Chương 13

1.5K 177 0
                                    

Ngân Tiểu Tiểu bĩu môi, miễn cưỡng xem như nhận Ngân Đại Bạch lấy lòng, nhãn cầu chuyển mấy vòng, cười hì hì vài tiếng, nói : "Ba ba, nếu ngươi cứ đi trước dẫn đường còn ta theo phía sau thì có phải quá chậm hay không, nói như vậy, đến tối chúng ta mới về đến nhà ha."

"Đúng vậy." Ngân Đại Bạch ngây ngốc đáp, hoàn toàn không ý thức được Ngân Tiểu Tiểu đang ôm ý tưởng gì.

"Ta có một biện pháp, có thể khiến hai người chúng ta về nhà sớm một chút nha." Ngân Tiểu Tiểu dụ dỗ Ngân Đại Bạch.

"Biện pháp gì?" Ngân Đại Bạch cực kỳ hứng thú hỏi, sớm trở về một chút là có thể gặp Tiểu Hoa sớm một chút!

"Ba ba, ta quấn lấy nửa người trên của ngươi, như vậy tốc độ của ngươi có thể đề cao gấp mấy lần! Chúng ta cũng có thể về nhà sớm một chút!"

Ngân Đại Bạch nghi ngờ nhìn chằm chằm Ngân Tiểu Tiểu, biện pháp Tiểu Tiểu nói nghe cũng không tồi, nhưng mà tại sao mình cứ cảm thấy không tốt cho mình nhỉ. Do dự chốc lát, cuối cùng nguyện vọng sớm về gặp Hoa Tiểu Hoa đã chiến thắng nghi ngờ trong lòng, Ngân Đại Bạch tiếp nhận phương pháp của Ngân Tiểu Tiểu.

"Được rồi, như vậy chúng ta có thể về nhà sớm một chút."

Ngân Tiểu Tiểu hoan hô một tiếng, khẩn cấp bò xuống tảng đá, theo đuôi rắn Ngân Đại Bạch liền bò lên trên thân mình Ngân Đại Bạch, sau đó lại nỗ lực bò lên trên lại bò lên trên đi, cuối cùng cả thân rắn quấn lấy chỗ cách đầu rắn Ngân Đại Bạch khoảng mười cen-ti-mét, đầu rắn của Ngân Tiểu Tiểu nhìn về bốn phía, ừ, quả nhiên đứng ở cao xem được xa.

"Cha, chúng ta lên đường đi!" Ngân Tiểu Tiểu rất hưng phấn hô.

Vì thế Ngân Đại Bạch dưới tình huống Ngân Tiểu Tiểu quấn lấy nửa người trên tiếp tục đi về phía trước!

Quả nhiên tốc độ nhanh hơn rất nhiều, Ngân Đại Bạch cảm khái trong lòng, phương pháp này của Tiểu Tiểu thật sự không tệ, tuy rằng vẫn kém tốc độ khi đi một mình, nhưng lần này còn mang theo một ấu xà, cũng không thể quá tham lam.

Ngân Đại Bạch vui vẻ đồng thời Ngân Tiểu Tiểu cũng rất vui vẻ, chẳng những không phải tự bò đi, còn có thể thể nghiệm đãi ngộ cấp cao ngồi xe tốc hành ngắm phong cảnh, nghĩ đến lại thấy vui vẻ.

Đương nhiên, chúng ta có thể đoán được ở không lâu sau, Ngân Tiểu Tiểu còn có thể rất vui vẻ, Ngân Đại Bạch lại không vui được nữa.

Ngân Đại Bạch đi a đi, đi a đi, sau đó cảm thấy đau nhức mỏi mệt.

Ai, Đại Bạch, cho nên mới nói, đời này ngươi đừng hy vọng có thể chỉnh Ngân Tiểu Tiểu .

Ngân Đại Bạch vì nửa người trên nhiều thêm một Ngân Tiểu Tiểu, trong quá trình bò sát phải bảo trì tư thế thẳng nửa người trên, trong thời gian ngắn không có vấn đề, nhưng một lúc sau, rắn cường tráng đến mấy cũng không chịu nổi! Ngân Đại Bạch âm thầm kêu khổ trong lòng, phải làm sao bây giờ.

Nhìn thấy Ngân Tiểu Tiểu vẻ mặt hưng phấn trên người mình, nếu mình buông Tiểu Tiểu, Tiểu Tiểu nhất định sẽ thực thất vọng, hơn nữa, nếu mình buông Tiểu Tiểu xuống, không phải chứng tỏ mình không đủ cường tráng sao? Vậy sau này mình làm thế nào sống trước mặt Tiểu Tiểu!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now