Chương 43

1.1K 110 6
                                    

Ngân Tiểu Tiểu quay đầu lại trong lòng vừa an ủi mình, may quá may quá, lúc này đi vào ít nhất có nến sáng, tốt hơn lúc vừa chui vào một mảnh tối đen nhiều lắm, nhưng nếu đi vào liền quay ra ngoài là tốt nhất, nếu trực tiếp trở về bên cạnh Hắc Thán thì tốt rồi, không biết Hắc Thán thấy mình đột nhiên biến mất có thương tâm hay không, Ngân Tiểu Tiểu nghĩ đi nghĩ lại lại nghĩ trật, nhưng điều này cũng không thể trách nó, hài tử này bây giờ chịu áp lực quá lớn a.


Phục hồi tinh thần lại Ngân Tiểu Tiểu đánh giá chung quanh nơi này một chút, chậc chậc, lại là một đường vào mộ, vẫn là cái loại nhìn không thấy cuối, con đường vào mộ này dài bao nhiêu a.

Ngân Tiểu Tiểu vừa đi vừa nhìn vách tường đường vào một, mặt trên vẫn khắc bức họa, nhưng làm Ngân Tiểu Tiểu kinh ngạc là bích họa khắc không giống đường vào mộ lúc nãy, mà chỉ có mình thiếu niên thanh tú, Ngân Tiểu Tiểu bắt đầu đi về phía trước, bích hoạ hai bên không ngừng biến hóa, chỉ có một mình thiếu niên thanh tú, hoặc cười hoặc khóc, hoặc vui sướng hoặc bi thương, có khuôn mặt nghiêm túc, có nằm trên giường ngủ say, có mặt bất đắc dĩ, có trong mắt mang sủng nịch, Ngân Tiểu Tiểu ảo giác hình như mình đang xâm nhập một triển lãm điêu khắc, chủ đề triển lãm là thiếu niên thanh tú. Như vậy xem ra, ngôi mộ này ít nhất không phải do thiếu niên thanh tú tự mình xây dựng, phải tự kỷ tới trình độ nào mới có thể khắc hết hình mình lên trên vách tường đường vào mộ!

Biến cố ngay lúc Ngân Tiểu Tiểu đang hốt hoảng, nghe đường vào mộ truyền đến tiếng mủi tên nhọn phá xuyên không khí mà tới thì thân mình Ngân Tiểu Tiểu phản ứng còn nhanh hơn đầu óc, nửa người đứng lên nháy mắt nằm xuống, Ngân Tiểu Tiểu trợn tròn mắt thấy cung tên rậm rạp bắn qua đầu mình, ở trong lòng tự may mắn mình biến thành một con rắn, nếu là một người cho dù nằm cũng là sẽ bị đâm thành tổ ong vò vẽ a!

Đợi cho cung tên bắn xong, Ngân Tiểu Tiểu lại nằm trên mặt đất hai phút, ai biết có còn cung tên bị kẹt chưa bắn đi ra hay không, vạn nhất mình vừa mới đứng lên đã bị bắn thì làm sao bây giờ!

Ngân Tiểu Tiểu theo bản năng quay đầu nhìn thoáng qua, hi vọng thấy cái lổ nhỏ lại xuất hiện biết bao, đáng tiếc kỳ tích không xảy ra, Ngân Tiểu Tiểu đành phải nơm nớp lo sợ tiếp tục đi phía trước, lần này phá lệ thật cẩn thận cộng thật cẩn thận, ai biết con đường vào mộ này có còn cơ quan thứ hai hay không!

Cho nên khi lại nghe được tiếng mủi tên nhọn xuyên phá không khí truyền đến thì Ngân Tiểu Tiểu phản ứng nhanh nằm vật xuống, nhưng làm Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy buồn bực là, trên đầu mình cũng có mũi tên bắn xuống, nhưng may là số lượng không nhiều lắm, Ngân Tiểu Tiểu đành phải lật người lại rất nhanh, chuyển đầu về phía trên đường vào mộ, qua lại giãy dụa thân mình tránh né tên phía trên bắn xuống, xoay xoay trái xoay xoay phải... Ngân Tiểu Tiểu cảm giác nếu mình đi làm trong đoàn xiếc thú nhất định có thể nổi tiếng!

Lúc Ngân Tiểu Tiểu cảm giác mình xoay không nổi nữa, rốt cục cơ quan thứ hai cũng bắn tên xong rồi, Ngân Tiểu Tiểu lộ bụng ở nguyên tại chỗ thở hổn hển nửa ngày, muốn mạng xà sao! Mệt chết mình! Ngân Tiểu Tiểu tuyệt không thừa nhận là vì bình thường mình quá ít vận động!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ