Chương 62

1K 104 6
                                    

Mặc Lão Đại cùng Ngân Tiểu Tiểu liếc nhau một cái, Mặc Lão Đại thấy được khẩn trương trong mắt Ngân Tiểu Tiểu, Ngân Tiểu Tiểu lại thấy được bình tĩnh trong mắt Mặc Lão Đại, nhưng đều không ngoại lệ, trong mắt hai xà đều có cùng một loại cảm xúc, loại cảm xúc này tên là kiên định. Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu nhìn nhau cười, cùng bò đến nơi mục đích.


Không biết Mặc Lão Tam mỗi ngày đều canh giữ ở cửa sơn động hay là ngày hôm nay đúng dịp ở phía sau đi ra, lúc Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu cách sơn động chỉ có mấy trăm thước thì Mặc Lão Tam từ trong sơn động bò ra.

Mặc Lão Tam từ trong sơn động bò ra thấy Mặc Lão Đại thì vốn sửng sốt, sau đó theo bản năng nhìn chung quanh Mặc Lão Đại, khi thấy Ngân Tiểu Tiểu đi theo bên người Mặc Lão Đại thì sắc mặt Mặc Lão Tam bỗng trở nên rất khó coi. Nhưng Mặc Lão Tam lại không tiến lên chọc giận Mặc Lão Đại, chỉ do dự trong chốc lát lại vào sơn động một lần nữa. Ngân Tiểu Tiểu trộm liếc Mặc Lão Đại bên cạnh một cái, phát hiện mặt Mặc Lão Đại vẫn không chút thay đổi như cũ.

Khoảng cách mấy trăm thước rất nhanh đã đi xong, Mặc Lão Đại không có đi vào trong sơn động mà chỉ dừng ở cửa.

"Không đi vào sao?" Ngân Tiểu Tiểu nghi ngờ nói.

Mặc Lão Đại nhìn trong sơn động, tùy ý đáp: "Không cần, chúng nó rất nhanh sẽ tự đi ra."

Quả nhiên, Mặc Lão Đại vừa dứt lời thì trong sơn động liền có mấy Mặc xà bò ra.

Hai Mặc xà bò phía trước Ngân Tiểu Tiểu chưa từng gặp qua, nhưng chắc hẳn đó là phụ mẫu của Mặc Lão Đại, phía sau hai Mặc xà đó còn có hai Mặc xà hình thể hơi nhỏ hơn Mặc xà đi trước một ít, Ngân Tiểu Tiểu nhận thức hai chúng nó, một là Mặc Lão Nhị, một là Mặc Lão Tam.

"Cha, mẹ." Mặc Lão Đại kêu lên.

Ngân Tiểu Tiểu nhìn Mặc Lão Đại, khụ khụ, này, mình nên gọi là gì? ánh mắt Mặc Lão Đại nhẹ nhàng dừng trên người Ngân Tiểu Tiểu, cả người Ngân Tiểu Tiểu run lên, vội vàng theo Mặc Lão Đại kêu lên: "Cha! Mẹ!"

Đáng tiếc hai tiếng "Cha mẹ" có chút vang dội của Ngân Tiểu Tiểu bị cha mẹ Mặc Mặc coi thường, thuận tiện còn thu được hai ánh mắt xem thường Mặc Lão Nhị Mặc Lão Tam ném tới. Ngân Tiểu Tiểu dùng cái đuôi từ từ vuốt khuôn mặt, uất ức trốn phía sau Mặc Lão Đại -- đây thuần túy là vì miễn chốc lát bị tai ương ngập đầu.

BốnMặc xà dừng lại trước mặt Mặc Lão Đại, Mặc xà đi ở phía trước nhất đánh giá Mặc Lão Đại một hồi, dẫn đầu nói: "Mấy năm nay không gặp ngươi, không ngờ bộ dạng đã lớn hơn ta và mẹ ngươi rồi, quả nhiên không hổ là một trong chúng xà dự tuyển chức tộc trưởng." Vị đang nói chuyện này là cha Mặc, trong giọng nói còn mang theo khẳng định cùng vừa lòng đối với Mặc Lão Đại.

Cha Mặc vừa dứt lời, giọng nói hơi lanh lảnh của mẹ Mặc vang lên: "Lão Đại, ngươi vẫn luôn quan hệ tốt với Mặc Đại Nhất Mặc Đại Nhị, Mặc Đại Nhị cô gái nhỏ kia ta cũng đã gặp, rất không tồi, năm nay đã trưởng thành. Đã thế, đợi ngươi trưởng thành thì liền kết làm bầu bạn với Mặc Đại Nhị đi, chuyện này cứ định như vậy."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now