Chương 41

1.5K 130 1
                                    

Ngân Tiểu Tiểu cùng Mặc Lão Đại đi a đi, đi a đi, Ngân Tiểu Tiểu đã cảm thấy chúng nó càng đi càng hẻo lánh, mặc dù nói đầy khắp núi đồi vẫn là cây cỏ, nó và Hắc Thán cũng đi theo dọc con sông, theo lý thuyết chúng nó vẫn ở trên ngọn núi này, sao lại cảm thấy hẻo lánh như vậy?


Ngân Tiểu Tiểu ngẩng đầu nhìn trời, mặc dù bây giờ còn không đến giữa trưa nhưng bình thường Ngân Tiểu Tiểu đã cảm thấy nóng, nhưng hiện giờ mặt trời vẫn ở trên không trung, mình vẫn cảm thấy mát mẻ như cũ, không đúng, nói là mát mẻ cũng không quá thích hợp, làm sao để hình dung đây? Ngân Tiểu Tiểu nghĩ nửa ngày cũng không biết nên dùng từ nào.

"Hắc Thán, ngươi không thấy độ ấm nơi này không đúng lắm sao?" Do do dự dự, cuối cùng Ngân Tiểu Tiểu nhịn không được hỏi Mặc Lão Đại.

Mặc Lão Đại Nhất vừa tìm kiếm bốn phía có... sơn động thích hợp không, vừa không chút để ý trả lời: "Điều này thực bình thường, bây giờ chúng ta đang ở cấm địa, ngươi không biết sao?"

Thật ra Mặc Lão Đại chỉ thuận miệng nói, núi này độc xà nào không có trí nhớ truyền thừa, vừa nói là cấm địa liền biết là nơi được thủ hộ.

Ngân Tiểu Tiểu thực mờ mịt: "Cấm địa? Cấm địa gì?"

Mặc Lão Đại thầm nghĩ Tiểu Bạch Si này quả nhiên là ngu ngốc không trị được, đành phải nói: "Nhìn trí nhớ truyền thừa của ngươi chẳng phải sẽ biết sao?"

Ngân Tiểu Tiểu do dự một chút, nhỏ nhỏ nhỏ giọng nói: "Ta không có trí nhớ truyền thừa."

Tuy rằng Ngân Tiểu Tiểu đã nói đến rất rất nhỏ, nhưng Mặc Lão Đại cách nó thật sự quá gần, thứ hai là thính lực của Mặc Lão Đại thật sự rất tốt, đương nhiên Mặc Lão Đại nghe rõ Ngân Tiểu Tiểu nói gì. Vừa nghe như vậy, Mặc Lão Đại mãnh mẽ dừng bò sát, trở mặt nhìn Ngân Tiểu Tiểu theo sát phía sau mình: "Cái gì? Không có trí nhớ truyền thừa?"

Ngân Tiểu Tiểu thấy trong ánh mắt Mặc Lão Đại chỉ có kinh ngạc không có bài xích cùng đề phòng, không biết như thế nào Ngân Tiểu Tiểu lại cảm giác rất vui mừng: "Ừ, ta sinh ra đã không có trí nhớ truyền thừa."

Mà Mặc Lão Đại không ngờ lại như tỉnh ngộ ra: "À, thì ra là như vậy, chẳng trách được ngươi ngu ngốc như thế!" Nói xong Mặc Lão Đại dương dương tự đắc, một bộ "Ta đây sao lại thông minh thế, biết được ngươi ngu ngốc là vì sao rồi, mau khích lệ ta đi mau mau khích lệ ta ".

Ngân Tiểu Tiểu khóc không ra nước mắt, mình cần cảm ơn Hắc Thán tìm cho mình nguyên nhân vì sao mình ngu ngốc sao?

Mặc Lão Đại ho hai tiếng, nếu Tiểu Bạch Si không có trí nhớ truyền thừa thì không biết nơi này cũng rất bình thường, nhịn tính khí giải thích cho Ngân Tiểu Tiểu nói: "Cái gọi là cấm địa chính là nơi phải thủ hộ, độc xà chúng ta có thể tới được, nhưng ngươi cũng cảm nhận được đó, độ ấm nơi này thấp hơn nơi khác trên núi, nếu không phải có chuyện cần đến cấm địa thì thông thường xà sẽ không tới gần nơi này." Mặc Lão Đại nói thầm trong lòng một câu, cấm địa này trừ độ ấm thấp một chút cũng không khác gì chỗ khác, có việc đến cấm địa mới là lạ.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now