Chương 112

1K 88 0
                                    

Edit: Đầm♥

Cơ Lại qua một đoạn thời gian, đợi cho các bảo bảo xà đều thích ứng hoàn cảnh chung quanh thì càng có tinh thần hơn lúc mới sinh ra. Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu quyết định mang theo các bảo bảo xà đi ra ngoài dạo chơi.


Đề nghị này là Ngân Tiểu Tiểu nói ra, tính toán từ khi Ngân Tiểu Tiểu biết mình mang thai đến lúc này đã ngây người trong sơn động sáu tháng, sau đó ấp trứng lại tiêu tốn ba tháng, đương nhiên trứng không phải do Ngân Tiểu Tiểu ấp, nhưng Mặc Lão Đại không thể động, Ngân Tiểu Tiểu cũng không thể tự mình đi ra ngoài chơi được, bởi vậy cộng lại thif phải chín tháng rồi Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại không đi ra ngoài.

Bây giờ các bảo bảo xà đều sinh ra, cũng rất khỏe mạnh, Ngân Tiểu Tiểu quyết định muốn đi ra ngoài. Các bảo bảo xà đương nhiên không thể để ở nhà, cũng phải mang đi theo. Trạm thứ nhất, chính là cổ mộ. Một là do cổ mộ gần đây, hai là tính ra Ngân Tiểu Tiểu vẫn có quan hệ tốt nhất với Cơ Khang, nhưng từ khi Cơ Chiêu ở đó, hai người mới từ từ liên hệ ít lại, ba là chín tháng chưa từng xuống dưới vực, chắc Minh Xà đã tiêu hoá xong ngọc thạch rồi, vẫn nhân cơ hội này tiếp tục mang qua mấy khối.

Ngân Tiểu Tiểu sẽ không thừa nhận mình mang theo các bảo bảo xà có phần muốn khoe ra, nhưng Mặc Lão Đại đương nhiên biết chút tâm tư đó của Ngân Tiểu Tiểu, cũng ngầm đồng ý. Mặc Lão Đại tùy ý nhìn nhìn chín ấu xà ở phía sau, cảm thấy sớm cho chúng nó quen thuộc với cuộc sống trên núi cũng tốt, mình và Tiểu Bạch Si không thể ở với chúng nó quá lâu, không lâu sau trong tương lai, chúng nó phải học được cách tự tồn tại.

Muốn nói Mặc Lão Đại rất yêu thích ấu xà, đó là điều không thực tế, giống Hoa Tiểu Hoa và Ngân Đại Bạch đối xử tốt với Ngân Tiểu Tiểu như vậy, chỉ sợ tìm khắp độc xà bộ tộc cũng không được bao nhiêu xà. Một bộ phận lớn nguyên nhân đối tốt với Ngân Tiểu Tiểu là do Ngân Tiểu Tiểu không có trí nhớ truyền thừa, còn có, đó là do Ngân Tiểu Tiểu đặc thù, sự tồn tại đặc thù sẽ luôn làm xà bất giác thân cận. Chúng độc xà trời sinh tính tình lương bạc, chỉ vui vẻ xem bầu bạn là một phần chí thân không thể tách rời thân thể mình. Còn Ngân Tiểu Tiểu, tâm tính như tiểu hài tử, có thể chơi với nhóm tiểu hài tử ấu xà, nhưng nói đến việc quan tâm chăm sóc thì không khả thi cho lắm. Ngân Tiểu Tiểu có thể phân ra một ít tâm tư để quan tâm Mặc Lão Đại đã là cực hạn rồi.

Bởi vậy tương lai của chín bảo bảo xà có thể thấy rõ ràng -- sẽ sớm rời khỏi ba ba a cha mà tự lập, may mà tập tính của chúng độc xà luôn luôn như thế, chín bảo bảo xà cũng chỉ là sớm hơn một chút mà thôi.

Mặc Lão Đại bò phía trước nhất, Ngân Tiểu Tiểu đi theo bên người Mặc Lão Đại, mặt sau Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu là chín xà cục cưng. Lần này Ngân Tiểu Tiểu không ghé vào lưng Mặc Lão Đại, lý do là cổ mộ cách nơi này rất gần! Mặc Lão Đại nhìn ra Ngân Tiểu Tiểu ngượng ngùng ghé vào người mình trước mặt bọn nhỏ, trong lòng tuy không vui, nhưng không kiên trì nhất định phải để Ngân Tiểu Tiểu nằm úp sấp trên người mình.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ