Chương 59

1K 101 0
                                    

Đối với chúng dị xà bị nhốt ở dưới vực mà nói, trong sinh mệnh buồn chán vô chừng mực, có thể ngoài ý muốn nhận thức hai độc xà đã đủ để làm chúng dị xà vui sướng.


Vốn chúng dị xà muốn Ngân Tiểu Tiểu và Mặc Lão Đại ở lại đáy vực, nhưng bị Mặc Lão Đại quả quyết từ chối, nói giỡn! Ở đáy vực lực chiến đấu của mình nhiều nhất chỉ có thể xếp hạng thứ hai đếm ngược từ dưới lên, rời đáy vực nào có chuyện như vậy ! Mặc Lão Đại đương nhiên sẽ không đáp ứng ở lại đáy vực cùng Ngân Tiểu Tiểu.

Chúng dị xà đều thực tiếc hận, chỉ có thể để Ngân Tiểu Tiểu cùng Mặc Lão Đại ở nhiều hơn hai ngày, Ngân Tiểu Tiểu một lời đáp ứng.

Đảo mắt tới buổi sáng ngày chia tay.

"Tiểu Tiểu, lần sau lại đến làm khách a!" Câu Xà vung cái đuôi moc câu của mình với Ngân Tiểu Tiểu.

Ngân Tiểu Tiểu dùng sức gật đầu: "Nhất định sẽ !"

"À, đúng rồi Tiểu Tiểu, lần sau đến mang chút ngọc thạch trân bảo được không?" Hùng Hủy đột nhiên nói, chín đầu người đều cười thực nịnh hót.

"Ngọc thạch trân bảo?" Ngân Tiểu Tiểu sửng sốt, "Cần cái kia làm gì?"

"Là Minh Xà thích!"

"Hả? Nhưng mà..."

"Không có gì nhưng mà vậy!" Hùng Hủy ngắt lời Ngân Tiểu Tiểu, "Vừa mới đầu Cơ Khang quả thật tặng rất nhiều ngọc thạch trân bảo cho Minh Xà, nhưng ngọc thạch trân bảo đều bị Minh Xà làm thịt hết rồi."

"Ăn, làm thịt?" Ngân Tiểu Tiểu mở to hai mắt nhìn.

Hùng Hủy gật gật đầu: "Chức trách của Minh Xà là thủ hộ bảo tàng, thật ra nguyên nhân lớn nhất là Minh Xà cần thông qua việc ăn bảo vật trong bảo tàng để sinh trưởng và nâng cao tu vi, cho nên Minh Xà mới có thể dừng ở nơi có bảo tàng. Cơ Khang cho Minh Xà ngọc thạch trân bảo quả thật rất nhiều, nhưng đã qua mấy ngàn năm, ngọc thạch gì đó đã sớm bị ăn sạch. Mà chúng ta không thể rời đáy vực, cũng không có cách nào lấy ngọc thạch trân bảo trong lăng tẩm."

Ngân Tiểu Tiểu: "..."

Ngân Tiểu Tiểu đột nhiên có một ý tưởng kỳ quái: lúc trước Cơ Khang vây chúng dị xà ở đáy vực, thật ra nguyên nhân lớn nhất là vì không cho Minh Xà trộm đồ đi.

"Ừm, ta sẽ tận lực, nếu Cơ Khang đồng ý ta sẽ mang chút đồ đến cho ngươi." Dù sao chỗ Cơ Khang có nhiều như vậy, nhưng phải trải qua sự kiểm duyệt của mình! Ngọc thạch thì đừng có suy nghĩ! Nhiều lắm là mang chút Kim Ngân gì đó, "Nhưng có thể ta mang không được bao nhiêu."

"Không sao không sao, Minh Xà tiêu hoá bảo vật rất chậm, một lần một ít cũng đủ để Minh Xà tiêu hoá một lát." Hùng Hủy cười hì hì như trước, Minh Xà tránh ở sau Hùng Hủy luôn luôn không lộ diện, không biết là thẹn thùng hay là làm sao.

"Nghe nói động vật trên núi đều rất nhỏ đúng không?" Mã Vấp Xà nói, "Lần sau đến mang cho ta một con thỏ sống đi, ừm, ta xem xem nhỏ đến trình độ gì. Haiz, ở trong này quá lâu, ta cũng không nhớ rõ con thỏ bình thường trông như thế nào."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cổ mộ có một ổ xàWhere stories live. Discover now