Chương 82

859 87 0
                                    

Là lãnh đạo tối cao chỉ huy Xà Tộc chiến đấu với nhân loại, dù Mặc Lão Đại không cần đi chung quanh tìm kiếm tung tích nhân loại giống các xà khác nhưng vẫn rất nhiều chuyện tình cần lo.


Mỗi ngày đều có độc xà từ bốn phương tám hướng tới báo cáo tình huống mới nhất với Mặc Lão Đại, Mặc Lão Đại và chúng độc xà thương lượng kế hoạch tác chiến, thậm chí một ngày sẽ có một Mặc xà phái hơn ba độc xà tới chỉ vì báo cáo buổi sáng không phát hiện được gì, giữa trưa lại phát hiện khăn tay nhân loại ném xuống, buổi tối không có tình huống gì xảy ra.

Tuy rằng nghe thì cảm thấy điều này hoàn toàn không cần phải ..., nhưng không thể không nói đây cũng là một biện pháp để bù lại việc song phương không có phương thức liên lạc, có lúc lấy được tin tức tường tận sẽ sinh ra ảnh hưởng rất lớn. Trừ điều đó ra, làm xà thu nhận những tin tức đó, Mặc Lão Đại đảm đương một nhân vật rất quan trọng. Mặc Lão Đại có thể từ những dấu vết nhỏ nhìn như không có gì đánh để ý mà tìm được dấu vết nhân loại hoạt động để lại.

Chỉ cần nhân loại còn ở trong kết giới thì nhất định sẽ lưu lại dấu vết thuộc. Nói ví dụ như tro tàn nhân loại nhóm lửa còn lại, nói ví dụ như nhân loại rãnh rỗi Vô Ý bẻ gẫy nhánh cây, nói ví dụ như nhân loại ăn hết thức ăn bỏ rác lại. Những tin tức rải rác này Mặc Lão Đại đều nhớ kỹ, lúc có xà phát hiện tung tích của nhân loại được Mặc xà phái đến hội báo thì Mặc Lão Đại lại hồi tưởng một lần nữa, ngẫu nhiên sẽ phát hiện phương hướng của một đội ngũ, như vậy lại có manh mối.

Vừa mới đầu Ngân Tiểu Tiểu còn hưng trí bừng bừng ghé vào bên cạnh Mặc Lão Đại nghe xà đến báo cáo, ngày một lâu, Ngân Tiểu Tiểu không còn bình tĩnh. Nếu một ngày tình hình có biến hóa, hôm nay độc xà và nhân loại đại chiến ba trăm hiệp, ngày mai bắt bao nhiêu nhân loại làm tù binh chẳng hạn thì mình còn có thể nghe cho vui! Thế nhưng ngày từng ngày hội báo đều là cái gì, rất không có ý nghĩa ! Ngân Tiểu Tiểu bắt đầu tự mình đi tìm thú vui.

Sau đó Ngân Tiểu Tiểu hối hận, hối hận đáp ứng cho Mặc Lão Đại mang Vương Nham Chân đi, nếu Vương Nham Chân còn ở đây thì ít nhất còn có đối tượng để cho mình bắt nạt một chút! Bây giờ ở trong này Mặc Lão Đại không đếm xỉa tới mình, Mặc Đại Nhất cũng không ở, Vương Nham Chân cũng bị mang đi, mỗi ngày mình có thể làm gì! Mình là một con rắn! Nhàm chán cũng không thể đếm lông chơi!

Ngân Tiểu Tiểu bi phẫn, ngày như thế rốt cuộc lúc nào mới kết thúc! Đáng giận! Những nhân loại đó thật đáng chết!

Ngày hôm đó, Ngân Tiểu Tiểu trừng to mắt quỳ rạp trên mặt đất nhìn Mặc Lão Đại bị vây chật như nêm cối như trước, buồn bực sắp nổi điên nhưng cho dù Mặc Lão Đại bị nhiều xà vây quanh mình vẫn có thể thấy Mặc Lão Đại, trong lòng Ngân Tiểu Tiểu lặng lẽ nghĩ, Mặc Lão Đại đứng lên còn cao hơn các xà khác cả đoạn, ai nha Hắc Thán thật đúng là cao lớn uy mãnh! Ngân Tiểu Tiểu bị suy nghĩ của mình sét đánh một cái, mặt lặng lẽ nổi màu phấn hồng, mạnh mẽ đứng lên quát Mặc Lão Đại đứng giữa đống xà: "Hắc Thán! Ta ra bờ sông !"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ