Chương 42

1.3K 109 0
                                    

Ngân Tiểu Tiểu choáng váng nhìn vách nham thạch bóng loáng, tâm lý ám chỉ "Chớ sợ chớ sợ", một phút đồng hồ lúc sau... Mẹ ngươi chứ không sợ! Có thể không sợ sao! Ta rõ ràng là chui vào từ lổ nhỏ! Sao vừa quay đầu lại lỗ đã không thấy tăm hơi! Có phạm sai lầm cũng phải cho cơ hội sửa lỗi! Sao đến nơi này ta liền bị trực tiếp nhốt lại! Vẫn là cái loại nhốt không biết có thể đi ra ngoài hay không!


Nhưng bây giờ cho dù oán hận thế nào cũng không có cách nào đi ra ngoài, Ngân Tiểu Tiểu đành phải chấp nhận số phận bất hạnh tìm kiếm phương pháp có thể đi ra ngoài. Ngân Tiểu Tiểu thật cẩn thận quay đầu lại nhìn phía sau mình, tối đen một mảnh, mặc dù nói xà có thể nhìn ban đêm, có thể dùng tia hồng ngoại để quan sát bốn phía gì đó, Ngân Tiểu Tiểu không rõ ràng lắm, nhưng nhìn quen bên ngoài sáng ngời rồi, cho dù ở trong không khí hắc ám, Ngân Tiểu Tiểu tỏ vẻ chỉ có thể nhìn ra một mảnh tối đen phía trước là trống trải, cũng có thể đi, nhưng nếu như có thể từ chỗ đang đứng tìm được lối ra mình sẽ càng vui vẻ hơn.

Ngân Tiểu Tiểu chưa từ bỏ ý định tìm tới tìm lui vách nham thạch bóng loáng phía sau, lại theo nham bích bò qua lại lên xuống, Ngân Tiểu Tiểu căn cứ độ rộng mình bò sát, càng thêm tin tưởng mình đây là cửa đá mình thấy ở bên ngoài, nhưng lổ nhỏ dưới cửa đá thật sự không thấy.

Đến cuối cùng Ngân Tiểu Tiểu không thể không hết hi vọng, đành phải quay đầu lại nhìn chằm chằm mảnh hắc ám kia, bây giờ xem ra chỉ có thể đi lên phía trước. Ngân Tiểu Tiểu hít một hơi thật sâu, tự nhận là đã xây dựng xong tâm lý, run rẩy bò từng bước nhỏ vào một mảnh hắc ám phía trước. Cứ đi bước nhỏ một lúc sau, bốn phía đột nhiên phát sáng.

"A a a a a ------" Ngân Tiểu Tiểu hoàn toàn bị hù sợ, vừa thét chói tai vừa quay đầu lại, "Đùng" một tiếng, đầu đụng phải phía vách nham thạch phía sau.

Không biết là bị dọa hay là đụng đau, nước mắt Ngân Tiểu Tiểu rơi xuống, rốt cuộc mình đắc tội ai! Hắc Thán ngươi ở đâu ở nơi nào a a a! Thật đáng sợ!

Bốn phía sáng lên rồi chuyện gì cũng không xảy ra, Ngân Tiểu Tiểu ở vách nham thách một lúc sau, rốt cục lại xoay người một lần nữa, mắt còn ngân ngấn nước, không có biện pháp, Ngân Tiểu Tiểu tỏ vẻ chỉ cần mình không bị hù chết thì phải đi xuống tiếp.

Ngân Tiểu Tiểu xoay đầu cũng biết bốn phía sáng lên là chuyện gì xảy ra. Bây giờ nơi Ngân Tiểu Tiểu đứng hẳn là đường vào cổ mộ, đường vào mộ rộng chừng hai thước, hai bên trên vách tường điêu khắc bích hoạ, trừ bích hoạ, hai bên vách tường cách ba thước còn có một ngọn nến, mà nguyên nhân sáng lên không nhầm thì là do nến bị đốt lên.Truyện được đăng tại phuanhcac01.wordpress.com

Đường vào mộ đương nhiên chỉ có mình Ngân Tiểu Tiểu, nến đương nhiên không phải do Ngân Tiểu Tiểu đốt, Ngân Tiểu Tiểu nghĩ, hẳn là đường vào mộ thiết trí khi có người (? ) tiến vào nến sẽ được châm lên, tuy rằng Ngân Tiểu Tiểu không biết vì sao lại như vậy, nhưng không thể nghi ngờ, bây giờ chỉ có nghĩ như vậy mới có thể khiến cho lá gan Ngân Tiểu Tiểu lớn một chút .

Lần này Ngân Tiểu Tiểu lại bắt đầu bò sát về phía trước, nhưng rất chậm, lúc này Ngân Tiểu Tiểu đang nhìn bích hoạ hai bên vách tường.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now