Lúc chúng độc xà mang thai đều giống như Ngân Tiểu Tiểu? Nhưng mình nhớ rõ Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu mới kết thành bầu bạn chưa lâu, làm sao có thể mang thai nhanh như vậy?

Nhưng Cơ Khang vẫn nhịn không được hỏi ra miệng: "Tiểu Tiểu, có phải ngươi có rồi không?"

"Có? có cái gì?"

Ngân Tiểu Tiểu đã bò đến bên người Mặc Lão Đại, vẻ mặt mờ mịt, nghe không hiểu ý của Cơ Khang, không chỉ Ngân Tiểu Tiểu, ngay cả Mặc Lão Đại cũng không biết có ý gì.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now