Chương 34

1.3K 125 8
                                    

Từ khi đi ở bờ sông nhóm lửa nướng trứng, cả nhà Ngân Tiểu Tiểu đối với chuyện ăn cơm dã ngoại mà Ngân Tiểu Tiểu nói tương đương ham thích một thời gian, mấy buổi tối liên tiếp đều đi, đương nhiên sau đó xử lý cũng sạch, nhưng cỏ lại không có biện pháp khôi phục. Cả nhà Lam Nhất Nhất ít đi xuống hạ du sông nhỏ, đương nhiên cũng không phát hiện bờ sông nhỏ dị thường. Sau này một nhà Ngân Tiểu Tiểu không đi nữa, dần dà, cỏ nơi bị nhổ thiêu hủy theo gió xuân lại sản sinh.


Một nhà xà Ngân Tiểu Tiểu bảo trì nhiệt tình với sự nghiệp nướng trứng chim được ba tháng, lúc sau liền hưng trí thiếu thiếu. Ở trong mắt cả nhà Ngân Tiểu Tiểu, đại bộ phân nguyên nhân ăn trứng chín là trong quá trình cắn nuốt cùng với vừa mới bắt đầu tiêu hoá cảm nhận được độ ấm, nguyên nhân còn lại là tò mò thú vị thử một lần cũng không ngại vân vân, bởi vậy có thể bảo trì nhiệt tình ba tháng đã thực giỏi. Nói đến cùng dù sao cũng là dã thú, ăn đồ sống mới là vương đạo. Ngân Tiểu Tiểu đương nhiên cũng sẽ không cố gắng ép một con rắn, bản tính thật nói không tốt, đương nhiên, Ngân Tiểu Tiểu sẽ không buông tha cho đồ ăn chín.

Mà lửa đối với một nhà Ngân Tiểu Tiểu mà nói, ý nghĩa không chỉ là sự hứng thú thích thú, điều này từ việc mỗi ngày buổi tối nhà Ngân Tiểu Tiểu đều đúng giờ nhóm lửa có thể nhìn ra, thời gian mọi người làm việc và nghỉ ngơi cũng xảy ra thay đổi, dưỡng thành thói quen xấu thường ngủ trễ dậy muộn giống như nhân loại, Ngân Tiểu Tiểu cũng trộm áy náy nghĩ, nhưng cuộc sống của rắn trừ ăn ra cơm ngủ và chơi đùa, không có áp lực gánh nặng, Ngân Tiểu Tiểu dần dần cũng hiểu được cuộc sống bây giờ không có gì không tốt.

Hoa Tiểu Hoa ôm tâm tư "Hâm mộ ta đi ghen tị ta đi", từng muốn nói chuyện biết nhóm lửa cho nhà Hồng Lam Hồng, bị Ngân Đại Bạch cản lại, lúc ấy Ngân Đại Bạch che ở trước mặt Hoa Tiểu Hoa, dị thường nghiêm túc gọi Ngân Tiểu Tiểu tới: "Tiểu Tiểu, ngươi đồng ý nói chuyện nhóm lửa cho đừng xà (... từ kỳ lạ) sao?" [Đầm: mình nghĩ đừng xà = rắn khác]

Lúc ấy Ngân Tiểu Tiểu cũng rất nghiêm túc suy nghĩ lời Ngân Đại Bạch nói, sau đó thực nghiêm túc thẳng thắn nói ý nghĩ của mình: "Ta cảm thấy vẫn không nên nói tốt hơn."

Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy không phải sinh vật nào cũng phát triển tiến hoá theo nhân loại mới là tốt, lửa đối với nhân loại là quan trọng, nhưng không có nghĩa là quan trọng với độc xà bộ tộc, cho dù phương hướng độc xà bộ tộc tiến hoá là phát triển hướng về nhân loại, mình cũng không nên can thiệp ngang vào, cho dù sau này sẽ có xà dùng lửa ăn ăn thức ăn chín, tiến hoá ra tứ chi mặc quần áo, cũng không thể do hắn - một nhân loại không hiểu được sao lại biến thành rắn chủ đạo.

Sự tình từ đó liền trôi qua, Hoa Tiểu Hoa cũng không nhắc lại chuyện muốn nói cho đừng xà, Hoa Tiểu Hoa không giống Ngân Tiểu Tiểu nghĩ sẽ buồn bực mất mát, điều này làm Ngân Tiểu Tiểu buông xuống tâm lo lắng.

Có thể lừa gạt được một nhà Hồng Lam Hồng, nhưng không dấu diếm được Hắc A Ban cùng Lục Tiểu Hoàng, dù sao ngày ấy ở bờ sông Hắc A Ban tận mắt thấy một nhà xà Ngân Tiểu Tiểu vây quanh bên cạnh đống lửa, chẳng những không né cháy, còn đốt lửa nướng trứng chim ăn. Sau này Ngân Tiểu Tiểu trộm chạy đi tìm Hắc A Ban cùng Lục Tiểu Hoàng giải thích chuyện đó một phen, Hắc A Ban cùng Lục Tiểu Hoàng nghe xong cũng không có yêu cầu Ngân Tiểu Tiểu dạy chúng nó nhóm lửa. Nhưng thật ra Lục Tiểu Hoàng nhớ mãi không quên trứng nướng, vừa mới đầu Ngân Tiểu Tiểu thường thường nhập cư trái phép mang lại đây cho Lục Tiểu Hoàng, sau Ngân Tiểu Tiểu thật sự không kiên nhẫn , liền dạy chúng nó phương pháp nhóm lửa, từ đó về sau Lục Tiểu Hoàng nướng trứng chim chưa từng ngừng nghỉ. Không giống với một nhà xà Ngân Tiểu Tiểu đơn thuần yêu thích nhiệt độ, Lục Tiểu Hoàng là thật tâm thích ăn chín làm Ngân Tiểu Tiểu vui vẻ không thôi. Hắc A Ban không biết có phải hay không là lỗi giác của mình không, cảm giác từ khi Tiểu Hoàng ăn trứng chín thì mỗi lần ân ái với mình thời gian kiên trì càng ngày càng dài, ta nói Lục Tiểu Hoàng thì ra là một tiểu thụ yếu ớt, bây giờ là phát triển theo phương hướng mãnh thụ.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now