Chương 64

1K 120 4
                                    

Dưới sự trợ giúp nhiệt tình của chúng dị xà, trước khi trời tối Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu tìm được sơn động ngụ buổi tối. Còn hơn cả nhà trên núi, sơn động này làm cho Ngân Tiểu Tiểu rất hài lòng.


Trước khi đi ngủ, chúng dị xà lần lượt cáo biệt. Ngân Tiểu Tiểu ở trong sơn động lúc ẩn lúc hiện, tới một nơi mới, nhìn xem chung quanh cũng là điều rất bình thường.

"Tiểu Tiểu, ngươi tới đây." Mặc Lão Đại nhìn Ngân Tiểu Tiểu thật lâu, đột nhiên kêu lên. Ngân Tiểu Tiểu kỳ quái nhìn Mặc Lão Đại, lập tức bò về phía Mặc Lão Đại, kỳ quái, Hắc Thán sao lại đột nhiên gọi mình là Tiểu Tiểu? Không phải luôn gọi mình là Tiểu Bạch Si sao!

"Thích sơn động này sao?" Mặc Lão Đại dịu dàng hỏi, trên mặt còn mang theo một nụ cười thoáng hiện.

Ngân Tiểu Tiểu rùng mình một cái, Mặc Lão Đại "dịu dàng" như vậy khiến mình rất không quen được chứ: "Được, có gì không ổn à."

Mặc Lão Đại tạm dừng trong chốc lát, lại nói: "Chúng ta có thể sẽ phải ở dưới vực thật lâu, ngươi thích sơn động này là tốt rồi."

Ngân Tiểu Tiểu "À" một tiếng.

"Ta, ta muốn đi làm một chuyện mà không thể mang ngươi theo cùng." Mặc Lão Đại trầm mặc một lát sau mới nói, nụ cười vẫn còn trên mặt nhưng lời nói lại mang theo ý xin lỗi.

"Hả? Vì sao?" Ngân Tiểu Tiểu vội vàng hỏi, Hắc Thán có ý gì? Là muốn ném mình ở lại sao?

Mặc Lão Đại tránh ánh mắt của Ngân Tiểu Tiểu nhìn về phía mặt đất trong sơn động: "Ta thật xin lỗi, nhưng dị xà đều sẽ chăm sóc ngươi thật tốt." Mặc Lão Đại do dự một chút, cuối cùng hôn lên trán Ngân Tiểu Tiểu, "Ta hứa với ngươi nhất định sẽ nhanh chóng trở về."

Ngân Tiểu Tiểu thực mất mát, dù như thế nào Ngân Tiểu Tiểu cũng không nghĩ tới chuyện Mặc Lão Đại muốn làm đầu tiên là phải bỏ lại mình.

"Hùng Hủy sẽ giúp ngươi giải quyết vấn đề thức ăn, phương pháp nhóm lửa ta đã nói cho nó biết, điều kiện là ta sẽ mang càng nhiều bảo vật cho Minh Xà." Mặc Lão Đại nói tiếp, "Dưới vực mặc dù không bị Mặc xà uy hiếp, nhưng động vật có hình thể khổng lồ ngươi cũng không thể đối phó được. Cho nên nếu bên cạnh ngươi không có dị xà làm bạn thì không nên rời khỏi sơn động."

"Ngươi thật sự sẽ trở về sao?" Ngân Tiểu Tiểu ngắt lời Mặc Lão Đại nói.

Mặc Lão Đại không có trả lời vấn đề của Ngân Tiểu Tiểu ngay, mà là do dự thật lâu, mới nhẹ giọng nói: "Đương nhiên, ta sẽ trở về."

Ngân Tiểu Tiểu dường như trong nháy mắt liền lựa chọn tin tưởng Mặc Lão Đại, Ngân Tiểu Tiểu không muốn biết Mặc Lão Đại muốn đi làm chuyện gì, cũng không muốn hỏi vì sao Mặc Lão Đại lại do dự thật lâu mới trả lời mình, Ngân Tiểu Tiểu tin tưởng, chỉ cần Mặc Lão Đại chính mồm nói sẽ trở lại thì nó nhất định sẽ trở về: "Ta chờ ngươi, nếu ngươi luôn luôn không trở lại, ta cũng sẽ luôn luôn chờ đợi."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ