Chương 15

1.5K 166 5
                                    

Đợi cho Ngân Đại Bạch cùng Ngân Tiểu Tiểu tới cửa sơn động thì mặt trời đã sắp xuống núi, ánh mặt trời biến thành màu đỏ chiếu rọi cả vùng đất, chẳng những không chói mắt như ban ngày khiến tâm tình rắn trở nên vui mừng... Này rắn này đương nhiên chỉ Ngân Tiểu Tiểu .

Ngân Đại Bạch cùng Ngân Tiểu Tiểu một trước một sau vào sơn động, Ngân Đại Bạch hiển nhiên càng vội vàng hơn Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Hoa, ta đã trở về!"

Đáng tiếc không có con rắn nào trả lời nó.

Ngân Đại Bạch dạo qua một vòng trong sơn động, không phát hiện Hoa Tiểu Hoa cùng mấy ấu xà đâu.

"Í? Kì lạ, bọn họ đi đâu?" Ngân Đại Bạch ngạc nhiên nói, thuận tiện hỏi Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu không nói chuyện, huống chi Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy Ngân Đại Bạch không thật tâm thực lòng hỏi nó vấn đề này.

Ngân Đại Bạch ở nguyên tại chỗ chuyển mấy vòng, nghĩ nghĩ, cảm thấy theo tính cách Hoa Tiểu Hoa thì...

"Chắc là đi nhà hàng xóm ."

Nhà hàng xóm này đúng là chỉ nhà Lam Hồng của Lam Nhị Lam và Hồng Lam Hồng.

"Tiểu Tiểu, ta đi tìm cha cùng anh em của ngươi, ngươi ngoan ngoãn ở nhà đó!" Dặn dò một câu, Ngân Đại Bạch liền hung hăng đi rồi.

Ngân Tiểu Tiểu bĩu môi, cứ ném mình ở trong nhà như vậy sao? Lỡ gặp phải kẽ xấu thì làm sao bây giờ? !

Đợi cho đến lúc thật sự chỉ còn lại Ngân Tiểu Tiểu một con rắn ở nhà, Ngân Tiểu Tiểu lại cảm thấy tịch mịch. Từ khi mình chui ra khỏi trứng đến giờ, còn chưa từng ngốc một mình một người lần nào đâu, cả người Ngân Tiểu Tiểu không được tự nhiên, quả nhiên đã quen bên người có một đàn xà quan tâm bảo vệ mình, nếu như không có xà ở bên người liền tịch mịch cô độc? Nghĩ đến đây, Ngân Tiểu Tiểu quyết định sau này phải đối tốt với bọn Hoa Tiểu Ngũ một chút!

Cũng không để Ngân Tiểu Tiểu chờ thật lâu, một nhà rắn liền vội vội vàng vàng chạy trở về, Hoa Tiểu Hoa đứng mũi chịu sào, thấy Ngân Tiểu Tiểu ánh mắt đầu tiên liền xông lên hôn mặt Ngân Tiểu Tiểu, quan sát kỹ Ngân Tiểu Tiểu trong chốc lát mới quay đầu lại giận dữ hét lên với Ngân Đại Bạch theo sát phía sau mình: "Ngân Đại Bạch, ngươi dám mang theo Tiểu Tiểu đi ra ngoài!"

Ngân Đại Bạch thật sự cảm thấy mình oan muốn chết: "Tiểu Hoa, rõ ràng là ngươi đồng ý mà."

"Ta đồng ý? Ta đồng ý khi nào?" Không biết có phải là ảo giác hay không, Ngân Tiểu Tiểu cảm thấy xà nhãn của Hoa Tiểu Hoa mở còn lớn hơn vừa rồi, "Tiểu Tiểu còn nhỏ như vậy, ngươi thế mà lại mang theo nó đi ra ngoài? Thật sự là muốn chọc giận chết ta!"

Thì ra buổi sáng hôm nay Hoa Tiểu Hoa để Ngân Đại Bạch nghe Ngân Tiểu Tiểu, không cho phép bắt nạt Ngân Tiểu Tiểu, nhưng Hoa Tiểu Hoa vốn không nghĩ Ngân Đại Bạch sẽ mang Ngân Tiểu Tiểu đi ra ngoài tìm trứng chim, đợi cho Hoa Tiểu Hoa ý thức được không thích hợp thì đã sắp đến buổi trưa, sau đó Hoa Tiểu Ngũ yếu ớt nói cho Hoa Tiểu Hoa "Ba ba mang Tiểu Tiểu đi tìm trứng chim ", Hoa Tiểu Hoa thế mới biết nguyên nhân hai ba con cho tới trưa cũng không xuất hiện! Đương nhiên Hoa Tiểu Ngũ sẽ không bán đứng Ngân Tiểu Tiểu, bởi vậy ở trong miệng Hoa Tiểu Ngũ, chuyện xưa bản cũ kể rằng Ngân Đại Bạch dụ Ngân Tiểu Tiểu đi theo nó tìm trứng chim, Ngân Tiểu Tiểu từ chối nhưng Ngân Đại Bạch lạm dụng uy quyền nên không thể không khuất tùng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ