Chương 24

1.2K 153 0
                                    

"Mình ngươi tới nơi này ?" Lục Tiểu Hoàng rất hòa ái dễ gần hỏi Ngân Tiểu Tiểu.


"Đúng vậy." Ngân Tiểu Tiểu đáp, thuận tiện trộm nhìn Hắc A Ban luôn luôn không nói chuyện, "Ta tự mình tới chơi."

Phát hiện ánh mắt của Ngân Tiểu Tiểu nhìn về phía mình, bản mặt Hắc A Ban càng nghiêm túc, thậm chí còn hơi hơi tản mát ra cảm giác âm u hậm hực.

Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy có chút kỳ lạ, mặc dù mình không gặp qua rắn nhiều lắm, nhưng mà dựa theo cách giảng giải của rắn, độc xà bộ tộc tương đối hảo hữu với tộc nhân của mình, vậy tại sao tộc nhân này vừa thấy mình chẳng những không hảo hữu, thậm chí còn có một chút... Địch ý?

Đầu Ngân Tiểu Tiểu rơi đầy hắc tuyến, ta nhìn thế nào cũng là một con rắn tinh tế yếu nhược được không, ngươi là một con rắn trưởng thành vì sao phải có địch ý!

Hiển nhiên, Lục Tiểu Hoàng đã phát hiện Hắc A Ban và Ngân Tiểu Tiểu giao phong, Lục Tiểu Hoàng đánh Hắc A Ban hai cái ở nơi Ngân Tiểu Tiểu nhìn không tới, Hắc A Ban chỉ có thể bất đắc dĩ dời tầm mắt lên bầu trời, ta không nhìn nó được chứ!

Lúc này Lục Tiểu Hoàng mới cười híp mắt nói với Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu phải không, ngươi đừng để ý, A Ban nhà ta nhìn thấy rắn khác sẽ thực thẹn thùng, nó không có ác ý."

Ngân Tiểu Tiểu hồi tưởng lại tình cảnh vừa rồi một chút... Hình như cái gọi là thẹn thùng mà mình hiểu đặt ở trên người con rắn này... Thẹn thùng mẹ nó, ngươi tin sao? Dù sao ta không tin...

"Còn chưa tự giới thiệu đâu." Lục Tiểu Hoàng đột nhiên kịp phản ứng, "Ta là Lục Tiểu Hoàng, ngươi có thể gọi ta là Lục thúc, còn đây là Hắc A Ban, ngươi có thể gọi nó là Hắc thúc."

Ngân Tiểu Tiểu nghiêng đầu, sao cứ cảm thấy có điều không thích hợp, nhưng mà Ngân Tiểu Tiểu vẫn dùng thanh âm thực thanh thúy của mình hô: "Lục thúc, Hắc thúc."

Lúc này lại là Lục Tiểu Hoàng và Hắc A Ban có chút kinh ngạc, hai con rắn liếc nhau một cái, Hắc A Ban nhìn thấy được cảm xúc mừng như điên trong mắt Lục Tiểu Hoàng, mà Lục Tiểu Hoàng lại thấy được kích động trong mắt Hắc A Ban.

Thậm chí Lục Tiểu Hoàng có thể nghe được mình nói ra những lời cất chứa cảm xúc vui sướng: "Ngươi, ngươi thật sự gọi chúng ta sao?"

"Hả?" vẻ mặt Ngân Tiểu Tiểu hiện lên dấu chấm hỏi nghi hoặc, không phải nó kêu mình gọi như vậy sao? Sao mình gọi rồi, hai con rắn này lại kích động như vậy?

"Không không, không có gì." Lục Tiểu Hoàng cố gắng đè xuống mừng như điên, thật cẩn thận hỏi, "Muốn đến nhà chúng ta chơi trong chốc lát hay không, nhà chúng ta cách đây không xa."

Ngân Tiểu Tiểu do dự, như vậy không tốt lắm đâu, mới quen liền mời mình đến nhà làm khách, nghĩ như thế nào cũng giống lừa gạt buôn bán trẻ em! Nhưng mà khi Ngân Tiểu Tiểu thấy Lục Tiểu Hoàng và Hắc A Ban ở phía sau nó đều mang theo biểu cảm lấy lòng nhìn mình thì tâm Ngân Tiểu Tiểu lập tức mềm nhũn, Ngân Tiểu Tiểu mềm lòng lập tức nói với chính mình 'Mình suy nghĩ nhiều quá, rắn nào có phức tạp như người! Mời mình đến nhà làm khách cũng chẳng có gì! Hơn nữa bây giờ mình rãnh rỗi đến nhà chúng nó chơi đùa tán gẫu trong chốc lát cũng rất tốt!'

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ