Chương 8

1.7K 188 3
                                    

"Thật đáng yêu thật đáng yêu, thật sự rất đáng yêu." đầu Hoa Tiểu Ngũ nhất lên lại xoay xoay, thân rắn của Tiểu Tiểu biến thành màu phấn hồng, đáng yêu chết đi được, sao lại có thể đáng yêu đến thế a.

Những con rắn khác mặc dù không nói chuyện, nhưng trong lòng đều nghĩ giống nhau: Tiểu Tiểu đây là thẹn thùng hay là thẹn thùng vẫn là thẹn thùng, thân hình nhỏ màu phấn hồng, thật sự là rất đáng yêu được chứ.

Hoa Tiểu Hoa chảy nước miếng, nhi tử thật sự quá đáng yêu, vì thế Hoa Tiểu Hoa thực quyết đoán dựa theo ý tưởng nội tâm chân thật nhất, xông lên trước hung hăng cọ xát thân mình Ngân Tiểu Tiểu vài cái.

"À... Khóc là chảy nước mắt, là một loại chất lỏng từ trong mắt phân bố ra, sau đó chảy xuống giống như giọt nước mưa vậy, nhưng nước mắt sẽ mặn." Ngân Tiểu Tiểu nỗ lực muốn giải thích rõ ràng.

Hoa Tiểu Ngũ xông lên trước liếm lấy một giọt nước mắt còn chưa khô của Ngân Tiểu Tiểu: "Í? Là mặn thật đó."

"Chảy nước mắt có ích lợi gì?" mặt xà của Ngân Tiểu Tứ thực nghiêm túc, so với Hoa Tiểu Ngũ để ý nước mắt có phải mặn hay không, Ngân Tiểu Tứ càng để ý vì sao phải chảy nước mắt.

"Bởi vì..." Ngân Tiểu Tiểu nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Chảy nước mắt có thể biểu hiện... tâm tình của một con rắn, ví dụ như thương tâm nè, đau đớn nè, vui vẻ chẳng hạn."

Ngân Tiểu Tiểu nói như thế đám xà càng nghi ngờ, vì sao thương tâm sẽ khóc mà vui vẻ cũng khóc, thương tâm và vui vẻ rõ ràng là hai chuyện khác nhau mà.

Vì thế Hoa Tiểu Hoa hỏi ra nghi hoặc trong lòng chúng xà.

Ta có nên nói là... văn hóa Trung Hoa uyên thâm bắt nguồn sâu xa, dòng chảy dài, Ngân Tiểu Tiểu ngửa đầu nhìn chằm chằm đỉnh sơn động mà ưu thương .

"Ở trong lịch sử Xà Tộc chúng ta, không phát hiện có con rắn nào biết cái gọi là khóc như Tiểu Tiểu ngươi nói!" Ngân Đại Bạch nói, "Chuyện này ngươi không nên nói cho những con rắn khác, cũng không được khóc trước mặt những con rắn khác, biết không?"

Ngân Tiểu Tiểu nhìn mặt xà nghiêm túc của Ngân Đại Bạch, co rúm lại một chút, ngoan ngoãn đáp ứng.

Hoa Tiểu Hoa lấy cái đuôi đánh Ngân Đại Bạch một cái, trợn mắt nhìn Ngân Đại Bạch, ngươi đối xử nghiêm khắc với Tiểu Tiểu như vậy làm gì? Bị Hoa Tiểu Hoa giáo huấn Ngân Đại Bạch xoay đầu đi chỗ khác uất ức.

"Trong lịch sử Xà Tộc? Chẳng lẽ ở đây không có rắn nước sao?" Thấy Ngân Đại Bạch bị đuổi đi, Ngân Tiểu Tiểu quấn lấy Hoa Tiểu Hoa hỏi.

Nghe được Ngân Tiểu Tiểu hỏi, Hoa Tiểu Hoa cùng Ngân Đại Bạch ý thức nhìn phương hướng khác một cái, sau đó lại trấn định tự nhiên thu hồi ánh mắt, Hoa Tiểu Hoa thoáng hiện ý cười, tuy rằng nụ cười này ở trong mắt Ngân Tiểu Tiểu có chút giống như điềm báo: "Không có, rắn nơi này đều là rắn đất, lịch sử Xà Tộc cha ngươi nói kỳ thật là lịch sử của rắn ở ngọn núi này."

Ngân Tiểu Tiểu gật gật đầu, đi chỗ khác. Ta nói, vừa rồi ba ba và cha đều theo bản năng nhìn về một phương hướng là có chuyện gì, chẳng lẽ nơi đó có bí mật gì sao? Ngân Tiểu Tiểu cũng trộm nhìn nơi đó một cái, ừ, có cơ hội nhất định phải đến đó nhìn một cái!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now