Chương 89

832 81 0
                                    

Lúc này sắc trời đã tối, ông Tô quyết định ở chỗ này nghỉ ngơi một đêm, chờ ngày mai ra lại xuất phát, Lưu Chí Hâm đương nhiên không hề có dị nghị, hai người cùng đi vào trong sơn động.


"Nơi này có mùi gì đó là lạ." Tiến vào sơn động, Lưu Chí Hâm cau mày nói.

Ông Tô tùy ý đáp: "Có lẽ lúc trước từng có động vật sống ở trong này."

Hương vị trong sơn động đương nhiên nhưng là mùi của Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu, thật ra đều là mùi của xà nhưng ông Tô và Lưu Chí Hâm đương nhiên ngửi không ra đó là mùi gì, nếu để cho hai người biết đây là nơi độc xà "từng" ở thì không chừng hai người thà ở dã ngoại chứ không nguyện ý ở trong sơn động đâu.

Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại thấy ông Tô và Lưu Chí Hâm đi vào trong sơn động.

Ngân Tiểu Tiểu vừa cố gắng giãy khỏi trói buộc của Mặc Lão Đại vừa giận dữ hét: "Để cho ta đi vào! Hắc Thán ngươi có nghe không! Ta muốn đi vào! Ta muốn cắn chết hai người kia!"

Mặc Lão Đại bất đắc dĩ dùng cái đuôi quấn chặt thân mình Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu, đừng làm rộn, bây giờ không phải lúc xuất hiện trước mặt bọn họ."

"Ta mặc kệ! Bọn họ dám ở trong nhà cuả chúng ta, ta muốn cắn chết bọn họ!" Ngân Tiểu Tiểu tiếp tục giãy giụa.

"Tiểu Tiểu, tin tưởng ta, hai người bọn họ nhất định không có kết cục tốt, nhưng bây giờ còn chưa được, bằng không những điều trước đó chúng ta làm chẳng phải đều uổng phí sao?" Mặc Lão Đại tiếp tục an ủi Ngân Tiểu Tiểu, "Bây giờ chúng ta đi tìm Cơ Khang, nhất định phải để Cơ Khang dạy dỗ bọn họ một trận được không?"

Ngân Tiểu Tiểu nghĩ một lát: "Được, chúng ta đi tìm Cơ Khang!"

Ngân Tiểu Tiểu ghé vào trên người Mặc Lão Đại, Mặc Lão Đại đi tới chỗ Cơ Khang, Ngân Tiểu Tiểu tiếp tục ở trên lưng Mặc Lão Đại mà kêu gào: "Phải giết bọn họ! Nhất định phải giết!"

"Ai~, ngọn gió nào thổi các ngươi tới đây vậy?" Vừa mới bước vào phạm vi cảm ứng của Cơ Khang, giọng nói mang theo căm giận của Cơ Khang liền vang lên, đã bao lâu Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại không tới rồi! Mình còn tưởng hai xà này quên mình rồi chứ!

Ngân Tiểu Tiểu không gọi rầm rĩ nữa, nghe được giọng của Cơ Khang lập tức kịp nhận ra một chuyện: có vẻ Cơ Khang còn không biết nhân loại ở ngoại giới đến đây, mình và Mặc Lão Đại đều vì bảo hộ hắn mà phấn đấu tiêu diệt nhân loại nha!

Ngân Tiểu Tiểu bò khỏi người Mặc Lão Đại, vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía cổ mộ, ngữ khí trầm trọng mà bi thương: "Cơ Khang, ta muốn nói cho ngươi biết một tin tức bất hạnh, nhân loại đã tiến vào kết giới."

Được rồi, điểm này Ngân Tiểu Tiểu thật sự không nói dối.

"Cái gì?" Cơ Khang thét kinh hãi một tiếng, "Nhân loại tiến nhập vòa trong kết giới?"

"Đúng, còn có một tin tức bất hạnh khác." Giọng điệu của Ngân Tiểu Tiểu càng thêm trầm trọng, "Độc xà bộ tộc tuy rằng tổn thất thảm trọng, nhưng vẫn không ngăn cản được nhân loại xâm lấn, hiện giờ đã có hai nhân loại phá tan vòng vây trùng điệp của độc xà, sắp tới nơi này."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now