Chương 113

997 94 0
                                    

Sắp đến đáy vực, Ngân Tiểu Tiểu mới hoàn toàn tỉnh táo lại, nhìn đáy vực đã gần trong gang tấc, mặt Ngân Tiểu Tiểu không đổi sắp bò xuống người Mặc Lão Đại, lại cầm kim ngân từ chỗ lão Cửu giao cho Mặc Lão Đại. Một hàng xà tiếp tục đi xuống đáy vực.


Tiến nhập đáy vực, Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu tìm nửa ngày mới thấy dị xà, là Câu Xà cùng Ba Xà.

Câu Xà cùng Ba Xà thấy Mặc Lão Đại Ngân Tiểu Tiểu thì thật vui vẻ, vội vàng gọi bọn dị xà khác tới .

Thân mình quá lớn nhìn về phía Ngân Tiểu Tiểu Mặc Lão Đại quả nhiên không thoải mái, huống chi Ngân Tiểu Tiểu Mặc Lão Đại còn mang đến ấu xà càng nhỏ, vì thế chúng dị xà không hẹn mà cùng thu nhỏ thân mình.

Chúng dị xà nhìn ấu xà phía sau Ngân Tiểu Tiểu Mặc Lão Đại, có chút kỳ quái: "Chúng ấu xà này là?"

Lúc này Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại mới nhớ tới, chúng dị xà còn không biết chuyện Ngân Tiểu Tiểu mang thai sinh con đâu.

Lúc này Ngân Tiểu Tiểu mới tìm được một chút cảm giác kiêu ngạo, vội vàng đáp: "Ấu xà là con của ta và Hắc Thán đó!"

Vừa dứt lời, chúng dị xà đều có biểu cảm không thể tin. Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại chỉ gần một năm chưa tới thôi, sao lại có nhiều hài tử như vậy rồi? Ừm, hơn nữa nhớ không lầm thì Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại kết thành bầu bạn chỉ mới hơn một năm, nói cách khác, Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại kết thành bầu bạn không lâu thì đã có hài tử?

Nhưng chúng dị xà nghĩ đến chuyện linh hồn của Ngân Tiểu Tiểu là nhân loại thì đều bình thường trở lại, chắc bởi vì vậy nên Ngân Tiểu Tiểu mới dễ dàng mang thai và sinh nhiều hài tử như thế. Chúng dị xà đều biết chúng độc xà sinh sản không dễ dàng đâu!

"Tiểu Tiểu bọn nhỏ đều thực đáng yêu đó." Hắc Li cẩn thận nhìn chúng ấu xà một chút, cười nói.

Ngân Tiểu Tiểu đứng thẳng người dậy, ngữ khí tự hào kiêu ngạo: "Đương nhiên! Không nhìn xem là con của ai!"

-- được rồi, cũng chỉ lúc đó Ngân Tiểu Tiểu mới cảm nhận được kiêu ngạo khi làm a cha của chúng ấu xà.

Chúng ấu xà chỉ lẳng lặng nghe a cha và chúng dị xà đối thoại, không nói lời nào.

Chúng ấu xà biết xà trước mắt là ai, trí nhớ truyền thừa nói cho chúng nó biết, những xà này bị chúng độc xà xưng là dị xà. Mà thân là độc xà thì sẽ kiêng kị không muốn thân cận với dị xà, chúng ấu xà đương nhiên cũng không ngoại lệ. Bởi vậy khi thấy a cha và chúng dị xà vô cùng quen thuộc, chúng ấu xà đều rất kỳ quái và -- khâm phục.

Đúng vậy, là khâm phục, xà kiêng kị dị xà cũng vì hình thể và thực lực cường đại của dị xà. Nói là kiêng kị chẳng bằng nói là đố kỵ sự cường đại của bọn nó, bởi vậy đương nhiên không muốn quá thân cận với bọn chúng. Nhưng a cha có thể làm bạn với dị xà, thậm chí thái độ của dị xà đối với a cha nhà mình còn vô cùng thân cận, điều thuyết minh cái gì? Thuyết minh a cha lợi hại! Nếu không sao có thể làm bạn với dị xà? !

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now