Chương 99

955 85 2
                                    

"Đến lúc đó sẽ có rất nhiều xà." Ngân Tiểu Tiểu nghĩ đến cảnh nghi thức, mặt có chút tái đi rồi, mình, Lam Tam Tam bên kia, Mặc Lão Đại --


"Hắc Thán, vậy người nhà ngươi thì sao?" Ngân Tiểu Tiểu hỏi, cha Mặc mẹ Mặc phản đối mình và Hắc Thán không phải một ngày hai ngày, chúng nó có thể đồng ý nghi thức của mình và Mặc Lão Đại sao? Có thể tới tham gia sao?

"Chúng nó à." Mặc Lão Đại nghĩ nghĩ, "Ta sẽ thông tri, còn đến hay không thì là chuyện của bọn nó."

Ngân Tiểu Tiểu gật gật đầu, ý bảo mình hiểu rồi, Ngân Tiểu Tiểu cũng không thích cha Mặc mẹ Mặc, mình và Hắc Thán cùng một chỗ có ngại gì đến chúng nó chứ? Mặc Lão Đại nói cho chúng nó biết đã làm hết nghĩa vụ làm con của mình rồi, còn chúng nó có tới hay không thì đó là chuyện của chúng nó.

"Đúng rồi, chẳng phải Mặc Đại Mặc kết thành bầu bạn với muội muội của ngươi sao? khi nào chúng nó cử hành nghi thức?" Ngân Tiểu Tiểu bỗng nhiên nghĩ đến truyện lúc trở về lần trước. [Đầm: Tác giả có nhầm không nhỉ? Ta nhớ đó là chuyện 17 năm trước rồi mà =.=]

"Không rõ lắm." Mặc Lão Đại lắc lắc đầu, "Có thể đã xong rồi, cũng có thể là chưa."

Ngân Tiểu Tiểu lặng lẽ, nói thế nào thì Mặc Lão Nhị cũng là muội muội của ngươi! Thế mà lại hoàn toàn bỏ qua như vậy!

"Tốt lắm, chúng ta trở về đi. Mọi người cùng thương lượng cụ thể." Mặc Lão Đại nói, sau đó lại kéo Ngân Tiểu Tiểu trở về sơn động.

Trong sơn động chúng xà đang chờ Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu trở về.

Tuy Hoa Tiểu Ngũ không thể cùng cử hành nghi thức bầu bạn với bọn Ngân Tiểu Tiểu nhưng vẫn thực hưng phấn. Nhớ ngày đó, mình và Tiểu Tiểu thân thiết nhất ( Hoa Tiểu Ngũ tự mình nghĩ vậy), thời gian trôi thật là nhanh, Tiểu Tiểu sắp kết thành bầu bạn với xà khác! Còn sớm hơn cả mình!

Thấy Ngân Tiểu Tiểu trở về, Hoa Tiểu Ngũ là người thứ nhất vọt tới trước mặt Ngân Tiểu Tiểu: "Tiểu Tiểu, chẳng phải ngươi sợ phơi nắng sao, mọi người quyết định cử hành nghi thức ở bờ sông rồi!"

Ngân Tiểu Tiểu sửng sốt, chuyện này mình cũng vừa đề cập qua với Hắc Thán, còn không nói cho mọi người, nhưng không ngờ mọi người thế đã sắp xếp xong xuôi! Ngân Tiểu Tiểu đột nhiên cảm thấy thực cảm động, rất muốn khóc, đây là người nhà của mình, dù mình rời khỏi chúng nó bao lâu, chúng nó vẫn quan tâm bảo vệ mình, cho dù một chút thói quen của mình cũng không có quên.

Chúng xà đều không quá chú ý cảm xúc của Ngân Tiểu Tiểu, theo chúng nó thấy, Tiểu Tiểu sợ nóng sợ phơi nắng là chuyện mỗi một xà trong nhà đều biết, chọn bờ sông là nơi cử hành nghi thức của Tiểu Tiểu cũng là điều thực bình thường! Nhưng thật ra Mặc Lão Đại chú ý tới cảm xúc của Ngân Tiểu Tiểu chuyển biến, an ủi sờ sờ đầu Ngân Tiểu Tiểu.

Mặc Lão Đại đột nhiên cảm thấy mình đã hiểu vì sao Tiểu Bạch Si quyến luyến người nhà của nó như thế, nếu cha Mặc mẹ Mặc đối với mình cũng vậy, chỉ sợ mình sẽ dễ dàng thỏa mãn giống Ngân Tiểu Tiểu, yêu thích người nhà của mình.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàМесто, где живут истории. Откройте их для себя