Chương 111

1K 91 2
                                    

"Bạch Gia Hắc?" Mặc Lão Đại nghi ngờ nói, "Nhưng lão Cửu không phải do Bạch xà và Hắc Xà sinh mà là Ngân xà và Mặc xà sinh, có kêu cũng phải kêu Ngân Gia Mặc mới đúng."


Tên Bạch Gia Hắc này đương nhiên phải là nhân loại từng xem quảng cáo mới biết được, Ngân Tiểu Tiểu không ôm hi vọng Mặc Lão Đại có thể lý giải cảm giác muốn cười này, nhưng mà Ngân Gia Mặc? Thật đúng là không phải khó nghe bình thường!

"Nếu tên bọn nhỏ đều do ngươi lấy, vậy ta giúp lão Cửu sửa tên v một chút được không?" Mặc Lão Đại tiếp tục nói, "Đường vân trên người lão Cửu rất kỳ quái, cùng họ với ngươi ta không phản đối, cho nên vẫn kêu là Ngân Gia Mặc đi."

Ngân Tiểu Tiểu đương nhiên không đồng ý, Bạch Gia Hắc tên đẹp như vậy sao có thể bại bởi cái tên Ngân Gia Mặc kỳ quái này! Nhưng Ngân Tiểu Tiểu biết đối nghịch với Mặc Lão Đại thì nhất định không chiếm được gì tốt, nhãn cầu của Ngân Tiểu Tiểu xoay xoay, nói : "Hay là giao cho lão Cửu tự chọn đi, nhìn xem lão Cửu thích tên nào hơn, thế nào?"

Mặc Lão Đại trầm ngâm một chút, đáp ứng rồi.

Ngân Tiểu Tiểu bò tới trước mặt lão Cửu, dùng cái đuôi nhẹ nhàng vuốt ve đầu lão Cửu, cười rất hiền lành: "Lão Cửu à, ngươi thích dùng tên Bạch Gia Hắc hay là Ngân Gia Mặc?" Ngân Tiểu Tiểu nói đến Bạch Gia Hắc thì thanh âm vô cùng lớn, nói tới Ngân Gia Mặc thì ngay cả Mặc Lão Đại có thính lực tốt nhất ở đây cũng không nghe rõ.

Mặt lão Cửu không chút thay đổi nhìn Ngân Tiểu Tiểu trong chốc lát, sau đó hỏi: "Không có lựa chọn nào khác sao?"

Ngân Tiểu Tiểu hiền lành lắc đầu, ngữ khí càng thêm mềm nhẹ: "Lão Cửu à, nhất định phải chọn một nha, a cha cảm thấy, lão Cửu nhất định là một xà thực thông minh thực thích a cha đúng không?"

Mặt lão Cửu lại không chút thay đổi nhìn Ngân Tiểu Tiểu trong chốc lát, tiếp tục quay đầu mặt không chút thay đổi nhìn Mặc Lão Đại trong chốc lát, cuối cùng nói: "Chọn Bạch Gia Hắc là được."

Mặc Lão Đại: "..."

Ngân Tiểu Tiểu vui vẻ hôn lên đầu lão Cửu một cái: "Ai~, lão Cửu, a cha thật rất thích ngươi!"

Mặc Lão Đại lấy tốc độ cực nhanh xông lên tha Ngân Tiểu Tiểu đi rồi, sắc mặt vô cùng khó coi, tật xấu hứng lên là thích hôn xà này của Tiểu Bạch Si khi nào mới bỏ được!

Lão Cửu mảy may không thèm để ý hành vi của Mặc Lão Đại, trong lòng thật ra vì được a cha hôn mà có chút vui vẻ.

Tên của lão Cửu đã được định ra, nhưng phía trước còn tám tên nữa!

Không phải chúng nó không muốn phản đối, nhưng vẫn luôn không có cơ hội! Thật vất vả đợi Mặc Lão Đại và Ngân Tiểu Tiểu tranh chấp xong, tám ấu xà mới bắt đầu kháng nghị .

"Ba, ta không thích tên Mặc Kinh Trập!"

"Ba, ta cũng không thích tên Ngân Đại Hàn!"

"A cha, ngươi đổi lại tên cho ta đi!"

"A cha, ta yêu ngươi nhất, ngươi đổi lại tên dễ nghe cho ta đi!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now