Chương 48

1.4K 109 1
                                    

Ngân Tiểu Tiểu quyết định xây một cái nhà ngay bên cạnh cổ mộ yên tĩnh, đương nhiên là ngoài phạm vi cảm giác của Cơ Khang, bằng không mỗi ngày luôn có người rình coi hay bên tai đột nhiên có người nói chuyện cái gì, thật sự là rất kinh sợ.


Mặc Lão Đại đương nhiên không ngoài ý muốn liền đồng ý quyết định của Ngân Tiểu Tiểu, tuy rằng bên này độ ấm thấp một chút, nhưng Mặc Lão Đại có thân mình màu đen không phải màu trắng, năng lực hút nóng phải đánh dấu nhấn nên cũng không để ý độ ấm cao thấp cho lắm, Ngân Tiểu Tiểu đương nhiên càng không để ý.

Ngân Tiểu Tiểu nói với Mặc Lão Đại: "Hắc Thán, chúng ta tìm hang ổ ở trong cấm địa đi, phải đủ lớn đủ sâu, thoáng rộng thông gió, trước sơn động phải có một mảnh đất trống có thể phơi nắng ( dù sao ở đây độ ấm thấp mình có thể phơi nắng), đúng rồi, bên cạnh tốt nhất phải có một con sông nhỏ, ừm, tốt nhất cách sông nhỏ gần một chút, à, còn phải ở bên cạnh rừng, lớn nhỏ không sao cả, như vậy có thể thường xuyên ăn trứng chim với chim, còn có, cỏ chung quanh tươi tốt thì tốt nhất, như vậy hang ổ của chúng ta sẽ không dễ bị rắn khác phát hiện, blah blah blah blah blah..." [=.=!]

Mặc Lão Đại nghe xong Ngân Tiểu Tiểu nói bắt đầu cười ngây ngô, hang ổ của chúng ta đó, Tiểu Bạch Si muốn sống cùng một chỗ với mình đúng không, ha ha, thật tốt, ha ha, nếu hai ngày ở trước vách đá chờ Tiểu Bạch Si còn không hiểu ra tình cảm mình đối với Tiểu Bạch Si là gì thì Mặc Lão Đại cũng không cần trở thành lão đại chân chính của độc xà bộ tộc, đồ đần cũng không ngốc đến trình độ này!

Mà Mặc Lão Đại giờ dĩ nhiên là ngoan ngoãn phục tùng Ngân Tiểu Tiểu, nghĩ thầm, Mặc xà anh tuấn uy vũ cường tráng như mê người như ta làm sao có thể có xà không thích! Ngân Tiểu Tiểu Tiểu Bạch Si này nhất định cũng yêu thích ta ! Nhất định vậy!

Được rồi, Mặc Lão Đại, thật không biết tự tin của ngươi từ đâu mà tới, nhưng thực hiển nhiên, Ngân Tiểu Tiểu bây giờ cùng lắm chỉ có hảo cảm với ngươi mà thôi, những thứ khác đều không có, ngài vẫn cố lên đi! Cái gì? Ngươi nói Ngân Tiểu Tiểu đã sống chung với Mặc Lão Đại rồi mà chỉ có hảo cảm với Mặc Lão Đại thôi sao? Khụ khụ, chẳng lẽ sự thật mọi người còn không thấy rõ sao? Thì là mới đầu Ngân Tiểu Tiểu ở chung với Mặc Lão Đại là vì bị Mặc Lão Đại cưỡng ép lạm dụng uy quyền a!

Khụ khụ, trở lại chuyện chính. Nếu Ngân Tiểu Tiểu đưa ra yêu cầu cụ thể như thế, Mặc Lão Đại đương nhiên phải cố gắng tìm cho bằng được một cái động như vậy. Yêu cầu của Ngân Tiểu Tiểu không thể nghi ngờ là hà khắc, nhưng do bốn phía cấm địa không có xà ở, cuối cùng Mặc Lão Đại cũng tìm được một chỗ như vậy, vào ban đêm Ngân Tiểu Tiểu liền vui vẻ rạo rực đi vào, đương nhiên, Mặc Lão Đại cũng hì hì hì đi vào.

Giải quyết vấn đề chỗ ở, hoàn cảnh chung quanh cũng giải quyết vấn đề ăn cơm, Ngân Tiểu Tiểu lại trở về làm chính mình, mấy ngày nay nơi đi xa nhất là ra bờ sông tắm rửa, thời gian còn lại liền quấn trong sơn động, tiếp tục nói thêm chút nữa thì Ngân Tiểu Tiểu dùng cơm cũng hận không thể để Mặc Lão Đại đút vào trong miệng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now